Nhịp cầu kinh doanh

The One Land và Smartland chính thức phân phối dự án Vivian Le Jardin của Viva Land

Xuân Trang Thứ tư, 31/08/2022 - 10:00

Vừa qua, Công ty Cổ phần Quản lý và Phát triển Viva Land chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Bất động sản Smartland và Công ty cổ phần Đầu tư kinh doanh bất động sản The One (The One Land)- hai doanh nghiệp chuyên phân phối, đầu tư và tư vấn các dự án bất động sản cho giới cao cấp tại Việt Nam.

Theo đó, Smartland và The One Land sẽ chính thức đại diện Viva Land giới thiệu các sản phẩm tại Vivian Le Jardin – một dự án villa cao cấp do Viva Land phát triển, nằm tại ngay trung tâm Thảo Điền, TP.HCM.

The One Land và Smartland chính thức phân phối dự án Vivian Le Jardin của Viva Land
Ông Eddie Lim, Tổng Giám đốc Viva Land, cho biết công ty mong muốn mang đến những trải nghiệm sống, làm việc, giải trí đẳng cấp nhất cho người dân thành phố thông qua dự án Vivian Le Jardin.

Dự kiến lần đầu tiên được chính thức giới thiệu vào tháng 10 này, Vivian Le Jardin - khu biệt thự tiện nghi, khép kín, riêng tư, chỉ gồm 15 tuyệt tác dành nằm trên đường Nguyễn Văn Hưởng, với kiến trúc và cảnh quan theo trường phái Đông Dương Đương Đại (Modern French Indochina), hứa hẹn sẽ đem đến một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho thị trường.

Dự án Vivian Le Jardin nổi bật với cảnh quan thiên nhiên lấy cảm hứng từ kiến trúc của các khu vườn nước Pháp, khu giải trí (clubhouse) với những tiện ích đặc quyền dành cho chủ nhân của các căn villa như khu tiệc riêng tư, phòng xông hơi, phòng tập luyện thể thao hiện đại. Ngoài ra, dự án còn có lợi thế lớn chính là hệ thống giao thông được ngầm hóa - các phương tiện di chuyển ở tầng hầm trong khi khu vực tầng trệt dành cho cảnh quan và các tiện ích chung, tạo nên không gian gần gũi và hài hòa nhất với thiên nhiên.

Bên cạnh việc được trang bị hiện đại với các thương hiệu hàng đầu thế giới, các biệt thự còn được trau chuốt bởi các công năng tinh tế như hệ thống garage ưu việt với công nghệ Hydraulic car lift (nâng xe tự động bằng thủy lực) ngay tại phòng khách như một khu trưng bày đặc sắc. Hơn thế nữa, với mục tiêu hướng đến trải nghiệm tuyệt vời cho các chủ nhân tương lai, Viva Land đã và đang phát triển dịch vụ concierge (dịch vụ đặc quyền được cá nhân hóa) trong dự án Vivian Le Jardin.

Phát biểu tại sự kiện, ông Eddie Lim, Tổng Giám đốc của Viva Land, chia sẻ với mục tiêu mang đến những trải nghiệm sống, làm việc, giải trí đẳng cấp nhất cho người dân thành phố, Viva Land luôn đặt rất nhiều tâm huyết vào mỗi dự án, từ khâu thiết kế đến xây dựng tỉ mỉ từng chi tiết, nhằm hướng đến việc kiến tạo một tiêu chuẩn sống hoàn toàn khác biệt, những sản phẩm đẳng cấp chuẩn quốc tế mà vẫn phù hợp với văn hóa bản địa và nhịp sống năng động, hiện đại đặc trưng ở TP.HCM.

“Trong số đó phải kể đến Vivian Le Jardin, dự án biệt thự cao cấp với bộ sưu tập giới hạn 15 villa, một trong những dự án villa cuối cùng tọa lạc giữa trái tim Thảo Điền vô cùng đắt giá”, ông Eddie Lim cho biết. “Chúng tôi tin tưởng rằng thông qua hợp tác với Smartland và The One Land - những doanh nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam về các dự án bất động sản cao cấp, sẽ truyền tải được thông điệp, thể hiện được giá trị của Vivian Le Jardin đến các chủ nhân tương lai”.

