Nhịp cầu kinh doanh

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình hợp tác chiến lược cùng đối tác vật liệu xây dựng

Kim Diệu Chủ nhật, 26/06/2022 - 08:30

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và Công ty Cổ phần Secoin đã ký kết hợp tác chiến lược vào ngày 25/6/2022 tại TP.HCM.

Hoa Binh Construction Group hợp tác chiến lược cùng đối tác vật liệu xây dựng
Công ty Cổ phần Secoin và Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình ký kết hợp tác chiến lược

Theo hợp đồng hợp tác chiến lược, Hòa Bình và Secoin sẽ cùng nhau hợp tác trên nguyên tắc tận dụng thế mạnh vốn có của hai bên để tăng cường năng lực kinh doanh nhằm xây dựng chuỗi giá trị cốt lõi và bền vững cho các công trình mà các bên tham gia. 

Thông qua việc ký kết, mối quan hệ hợp tác giữa Hòa Bình và Secoin được nâng lên một tầm cao mới. Qua đó, Hòa Bình đồng ý ưu tiên lựa chọn Secoin để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ mà Secoin và hệ sinh thái của Secoin đang phân phối trên thị trường.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đinh Hồng Kỳ - Chủ tịch HĐQT Công ty Secoin bộc bạch: “Nhớ lại những năm 80, Hòa Bình cũng như Secoin là những doanh nghiệp nhỏ bé, sau hơn 30 năm đã trở thành những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thi công và vật liệu xây dựng. Sự kiện ký kết ngày hôm nay chính là sự kết tinh giá trị của hai doanh nghiệp để tạo ra những giá trị tốt cho ngành xây dựng nói riêng và Việt Nam nói chung”.

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và Công ty Cổ phần Secoin cũng là những hội viên lớn thuộc Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu Xây dựng TP.HCM (SACA). Việc ký kết này không chỉ đánh dấu cột mốc quan trọng trong việc hợp tác giữa hai doanh nghiệp lớn đạt Thương hiệu Quốc gia, mà còn thể hiện tinh thần của Hiệp hội SACA là kết nối, hỗ trợ nhau hoạt động có hiệu quả, góp phần vào việc phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Hoa Binh Construction Group hợp tác chiến lược cùng đối tác vật liệu xây dựng 1
Tập đoàn LIXIL và Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tại lễ ký kết hợp tác

Trước đó, vào sáng ngày 23/06/2022 tại văn phòng Pax Sky, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và Tập đoàn LIXIL đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược. Theo biên bản ký kết, Hòa Bình sẽ ưu tiên lựa chọn các sản phẩm của Tập đoàn Lixil vào các dự án mà Hòa Bình triển khai. Đồng thời, Tập đoàn LIXIL cũng sẽ ưu tiên cung cấp các sản phẩm theo yêu cầu của Hòa Bình.

Bày tỏ niềm vinh hạnh tại buổi lễ ký kết, ông Katsuaki Uchidate - Tổng giám đốc LIXIL Việt Nam cho biết: “Nếu không có những người đi thi công và lắp đặt, thì các sản phẩm của LIXIL không thể đến được với người tiêu dùng. Sản xuất sản phẩm chất lượng nhưng rất cần người đi thi công để đưa sản phẩm đến với mọi người. Chúng tôi rất vui và rất mong Hòa Bình và LIXIL sẽ đồng hành cùng nhau trong chặng đường phía trước”.

Sự kiện ký kết hợp tác chiến lược với hai đơn vị mạnh trong lĩnh vực vật liệu xây dựng không chỉ tăng cường thế mạnh của nhau trong chiến lược phát triển mà còn có ý nghĩa quan trọng với Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình trong công tác chuẩn bị và đảm bảo nguồn cung vật liệu xây dựng chất lượng cho các công trình mà Hòa Bình thi công.

Secoin là nhà sản xuất gạch ngói nghệ thuật hàng đầu tại Đông Nam Á với hệ thống 3 showroom, 9 nhà máy tại Hà Nội, Hưng Yên, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu. Sản phẩm Secoin được cung cấp tới các dự án lớn trên cả nước và được xuất khẩu tới 60 quốc gia trên khắp 6 châu lục.

Thương hiệu Secoin đã được Chính phủ công nhận là Thương hiệu Quốc gia của Việt Nam liên tục từ năm 2016 đến nay. Với hơn 30 năm kinh nghiệm, cùng hệ thống sản xuất được áp dụng các công cụ quản trị tiên tiến và tư vấn bởi tập đoàn Panasonic (Nhật Bản), Secoin luôn cam kết làm ra những sản phẩm chất lượng, thân thiện với môi trường, bảo vệ khí hậu và có khả năng tái sinh.

