Thế hệ Milennials lựa chọn mua nhà làm mục tiêu sống

Lan Anh Thứ sáu, 01/11/2019 - 08:00

Lớn lên trong điều kiện kinh tế phát triển, thế hệ Milennials (những người sinh từ năm 1981-1996) đã hình thành nên một hệ tư tưởng mới, với đại diện là những người trẻ năng động, không ngừng theo đuổi mục tiêu. Trong số đó, nổi bật hơn cả là ước mong sở hữu một căn hộ trước năm 30 tuổi, xu thế mới giúp người trẻ tự khẳng định bản thân.

Người trẻ và xu thế sở hữu căn nhà trước năm 30 tuổi (Ảnh nhà mẫu dự án The Terra - An Hưng – Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Văn Phú - Invest).

Theo ghi nhận của Công ty DKRA Vietnam (chuyên tư vấn, báo cáo, phân tích thị trường bất động sản), trong 10 năm qua, tỷ lệ người trẻ dưới 35 tuổi trong số lượng khách hàng mua nhà ngày càng tăng, đạt mức 23%, cho thấy nhu cầu an cư của người trẻ ngày càng cấp thiết.

“Đi làm thuê nhiều năm đôi khi tôi cũng muốn dành dụm để mở một cửa hàng riêng, nhưng cuối cùng tôi quyết định sử dụng số tiền đó để mua nhà. Tôi nghĩ đó là một quyết định đúng đắn. Bởi từ khi mua nhà trả góp tôi có kế hoạch tài chính rõ ràng hơn, biết tiết giảm những khoản chi tiêu không cần thiết. Căn nhà cũng được xem như một tài sản đảm bảo cả về vật chất lẫn tinh thần, giúp tôi thấy tự tin hơn trước bạn bè và gia đình, là cách tôi tự khẳng định sự trưởng thành của bản thân.”, anh Lê Thanh Bình, quận Hà Đông, Hà Nội chia sẻ.

Theo một số nghiên cứu được thực hiện tại các thành phố lớn như Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, tỷ lệ người trẻ muốn sở hữu một ngôi nhà theo phương thức vay trả dần được xác định vào khoảng 65% và vẫn tiếp tục gia tăng. Hình thức này không chỉ giúp người trẻ hiện thực hóa ước mơ an cư lạc nghiệp, mà còn giúp họ có thêm nhiều cơ hội để lựa chọn căn nhà như ý mà không phải chịu sức ép tài chính quá lớn.

Chung cư được xem như một giải pháp phù hợp đối với những gia đình trẻ hay những người sống độc thân. Các khu chung cư mới thường được xây dựng ở vị trí khá đắc địa, có tiện ích đầy đủ, an ninh được tăng cường 24/24, là những tiêu chí được người trẻ ưu tiên lựa chọn.

Thế hệ Milennials lựa chọn mua nhà làm mục tiêu sống
The Terra - An Hưng dự án điển hình cho những người trẻ tuổi.

Trong đó, nổi bật là The Terra - An Hưng của chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư Văn Phú – Invest, một doanh nghiệp định vị trở thành nhà phát triển bất động sản chuyên tâm, đã được khách hàng tin tưởng. Dự án The Terra – An Hưng góp phần hình thành nên xu hướng nhà ở mới cho giới trẻ năng động, hiện đại.

The Terra - An Hưng là tổ hợp chung cư cao tầng và nhà phố thương mại, gồm 3 tòa tháp cao 45 tầng và 166 căn shophouse sang trọng nằm ở khu đô thị An Hưng, Hà Đông. Đây là một vị trí sở hữu nhiều ưu thế, nơi giao cắt của nhiều tuyến đường quan trọng dẫn vào trung tâm và đi ra tỉnh lộ. Từ dự án, cư dân cũng chỉ mất vài phút để tới nhà chờ BRT An Hưng, hay ga tàu điện trên không tuyến Cát Linh – Hà Đông.

Không chỉ thế, từ The Terra - An Hưng, cư dân chỉ mất 3 phút để tới đại siêu thị Aeon Mall Hà Đông, 3 phút để tới Trường quốc tế Nhật Bản, 9 phút để tới Thiên đường Bảo Sơn hay 2 phút để tới công viên Thiên văn học, điểm đến được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng du lịch mới của thủ đô…Tháng 11/2019, đại siêu thị Aeon Mall Hà Đông chính thức khai trương và là siêu thị lớn nhất miền Bắc. Đây sẽ là một trong những yếu tố quan trọng thúc đẩy khu vực dự án The Terra – An Hưng trở thành một trung tâm thương mại, mua sắm sầm uất bậc nhất tại Thủ đô.

“Tuy là những người trẻ, mua nhà lần đầu nhưng yêu cầu của khách hàng rất khắt khe và tinh tế. Họ yêu cầu ngôi nhà của mình phải đáp ứng đầy đủ nhu cầu, thể hiện được cá tính bởi lẽ ngoài chức năng là một “tổ ấm”, đó còn là nơi thể hiện gu thẩm mỹ của chính họ. Vì vậy, khi xây dựng The Terra - An Hưng, bên cạnh thiết kế hiện đại, thông minh, chúng tôi dành rất nhiều nguồn lực cho việc đầu tư tiện ích.”, đại diện Công ty CP Đầu tư Văn Phú - Invest chia sẻ.

