V-Green cùng Prime Group phát triển 100.000 trạm sạc VinFast tại Indonesia
V-Green và Tập đoàn đa ngành Prime Group, thông qua công ty con tại UAE, công bố biên bản ghi nhớ (MoU) về việc phát triển trạm sạc xe điện VinFast tại Indonesia.
Lớn lên trong điều kiện kinh tế phát triển, thế hệ Milennials (những người sinh từ năm 1981-1996) đã hình thành nên một hệ tư tưởng mới, với đại diện là những người trẻ năng động, không ngừng theo đuổi mục tiêu. Trong số đó, nổi bật hơn cả là ước mong sở hữu một căn hộ trước năm 30 tuổi, xu thế mới giúp người trẻ tự khẳng định bản thân.
Theo ghi nhận của Công ty DKRA Vietnam (chuyên tư vấn, báo cáo, phân tích thị trường bất động sản), trong 10 năm qua, tỷ lệ người trẻ dưới 35 tuổi trong số lượng khách hàng mua nhà ngày càng tăng, đạt mức 23%, cho thấy nhu cầu an cư của người trẻ ngày càng cấp thiết.
“Đi làm thuê nhiều năm đôi khi tôi cũng muốn dành dụm để mở một cửa hàng riêng, nhưng cuối cùng tôi quyết định sử dụng số tiền đó để mua nhà. Tôi nghĩ đó là một quyết định đúng đắn. Bởi từ khi mua nhà trả góp tôi có kế hoạch tài chính rõ ràng hơn, biết tiết giảm những khoản chi tiêu không cần thiết. Căn nhà cũng được xem như một tài sản đảm bảo cả về vật chất lẫn tinh thần, giúp tôi thấy tự tin hơn trước bạn bè và gia đình, là cách tôi tự khẳng định sự trưởng thành của bản thân.”, anh Lê Thanh Bình, quận Hà Đông, Hà Nội chia sẻ.
Theo một số nghiên cứu được thực hiện tại các thành phố lớn như Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, tỷ lệ người trẻ muốn sở hữu một ngôi nhà theo phương thức vay trả dần được xác định vào khoảng 65% và vẫn tiếp tục gia tăng. Hình thức này không chỉ giúp người trẻ hiện thực hóa ước mơ an cư lạc nghiệp, mà còn giúp họ có thêm nhiều cơ hội để lựa chọn căn nhà như ý mà không phải chịu sức ép tài chính quá lớn.
Chung cư được xem như một giải pháp phù hợp đối với những gia đình trẻ hay những người sống độc thân. Các khu chung cư mới thường được xây dựng ở vị trí khá đắc địa, có tiện ích đầy đủ, an ninh được tăng cường 24/24, là những tiêu chí được người trẻ ưu tiên lựa chọn.
Trong đó, nổi bật là The Terra - An Hưng của chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư Văn Phú – Invest, một doanh nghiệp định vị trở thành nhà phát triển bất động sản chuyên tâm, đã được khách hàng tin tưởng. Dự án The Terra – An Hưng góp phần hình thành nên xu hướng nhà ở mới cho giới trẻ năng động, hiện đại.
The Terra - An Hưng là tổ hợp chung cư cao tầng và nhà phố thương mại, gồm 3 tòa tháp cao 45 tầng và 166 căn shophouse sang trọng nằm ở khu đô thị An Hưng, Hà Đông. Đây là một vị trí sở hữu nhiều ưu thế, nơi giao cắt của nhiều tuyến đường quan trọng dẫn vào trung tâm và đi ra tỉnh lộ. Từ dự án, cư dân cũng chỉ mất vài phút để tới nhà chờ BRT An Hưng, hay ga tàu điện trên không tuyến Cát Linh – Hà Đông.
Không chỉ thế, từ The Terra - An Hưng, cư dân chỉ mất 3 phút để tới đại siêu thị Aeon Mall Hà Đông, 3 phút để tới Trường quốc tế Nhật Bản, 9 phút để tới Thiên đường Bảo Sơn hay 2 phút để tới công viên Thiên văn học, điểm đến được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng du lịch mới của thủ đô…Tháng 11/2019, đại siêu thị Aeon Mall Hà Đông chính thức khai trương và là siêu thị lớn nhất miền Bắc. Đây sẽ là một trong những yếu tố quan trọng thúc đẩy khu vực dự án The Terra – An Hưng trở thành một trung tâm thương mại, mua sắm sầm uất bậc nhất tại Thủ đô.
