Sun Times Group đầu tư khu đô thị 800 tỷ đồng tại Tuyên Quang
UBND tỉnh Tuyên Quang đã chấp thuận lựa chọn Công ty CP Tập đoàn Sun Times là nhà đầu tư khu đô thị Kim Phú, thành phố Tuyên Quang.
Dấu ấn ra mắt Sun Grand Boulevard của Sun Group trên thị trường bất động sản Thanh Hóa chỉ là bước khởi đầu cho loạt siêu phẩm mà tập đoàn này sẽ kiến tạo trên hành trình đưa du lịch xứ Thanh cất cánh.
Quần thể “thắp lửa” bất động sản xứ Thanh
Ngay sau khi ra mắt thị trường bất động sản Thanh Hóa, khu đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard do Sun Property (thành viên của Sun Group) phát triển tại thành phố biển Sầm Sơn ghi nhận kết quả kinh doanh ấn tượng. 97% lượng nhà phố thương mại của 4 phân khu đầu tiên đã có chủ nhân chỉ sau hơn 1 tháng.
Không những thế, dự án còn khuấy động thị trường bất động sản xứ Thanh nửa đầu năm 2021, thu hút sự chú ý mạnh mẽ của thị trường.
Theo kết quả khảo sát về thị trường nghỉ dưỡng biển 6 tháng đầu năm thực hiện bởi Admicro, sự kiện giới thiệu, ra mắt dự án Sun Grand Boulevard là nội dung được thảo luận nhiều nhất tại thị trường miền Bắc, với gần 10.000 lượt tương tác ghi nhận trên các kênh online.
Khu đô thị thương mại – dịch vụ sát biển này cũng là dự án được quan tâm nhiều nhất, chiếm hơn 23% lượng thảo luận trong nửa đầu năm.
Không khó lý giải sức nóng của dự án này, bởi ngay khi ra mắt, nó đã đón trúng nhu cầu của giới đầu tư xứ Thanh. TS Nguyễn Văn Đính, Phó tổng thư ký Hiệp hội bất động sản Việt Nam nhận định, Sun Grand Boulevard cùng chuỗi dự án lớn tiếp theo trong hệ sinh thái Sun Group sẽ giúp giải “cơn khát” hạ tầng du lịch cao cấp ở Sầm Sơn.
Ngay sau màn “chào sân” ấn tượng của Sun Grand Boulevard, tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực bất động sản gắn với du lịch nghỉ dưỡng vừa hé lộ thông tin về dự án tiếp theo. Đó là Khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng sông Đơ với quy mô 29ha.
Nằm trong quần thể dự án đẳng cấp quy mô 1.260ha của Sun Group tại Sầm Sơn, khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng sông Đơ là dự án bất động sản ven sông hiếm hoi, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng chất lượng cao của du khách hạng sang khi đến Sầm Sơn và nhu cầu đầu tư second home của giới thượng lưu.
“Quần thể giải trí - kinh doanh thương mại - nghỉ dưỡng chất lượng cao, có thể đáp ứng nhu cầu của hàng triệu lượt khách đổ về Sầm Sơn mỗi năm sẽ là những mảnh ghép còn thiếu để nâng tầm Sầm Sơn thành điểm du lịch đẳng cấp mới”, ông Đính đánh giá.
Át chủ bài tiếp theo bên sông Đơ
Điều đặc biệt đầu tiên phải kể đến là vị trí vô tiền khoáng hậu của khu đô thị sinh thái mới: nằm xuôi theo dòng sông Đơ thơ mộng.
Nhắc đến thị trường bất động sản Sầm Sơn, lâu nay giới đầu tư thường hình dung đến các dự án ven biển. Nhưng với dự án mới này, Sun Group trở thành đơn vị tiên phong khai phá vị trí huyết mạch kế sông kề biển hiếm hoi tại Sầm Sơn, nhân đôi lợi thế của khu đô thị sông Đơ so với các dự án khác.
Vị trí đắc địa gần thượng nguồn sông Đơ không chỉ tạo nên phong thủy thịnh vượng cho cư dân tương lai, mà còn mang đến bầu không khí thanh sạch, cảnh quan thiên nhiên thuần khiết, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của giới thượng lưu.
Không chỉ vậy, đây còn là át chủ bài tiếp theo được chủ đầu tư Sun Group tung ra nhằm từng bước hoàn thiện hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng trị giá hàng tỷ USD, nâng tầm du lịch Sầm Sơn.
Dự án mới được kết nối với khu đô thị quảng trường biển Sun Grand Boulevard bởi trục đại lộ thương mại quy mô bậc nhất Việt Nam – nơi diễn ra các sự kiện lễ hội, văn hóa nghệ thuật quy mô lớn thu hút du khách và người dân bản địa.
Khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng sông Đơ còn được hưởng lợi từ khu thương mại dịch vụ rộng 7ha, nơi quy tụ các tòa tháp thương mại cao 24 tầng nằm tại vị trí cửa ngõ kết nối với trục đại lộ dẫn lối du khách khám phá quảng trường biển Sầm Sơn sôi động. Chưa kể hệ thống công viên Sun World đẳng cấp cùng các công trình, tiện ích khác trong tổ hợp dự án 1.260ha cũng sẽ nhân gấp bội giá trị cho các bất động sản trong khu đô thị này.