Tập đoàn LIXIL được thành lập vào năm 1949, có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản và đã có mặt tại 150 quốc gia trên thế giới. Tập đoàn LIXIL được biết đến là nhà sản xuất hàng đầu của Nhật Bản về gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, bình nước nóng, cabinet gắn với chậu rửa,vật liệu xây dựng cho các tòa nhà, khu dân cư, thương mại và công cộng với các thương hiệu hàng đầu.

Tại Việt Nam, LIXIL hoạt động với 4 thương hiệu là GROHE - thương hiệu hàng đầu trên toàn cầu về các giải pháp phòng tắm và nhà bếp đến từ Đức; Thương hiệu thiết bị phòng tắm American Standard đến từ Mĩ; Thương hiệu thiết bị vệ sinh và gạch kiến trúc INAX và thương hiệu cửa nhôm TOSTEM đến từ Nhật Bản… Hiện tại, LIXIL Việt Nam sở hữu 11 cơ sở sản xuất tại Hà Nội, Hưng Yên, Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu,…

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình là nhà thầu nằm trong “Top 10 Nhà thầu xây dựng uy tín Việt Nam”, là một trong 10 doanh nghiệp của cả nước được công nhận “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” và danh hiệu số 1 về môi trường làm việc tốt nhất trong lĩnh vực xây dựng kiến trúc 2021 do Anphabe công bố. Sau 35 năm xây dựng và phát triển, Hòa Bình đã hoàn thành hơn 500 công trình và hiện đang thi công hơn 100 công trình trong cả nước. Các công trình do Hòa Bình thi công đã có mặt tại 3 quốc gia là Malaysia, Myanmar, Kuwait và 49/63 tỉnh thành trong cả nước. 

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  16 giờ

Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Nhịp cầu kinh doanh -  18 giờ

Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Nhịp cầu kinh doanh -  21 giờ

Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi Việt trong quý I/2025

Nhịp cầu kinh doanh -  21 giờ

Xanh SM tiếp tục dẫn đầu thị trường taxi và taxi công nghệ Việt Nam trong quý I/2025 với gần 40% thị phần, gia tăng khoảng cách với Grab, theo báo cáo mới nhất từ hãng nghiên cứu thị trường đa quốc gia Mordor Intelligence.

HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

HANOISME kỷ niệm 30 năm và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

HANOISME vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất, ghi nhận 30 năm cống hiến, đồng hành và hỗ trợ phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt Nam.

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  16 giờ

Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Nhịp cầu kinh doanh -  18 giờ

Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.

Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM

Grab Việt Nam thay tướng sau khi nhận 'gáo nước lạnh' từ Xanh SM

Hồ sơ quản trị -  18 giờ

Tân CEO Grab Việt Nam được kỳ vọng mang đến làn gió mới, giúp Grab cạnh tranh hiệu quả hơn với Xanh SM và các đối thủ gọi xe khác.

Động lực mới cho phát triển kinh tế

Động lực mới cho phát triển kinh tế

Leader talk -  20 giờ

Trân trọng giới thiệu bài viết: "ĐỘNG LỰC MỚI CHO PHÁT TRIỂN KINH TẾ" của Tổng Bí thư Tô Lâm.

Thaco hợp lực OPC đưa Quảng Nam thành thủ phủ dược liệu

Thaco hợp lực OPC đưa Quảng Nam thành thủ phủ dược liệu

Phát triển bền vững -  20 giờ

Dược liệu gắn với công nghệ cao, tạo giá trị lan tỏa là hướng đi của nhiều doanh nghiệp đồng hành với Đề án phát triển Trung tâm công nghiệp dược liệu tại Quảng Nam.

Giá vàng hôm nay 12/5: Trong nước giảm thêm 1 triệu đồng

Giá vàng hôm nay 12/5: Trong nước giảm thêm 1 triệu đồng

Vàng -  20 giờ

Giá vàng hôm nay 12/5 giảm trở lại, còn 119 - 121 triệu đồng/lượng đối với vàng miếng SJC, thấp hơn 1 triệu đồng mỗi lượng so với cuối tuần qua.

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Vì sao ít doanh nghiệp tư nhân đầu tư xây nhà hát?

Nhịp cầu kinh doanh -  21 giờ

Công nghiệp văn hóa đang trở thành bánh xe quan trọng trên “đường ray” phát triển của nhiều quốc gia. Để có các công trình văn hóa đẳng cấp bắt nhịp cùng thời đại như nhà hát Opera Hà Nội, không thể thiếu tâm huyết của những chủ đầu tư yêu nước.