Tại The Terra - An Hưng, cư dân có thể tận hưởng nhiều dịch vụ sinh hoạt, vui chơi giải trí chỉ trong vài bước chân. Nơi đây được xem như một thiên đường mua sắm với khu nhà phố thương mại sầm uất, kết hợp cùng 5 tầng trung tâm thương mại, nơi cung cấp hàng ngàn mặt hàng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, là nơi lý tưởng cho những tín đồ yêu thích shopping.

Thế hệ Milennials lựa chọn mua nhà làm mục tiêu sống 1
The Terra - An Hưng thiên đường mua sắm sầm uất.

Những dịch vụ công cộng như công viên, vườn hoa, đường dạo bộ, nhà trẻ, khu sinh hoạt cộng đồng, bể bơi bốn mùa, khu tập gym, yoga, spa cao cấp… sẽ đáp ứng được tối đa nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Đặc biệt, tại tầng 33 của khu cao tầng, cây cầu kính nối liền 3 tòa tháp khi đi vào hoạt động sẽ trở thành điểm ngắm cảnh, check – in đặc biệt của giới trẻ tại khu vực phía Tây thành phố.

Sở hữu vị trí “vàng”, tích hợp đa dạng tiện ích hiện đại nhưng The Terra - An Hưng lại có mức giá khá cạnh tranh so với các dự án cùng phân khúc trên thị trường. Chưa kể, khi đặt mua dự án này, khách hàng còn được ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 70% không lãi suất cho đến khi nhận nhà, là những lợi thế lớn giúp The Terra - An Hưng chiếm lĩnh thị phần, nhận được sự quan tâm, ưu ái từ những người trẻ . năng động và muốn sống trọn vẹn tuổi thanh xuân ý nghĩa của mình.

Thông tin chi tiết:
Website: www.terravanphu.vn/an-hung
Hotline: 0961 688 828

Luxora - tòa tháp đôi đầu tiên tại Bắc Giang chính thức ra mắt

Luxora - tòa tháp đôi đầu tiên tại Bắc Giang chính thức ra mắt

Bất động sản -  2 giờ

Với vị trí trung tâm, thiết kế kiến trúc độc đáo, hệ tiện ích đẳng cấp lần đầu tiên xuất hiện tại thành phố Bắc Giang, Luxora đang thu hút được sự quan tâm tới từ nhiều khách hàng đầu tư.

Diễn biến đáng chú ý khiến quận Hoàng Mai hút người có nhu cầu ở thực

Diễn biến đáng chú ý khiến quận Hoàng Mai hút người có nhu cầu ở thực

Nhịp cầu kinh doanh -  16 giờ

Được coi là một trong các khu vực sống sôi động nhất Hà Nội, những diễn biến mới nhằm hoàn thiện hạ tầng giáo dục cho cư dân tại quận Hoàng Mai đang được chú ý. Đây cũng là động lực quan trọng khiến người có nhu cầu ở thực thêm yên tâm mua nhà tại quận Hoàng Mai.

Xuất khẩu dệt may tăng trưởng mạnh

Xuất khẩu dệt may tăng trưởng mạnh

Tiêu điểm -  17 giờ

Xuất khẩu dệt may năm 2024 dự báo đạt tổng kim ngạch khoảng 43,5 tỷ USD, đưa Việt Nam vượt qua Bangladesh, chiếm vị trí thứ hai thế giới.

Vietnam Airlines triển khai hạng ghế Phổ thông đặc biệt

Vietnam Airlines triển khai hạng ghế Phổ thông đặc biệt

Nhịp cầu kinh doanh -  17 giờ

Hãng hàng không quốc gia sẽ triển khai hạng ghế Phổ thông đặc biệt (Premium Economy) trên toàn mạng bay nội địa từ ngày 14/1/2025.

Giới đầu tư liên tục xuống tiền mua nhà phố biển Sông Town – CaraWorld

Giới đầu tư liên tục xuống tiền mua nhà phố biển Sông Town – CaraWorld

Bất động sản -  18 giờ

Sỡ hữu nghìn lẻ một trải nghiệm sống đa sắc màu, lại mở ra cơ hội đầu tư sinh lời từ bất động sản biển sở hữu lâu dài, nhà phố Sông Town - CaraWorld đang thành tâm điểm đầu tư được săn đón.

Du lịch Tết 2025: Điểm đến nào được khách Việt ‘săn đón’?

Du lịch Tết 2025: Điểm đến nào được khách Việt ‘săn đón’?

Tiêu điểm -  23 giờ

Du khách Việt đang viết lại cẩm nang du lịch Tết 2025 với mục tiêu kết nối với thiên nhiên, người thân và chính bản thân.

Đất Xanh huy động gần 1.800 tỷ đồng từ cổ đông để trả nợ

Đất Xanh huy động gần 1.800 tỷ đồng từ cổ đông để trả nợ

Doanh nghiệp -  23 giờ

MBS, đơn vị tư vấn đợt phát hành này của Đất Xanh cho biết, vốn huy động được chủ yếu dùng để cơ cấu lại nợ, giảm bớt áp lực vay vốn.