The One Land và Smartland chính thức phân phối dự án Vivian Le Jardin của Viva Land 1
Sự hợp tác bền vững giữa các bên góp phần mang đến thành công cho dự án Vivian Le Jardin.

Chia sẻ về hợp tác này, ông Đặng Quốc Việt, Tổng Giám đốc Smartland, cho hay 18 năm hoạt động và phát triển, hơn 150 dự án và 10.000 sản phẩm bán ra là minh được sự uy tín, năng lực và thương hiệu của Smartland. “Chúng tôi hiện đang là cầu nối đắc lực của nhiều chủ đầu tư lớn, đưa những sản phẩm bất động sản có vị trí đẹp, chất lượng cao, pháp lý và giá trị cạnh tranh đến tay khách hàng. Và lần này, qua hợp tác với Viva Land, chúng tôi hy vọng đây là hợp tác chiến lược bền vững với tầm nhìn dài hạn nhằm nâng cao giá trị cho ngành bất động sản Việt Nam,” ông Việt cho hay.

Trong khi đó, chiến lược của The One Land là tập trung theo đuổi phân khúc bất động sản cao cấp, hạng sang; đồng thời tiếp tục đồng hành cùng các chủ đầu tư uy tín. Việc hợp tác với Viva Land cũng không nằm ngoài chiến lược này. Ông Diệp Bảo Hưng, Tổng Giám Đốc The One Land chia sẻ: “Thông qua hợp tác chiến lược với Viva Land, chúng tôi mong muốn đem đến cho khách hàng không gian sống tuyệt vời, đảm bảo việc tận hưởng một cuộc sống riêng tư trong một dự án biệt thự đặc biệt nhất TP.HCM.”

Về thông điệp của Vivian Le Jardin, Vivian theo tiếng La-tinh có nghĩa là “Cuộc sống” hoặc “Sống động”. Le Jardin là từ tiếng Pháp có nghĩa là “Khu vườn” hoặc “Thảo Điền”. Thông qua các tầng ý nghĩa, tên gọi Vivian Le Jardin thể hiện một cuộc sống thanh bình, duyên dáng, trong không gian thiên nhiên tươi đẹp, thư thái và không kém phần sang trọng, tinh tế.   

VinFast ra mắt dòng xe chở hàng cỡ nhỏ giá từ 285 triệu đồng

VinFast ra mắt dòng xe chở hàng cỡ nhỏ giá từ 285 triệu đồng

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

VinFast hôm nay ra mắt dòng xe điện chở hàng cỡ nhỏ EC Van, hướng đến cuộc cách mạng xanh trong vận tải hàng hóa. Với tải trọng trên 600 kg cùng kích cỡ gọn gàng, khả năng vận hành linh hoạt, VinFast EC Van là lựa chọn tối ưu cho nhu cầu vận chuyển hàng quãng ngắn của các đơn vị kinh doanh, đồng thời là phương tiện sinh kế phù hợp cho kinh tế hộ gia đình.

Sắp diễn ra sự kiện lớn về trải nghiệm khách hàng

Sắp diễn ra sự kiện lớn về trải nghiệm khách hàng

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Tại CX Leader Summit 2025, hơn 300 nhà lãnh đạo doanh nghiệp và những người làm chuyên môn về trải nghiệm khách hàng sẽ bàn về cách thức xây dựng thương hiệu khác biệt.

Triển lãm Giảng Võ: Mảnh đất của những ký ức vàng son và giấc mơ phồn thịnh mới

Triển lãm Giảng Võ: Mảnh đất của những ký ức vàng son và giấc mơ phồn thịnh mới

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Trước ngưỡng cửa kỷ nguyên vươn mình của nền kinh tế, mảnh đất Triển lãm Giảng Võ xưa đang chuẩn bị viết tiếp câu chuyện mới - nơi một biểu tượng phồn thịnh sẽ ra đời để người Hà Nội có thể vừa hoài niệm quá khứ, vừa chạm đến tương lai.

