Bình Định thu hút đầu tư từ các tập đoàn năng lượng và du lịch quốc tế
Bình Định đang nhận được quan tâm rõ nét của nhiều tập đoàn quốc tế đối với một số lĩnh vực chủ lực như công nghiệp năng lượng hay bất động sản nghỉ dưỡng, du lịch.
Mẫu xe Hyundai Accent tiếp tục tăng trưởng mạnh với 2,219 xe đến tay khách hàng trong tháng 7 và lũy kế từ đầu năm là gần 10.000 xe.
TC Motor vừa công bố kết quả bán hàng tháng 7/2020. Theo đó, tổng doanh số xe ô tô Hyundai tháng 7 đạt 7,606 xe, tăng 35.5% so với tháng trước đó, cộng dồn 7 tháng đầu năm đạt 35,620 xe.
Mẫu xe Hyundai Accent dẫn đầu về doanh số với mức tăng trưởng đột phá 90.7%, với 2,219 xe đến tay khách hàng, cộng dồn 9,568 xe trong 7 tháng đầu năm. Còn mẫu xe Grand i10 giữ vị trí thứ 2 với 1,286 xe bán ra trong tháng 7, cộng dồn 7,700 xe.
Các mẫu SUV Hyundai Tucson và Hyundai Santa Fe cũng đạt mức tăng trưởng ấn tượng 62% và 47%, với doanh số lần lượt 1,066 xe và 1,198 xe trong tháng 7, cộng dồn 4,388 và 4,827 xe.
Năm 2019 doanh số xe du lịch Hyundai đạt 79,568, giữ vị trí thứ 2 về thị phần xe du lịch tại Việt Nam. Với mạng lưới bán hàng gần 100 đại lý trên toàn quốc, các mẫu xe do TC Motor sản xuất và phân phối đều chiếm lĩnh trong từng phân khúc và đặc biệt đã chuyển dịch cơ cấu từ nhập khẩu nguyên chiếc thành sản xuất lắp ráp gần 100% ở trong nước.
Dẫn đầu về số lượng xe tiêu thụ vẫn là Toyota Việt Nam với 78.795 xe (không tính xe thương mại Hiace), chiếm khoảng 21% thị phần. THACO (chỉ tính 3 thương hiệu Kia, Mazda và Peugeot) xếp thứ 3 với chỉ 66.470 xe, chiếm khoảng 18% thị phần.
Xét trong từng phân khúc xe, ở phân khúc B, Accent có doanh số xếp thứ 2 chỉ sau Vios, với tổng cộng 19.719 xe bán ra. THACO có 2 mẫu xe phân khúc B là Kia Soluto và Mazda2.
Còn ở phân khúc xe nhỏ đô thị, TC Motor dẫn đầu với mẫu Hyundai Grand i10. Doanh số mẫu xe này đạt 18.088 chiếc. Đứng thứ 2 phân khúc là Kia Morning nhưng doanh số chỉ bằng khoảng một nửa, với 9.311 chiếc. Ở phân khúc A, Toyota với mẫu Wigo chỉ có doanh số 6.891 chiếc, xếp thứ 3.
THACO thống lĩnh phân khúc sedan/hatchback C với 2 mẫu Kia Cerato và Mazda3. Sang phân khúc sedan D, Toyota nắm phần lớn thị phần nhờ mẫu Camry.
Bình Định đang nhận được quan tâm rõ nét của nhiều tập đoàn quốc tế đối với một số lĩnh vực chủ lực như công nghiệp năng lượng hay bất động sản nghỉ dưỡng, du lịch.
Thoả thuận này nâng tổng kim ngạch thương mại của hãng hàng không này với các doanh nghiệp Mỹ lên tới 64 tỉ USD.
Việt Nam và Mỹ thống nhất khởi động đàm phán thỏa thuận thương mại đối ứng nhằm hướng tới quan hệ kinh tế ổn định, đôi bên cùng có lợi.
Hàng không đang trở thành cú hích quan trọng, mở ra cánh cửa đưa du lịch Việt Nam vươn xa hơn trên bản đồ thế giới.
Tổng thống Donald Trump vừa hạ mức thuế quan mới đối với hàng nhập khẩu từ hầu hết các đối tác thương mại của Hoa Kỳ xuống còn 10% trong 90 ngày để cho phép đàm phán thương mại.
Vinhomes Royal Island với hệ thống hạ tầng giao thông, tiện ích ngày một hoàn thiện đang khẳng định vị thế trung tâm trong lòng trung tâm TP. Hải Phòng. Tại đây, một đô thị đảo nghỉ dưỡng đầu tiên của Việt Nam đã hình thành với tiềm năng khai thác du lịch dẫn đầu miền Bắc.
Panasonic vừa chính thức bàn giao trung tâm thực hành giải pháp HVAC cùng hệ thống điều hòa, quạt thông gió... cho Trường Đại học Xây dựng Hà Nội (HUCE).
Tập đoàn FPT đã chính thức trở thành đối tác công nghệ của câu lạc bộ bóng đá Chelsea, đánh dấu bước tiến lớn trong chiến lược toàn cầu hóa.
Sở hữu bất động sản hạng sang ngày càng trở thành xu hướng của giới tinh hoa. Minh chứng là những căn hộ hạng sang tại tổ hợp đẳng cấp Sun Symphony Residence bên sông Hàn, Đà Nẵng liên tục được “săn lùng”, đặc biệt là loại căn hộ Dual Front và Duplex.
G7 Taxi sẽ mua 899 chiếc VinFast VF 5 màu trắng nguyên bản để triển khai dịch vụ taxi xanh tại các thành phố lớn từ nay đến hết năm 2025.
Trong khi chung cư Hà Nội đang có dấu hiệu hạ nhiệt, phân khúc đất nền lại trở thành điểm nóng với mức độ quan tâm và giá bán tăng vọt
Masan sẽ lấy ý kiến cổ đông để bỏ điều khoản quy định tỷ lệ sở hữu nước ngoài tối đa tại Masan là 49% vốn điều lệ.