“Tuy là những người trẻ, mua nhà lần đầu nhưng yêu cầu của khách hàng rất khắt khe và tinh tế. Họ yêu cầu ngôi nhà của mình phải đáp ứng đầy đủ nhu cầu, thể hiện được cá tính bởi lẽ ngoài chức năng là một “tổ ấm”, đó còn là nơi thể hiện gu thẩm mỹ của chính họ. Vì vậy, khi xây dựng The Terra - An Hưng, bên cạnh thiết kế hiện đại, thông minh, chúng tôi dành rất nhiều nguồn lực cho việc đầu tư tiện ích.”, đại diện Công ty CP Đầu tư Văn Phú - Invest chia sẻ.
Tại The Terra - An Hưng, cư dân có thể tận hưởng nhiều dịch vụ sinh hoạt, vui chơi giải trí chỉ trong vài bước chân. Nơi đây được xem như một thiên đường mua sắm với khu nhà phố thương mại sầm uất, kết hợp cùng 5 tầng trung tâm thương mại, nơi cung cấp hàng ngàn mặt hàng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, là nơi lý tưởng cho những tín đồ yêu thích shopping.
Những dịch vụ công cộng như công viên, vườn hoa, đường dạo bộ, nhà trẻ, khu sinh hoạt cộng đồng, bể bơi bốn mùa, khu tập gym, yoga, spa cao cấp… sẽ đáp ứng được tối đa nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Đặc biệt, tại tầng 33 của khu cao tầng, cây cầu kính nối liền 3 tòa tháp khi đi vào hoạt động sẽ trở thành điểm ngắm cảnh, check – in đặc biệt của giới trẻ tại khu vực phía Tây thành phố.
Sở hữu vị trí “vàng”, tích hợp đa dạng tiện ích hiện đại nhưng The Terra - An Hưng lại có mức giá khá cạnh tranh so với các dự án cùng phân khúc trên thị trường. Chưa kể, khi đặt mua dự án này, khách hàng còn được ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 70% không lãi suất cho đến khi nhận nhà, là những lợi thế lớn giúp The Terra - An Hưng chiếm lĩnh thị phần, nhận được sự quan tâm, ưu ái từ những người trẻ . năng động và muốn sống trọn vẹn tuổi thanh xuân ý nghĩa của mình.
Thông tin chi tiết:
Website: www.terravanphu.vn/an-hung
Hotline: 0961 688 828
V-Green và Tập đoàn đa ngành Prime Group, thông qua công ty con tại UAE, công bố biên bản ghi nhớ (MoU) về việc phát triển trạm sạc xe điện VinFast tại Indonesia.
Dự án phát triển vườn cam thương hiệu FVF trên diện tích tập trung lớn của Tập đoàn TH có thể xem như một điển hình về ứng dụng công nghệ hiện đại phát triển nông nghiệp xanh bền vững.
Oceanbank sẽ đổi tên và có chủ tịch, tổng giám đốc mới là nhân sự từ ngân hàng Quân đội.
Chỉ còn khoảng ba tuần, để giao dịch tài chính không bị gián đoạn, SHB một lần nữa khuyến nghị khách hàng sớm bổ sung thông tin sinh trắc học và trước ngày 31/12/2024.
PVcomBank đã tặng Bệnh viện Đa khoa Vân Đình một xe cứu thương Ford Transit đi kèm trang thiết bị y tế chất lượng cao, tổng giá trị lên tới 1,5 tỷ đồng.
Dịch chuyển tới ven đô để tận hưởng các yếu tố xanh là điều thường thấy, nhưng với những cư dân nội đô, dự án căn hộ nào sẽ là lựa chọn hàng đầu khi xu hướng bất động sản xanh là không thể đảo ngược?
Giá chung cư Hà Nội không còn tình trạng sốt nóng như nhiều tháng trước.