Thế Giới Di Động thu về hơn 700 tỷ đồng chỉ một ngày mừng sinh nhật
Lam Giang
Thứ hai, 15/07/2019 - 19:55
Chỉ một ngày “siêu giảm giá” mừng sinh nhật, Thế Giới Di Động đã thu về hơn 700 tỷ đồng doanh thu, gấp 3 ngày thường và cao hơn cả dịp Tết.
Thế Giới Di động đã gặp hái được doanh thu gần như không tưởng vào ngày 14/7 vừa qua, nằm trong chuỗi các sự kiện mừng kỷ niệm 15 năm.
Cụ thể, toàn hệ thống ghi nhận mức doanh thu lên tới hơn 700 tỷ đồng chỉ sau một ngày giảm giá duy nhất các sản phẩm tại hai chuỗi thegioididong.com và Điện máy Xanh. Doanh số “siêu khủng” này cao gần gấp 3 ngày thường và thậm chí còn cao hơn cả những dịp cao điểm vào mùa Tết từ trước tới nay.
Chỉ trong một ngày duy nhất 14/7, hàng ngàn các sản phẩm điện tử, điện lạnh như máy giặt, máy sấy, tủ lạnh, máy lạnh, TV… của các thương hiệu nổi tiếng như Electrolux, Aqua, Panasonic, Beko, Sony, Samsung, LG… được giảm giá shock từ 20 - 50% tại Điện máy Xanh.
Hàng ngàn mẫu smartphone khác được giảm giá 15%, giảm trực tiếp 1,5 triệu đồng hay được trả góp 0%, tặng quà trực tiếp tại thegioididong.com. Đồng hồ thông minh được giảm giá lên đến 35%, mua laptop được ưu đãi trả góp 0% và phiếu mua hàng lên đến 2 triệu đồng.
Đây là những lý do khiến cho lượng khách hàng nườm nượp kéo đến các cửa hàng trên khắp cả nước mua sắm, bất kể giờ cao điểm hay thấp điểm, từ sáng cho tới tận giờ đóng cửa vào ban đêm.
Một đại diện của Thế Giới Di Động chia sẻ, “đây thực sự là một kết quả vượt mong đợi. Chúng tôi suy nghĩ đơn giản làm sao tổ chức một chương trình giảm giá thật lớn, giảm giá sâu như một món quà ý nghĩa dành tặng cho các khách hàng đã luôn yêu mến và ủng hộ thegioididong.com và Điện máy Xanh trong những năm vừa qua.
Chúng tôi chọn giảm giá thực, bán đúng thứ mà khách hàng mong muốn, tạo điều kiện cho nhiều khách có thể mua được hàng hóa mà bản thân hay gia đình họ quan tâm. Và chính điều này đã làm nên thành công của ngày giảm giá đặc biệt”.
So sánh với ngày thường, các chỉ số bán ra đều tăng 300%. Về số lượng, điện thoại bán ra trong ngày 14/7 là hơn 83.000 chiếc, tăng 3 lần. Số lượng các sản phẩm điện tử, điện lạnh tăng 374%. Về doanh thu, tăng trưởng của điện thoại và điện tử, điện lạnh lần lượt là 304% và 350%.
“Cả nhà tôi tranh thủ cơ hội hiếm có để đổi và mua mới nhiều thứ; đổi tủ lạnh to hơn, mua thêm tivi, mua máy lọc nước và một số đồ gia dụng nhà bếp và mua cả điện thoại mới cho con gái sắp vào đại học”, chị Minh Phương (ngụ Q.12, TP.HCM) chia sẻ khi đến Điện Máy Xanh trong ngày 14/7.
Nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi khác mừng Đại sinh nhật Thế Giới Di Động 15 năm sẽ còn kéo dài đến hết tháng 7.
Trở thành quán quân của giải thưởng Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm 2018, Thế Giới Di Động đã từng bước khẳng định vị thế “anh cả” trong ngành bán lẻ và bí quyết kinh doanh thành công của tập đoàn chính là công thức Yes.
Thay vì phải đặt hàng từ nước ngoài và mòn mỏi chờ đợi hàng tháng như trước đây, game thủ tại Việt Nam có thể dễ dàng trải nghiệm và mua sắm laptop gaming tại trung tâm laptop chính hãng mới của Thế Giới Di Động.
Sau thời gian thử nghiệm thành công, hệ thống bán lẻ Thế Giới Di Động vừa chính thức kinh doanh các đồng hồ, mắt kính thời trang và tham vọng mở 500 cửa hàng trong năm sau.
Mô hình thử nghiệm bán đồng hồ đã được Thế Giới Di Động nhân rộng ra 18 cửa hàng, bày bán trên 50 mẫu đồng hồ thông minh và trên 1.000 mẫu đồng hồ thời trang.
Tại hội nghị FII, Thủ tướng Phạm Minh Chính kêu gọi các đối tác đầu tư bền vững, không chính trị hóa, nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế và hợp tác dài lâu.
Bất động sản Hà Nội tăng trưởng quá nóng và giá trị đầu tư vượt mức, xu hướng dịch chuyển vốn sang các thị trường tỉnh đang trở nên rõ nét hơn bao giờ hết.
Ông Hoàng Nam Tiến tin rằng, trong thời đại trí tuệ nhân tạo (AI), nếu thế hệ sinh viên không khai phá tiềm năng sẽ dễ dàng rơi vào nhóm 90% người bình thường.
Không chỉ là thức uống thơm ngon, dinh dưỡng, mỗi chai nước uống sữa trái cây mãng cầu còn là món quà ý nghĩa mà giới trẻ dành tặng nhau, thể hiện sự quan tâm và sẻ chia nguồn năng lượng tích cực.