Cùng với thiết kế đặc sắc mang phong cách Miami trẻ trung, đậm chất nhiệt đới, các biệt thự và shophouse trong khu đô thị sinh thái ven sông Đơ hứa hẹn là không gian sống lý tưởng cho những chủ nhân thời thượng, đồng thời thu hút đông đảo du khách đến lưu trú, vui chơi, khám phá, tạo nên “thành phố nghỉ dưỡng đa sắc màu” độc đáo chưa từng có tại phố biển Sầm Sơn.
Từng dự án lần lượt ra đời kết nối với nhau, dự án sau ấn tượng và khác biệt so với dự án trước, cho thấy tham vọng của Sun Group là nâng tầm cả vùng đất Sầm Sơn theo một lộ trình bài bản: trước tiên là chú trọng hạ tầng, kiến thiết nên trục đại lộ trung tâm sầm uất, sau đó sẽ khơi thông dòng chảy, phát triển đô thị hai bên sông… Từng bước, Sầm Sơn sẽ vươn tầm thế giới với khu đô thị quảng trường biển sôi động và khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế.
Nhận định về chiến lược của chủ đầu tư, TS. Nguyễn Văn Đính cho rằng: Cách làm này sẽ luôn tạo ra mặt bằng giá trị mới cho bất động sản, thiết lập mức giá ổn định, tương xứng với giá trị, triển vọng, từ đó tạo dựng niềm tin cho thị trường. Việc này hoàn toàn khác với các cơn sốt ảo được tạo ra do hiện tượng tung tin đồn, thổi giá đã từng diễn ra trên thị trường.
Nhìn rộng trên quy mô cả nước, Sun Group về với Sầm Sơn cũng như cách mà “ông lớn” này về với Đà Nẵng hay Phú Quốc, luôn mang trong mình tâm thế người khai mở. Không chỉ đánh thức những tiềm năng chưa được khai phá mà còn không ngừng bồi đắp, kiến tạo những công trình, dự án đẳng cấp để nâng tầm vùng đất.
Chiến lược “thâm canh” khác biệt này thu hút cả du khách lẫn giới đầu tư, đồng thời gia tăng giá trị các bất động sản nằm trong hệ sinh thái.
Có thể nói, khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng sông Đơ sẽ là “ngòi châm” cho những cú bùng nổ tiếp theo trên thị trường bất động sản xứ Thanh.
UBND tỉnh Tuyên Quang đã chấp thuận lựa chọn Công ty CP Tập đoàn Sun Times là nhà đầu tư khu đô thị Kim Phú, thành phố Tuyên Quang.
Nhiều dự án du lịch đang được đầu tư ở quy mô lớn, bài bản với trị giá hàng chục ngàn tỷ đồng, cùng sự góp mặt của những nhà đầu tư tầm cỡ, trong đó có “át chủ bài” Sun Group, bức tranh một Thanh Hóa hiện đại, sôi động, tâm điểm của du lịch nghỉ dưỡng suốt 4 mùa đang dần được vẽ nên rõ nét.
Nhiều doanh nghiệp đang đi theo con đường xây dựng thương hiệu nhân bản, tập trung vào con người và xây dựng mối quan hệ giữa thương hiệu với các đối tượng công chúng khác nhau.
Bất động sản Thanh Hóa đã tăng giá từ 20% đến 30% sau cuộc đổ bộ của Sun Group với đại đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard. Giới chuyên gia nhận định đây chỉ là điểm khởi đầu trong chu kỳ bùng nổ của bất động sản xứ Thanh.
Khởi nghiệp không chỉ đơn thuần là những ý tưởng mới, thành công đến từ việc biến những thách thức thành cơ hội.
Khánh Hòa đang trở thành điểm đến nghỉ dưỡng yêu thích hàng đầu của miền Nam sau khi tuyến cao tốc cuối cùng nối TP.HCM - Khánh Hòa thông xe từ cuối tháng 4/2024.
Thông tư mới đi vào vận hành mang lại kỳ vọng chứng khoán Việt Nam sẽ sớm nâng hạng trong năm 2025.
Coolmate sau quá trình cải tổ trong năm 2023 giờ đây muốn tiến ra thị trường quốc tế, với sự hỗ trợ về vốn từ Vertex Ventures SEA & India, cùng quỹ Kairous Capital.
Tự làm tất cả các công đoạn đầu tư dự án chính là cách Bcons tiết kiệm chi phí để giảm giá thành căn hộ.
“Văn hóa số là cách doanh nghiệp biến công nghệ thành một người bạn đồng hành, chứ không phải kẻ kiểm soát”
Bà Lê Thị Huệ, người có liên quan đến Chủ tịch HĐQT VIB, đã bán hơn 2,6 triệu cổ phiếu VIB này mà không thông báo theo quy định.