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Vinpearl lên sàn, kỷ nguyên mới của thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam

Nhịp cầu kinh doanh -  22 giờ

Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam chính thức niêm yết gần 1,8 tỷ cổ phiếu trên sàn HOSE, mở ra chương mới sau hơn 20 năm phát triển. Không chỉ sở hữu hệ sinh thái nghỉ dưỡng đồ sộ, khác biệt, Vinpearl còn cho thấy khát vọng vươn tầm khu vực nhờ chiến lược đón đầu xu thế mới và nền móng vững vàng từ hệ sinh thái Vingroup.

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Coca-Cola tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng 'Share a coke'

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Coca-Cola chính thức tái khởi động chiến dịch mang tính biểu tượng “Share a coke" với thông điệp “từ cái tên, mình kết nối" tại thị trường Việt Nam, nhằm mang đến những trải nghiệm sáng tạo cho người tiêu dùng trẻ, ngày 6/5/2025.

Thủ tướng lệnh xử lý ngay tình trạng doanh nghiệp phải trả chi phí không chính thức

Thủ tướng lệnh xử lý ngay tình trạng doanh nghiệp phải trả chi phí không chính thức

Tiêu điểm -  20 phút

Thủ tướng yêu cầu tiếp nhận, xử lý ngay các phản ánh, kiến nghị của doanh nghiệp về việc phải trả chi phí không chính thức.

Nghị quyết 68: Một tinh thần cải cách mới đang được khơi dậy mạnh mẽ

Nghị quyết 68: Một tinh thần cải cách mới đang được khơi dậy mạnh mẽ

Tiêu điểm -  1 giờ

Mặc dù vẫn còn những băn khoăn, lo ngại từ cộng đồng doanh nghiệp, song giới chuyên gia cho rằng hoàn toàn có thể tin tưởng vào sự đột phá của Nghị quyết 68, cũng như cách làm luật lần này của các cơ quan quản lý nhà nước.

ACV muốn chia cổ tức gần 65% sau 6 năm tạm ngưng

ACV muốn chia cổ tức gần 65% sau 6 năm tạm ngưng

Tài chính -  2 giờ

ACV đang lấy ý kiến về việc phân phối gần 21.200 tỷ đồng lợi nhuận chưa phân phối lũy kế đến 2023, bao gồm chia cổ tức bằng cổ phiếu gần 65%.

ACBS: HDBank có nhiều khả năng đi đầu trong việc nới room ngoại

ACBS: HDBank có nhiều khả năng đi đầu trong việc nới room ngoại

Tài chính -  2 giờ

Theo ACBS, nếu HDBank hướng đến việc tìm kiếm cổ đông chiến lược sở hữu 15–20%, thì việc mở room ngoại lên 49% sẽ là “chìa khóa” giúp ngân hàng hiện thực hóa chiến lược tăng vốn.

VinFast ra mắt dòng xe chở hàng cỡ nhỏ giá từ 285 triệu đồng

VinFast ra mắt dòng xe chở hàng cỡ nhỏ giá từ 285 triệu đồng

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

VinFast hôm nay ra mắt dòng xe điện chở hàng cỡ nhỏ EC Van, hướng đến cuộc cách mạng xanh trong vận tải hàng hóa. Với tải trọng trên 600 kg cùng kích cỡ gọn gàng, khả năng vận hành linh hoạt, VinFast EC Van là lựa chọn tối ưu cho nhu cầu vận chuyển hàng quãng ngắn của các đơn vị kinh doanh, đồng thời là phương tiện sinh kế phù hợp cho kinh tế hộ gia đình.

Doanh nghiệp kỳ vọng tăng tốc chuyển đổi xanh từ Nghị quyết 68

Doanh nghiệp kỳ vọng tăng tốc chuyển đổi xanh từ Nghị quyết 68

Leader talk -  2 giờ

Doanh nghiệp kỳ vọng sớm có chương trình hành động cụ thể, lộ trình rõ ràng, nhiệm vụ cụ thể và cần cơ chế phản hồi chính sách hiệu quả từ cộng đồng doanh nghiệp.

Sắp diễn ra sự kiện lớn về trải nghiệm khách hàng

Sắp diễn ra sự kiện lớn về trải nghiệm khách hàng

Nhịp cầu kinh doanh -  3 giờ

Tại CX Leader Summit 2025, hơn 300 nhà lãnh đạo doanh nghiệp và những người làm chuyên môn về trải nghiệm khách hàng sẽ bàn về cách thức xây dựng thương hiệu khác biệt.