AppotaPay liên minh BIDV thúc đẩy thanh toán số
Với sự hậu thuẫn của BIDV, AppotaPay tự tin có thể tăng trưởng gấp sáu lần trong vòng hai năm tới, thông qua các dịch vụ chiến lược SmartPOS và SoftPOS.
Vừa qua, Công ty Cổ phần Quản lý và Phát triển Viva Land chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Bất động sản Smartland và Công ty cổ phần Đầu tư kinh doanh bất động sản The One (The One Land)- hai doanh nghiệp chuyên phân phối, đầu tư và tư vấn các dự án bất động sản cho giới cao cấp tại Việt Nam.
Theo đó, Smartland và The One Land sẽ chính thức đại diện Viva Land giới thiệu các sản phẩm tại Vivian Le Jardin – một dự án villa cao cấp do Viva Land phát triển, nằm tại ngay trung tâm Thảo Điền, TP.HCM.
Dự kiến lần đầu tiên được chính thức giới thiệu vào tháng 10 này, Vivian Le Jardin - khu biệt thự tiện nghi, khép kín, riêng tư, chỉ gồm 15 tuyệt tác dành nằm trên đường Nguyễn Văn Hưởng, với kiến trúc và cảnh quan theo trường phái Đông Dương Đương Đại (Modern French Indochina), hứa hẹn sẽ đem đến một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho thị trường.
Dự án Vivian Le Jardin nổi bật với cảnh quan thiên nhiên lấy cảm hứng từ kiến trúc của các khu vườn nước Pháp, khu giải trí (clubhouse) với những tiện ích đặc quyền dành cho chủ nhân của các căn villa như khu tiệc riêng tư, phòng xông hơi, phòng tập luyện thể thao hiện đại. Ngoài ra, dự án còn có lợi thế lớn chính là hệ thống giao thông được ngầm hóa - các phương tiện di chuyển ở tầng hầm trong khi khu vực tầng trệt dành cho cảnh quan và các tiện ích chung, tạo nên không gian gần gũi và hài hòa nhất với thiên nhiên.
Bên cạnh việc được trang bị hiện đại với các thương hiệu hàng đầu thế giới, các biệt thự còn được trau chuốt bởi các công năng tinh tế như hệ thống garage ưu việt với công nghệ Hydraulic car lift (nâng xe tự động bằng thủy lực) ngay tại phòng khách như một khu trưng bày đặc sắc. Hơn thế nữa, với mục tiêu hướng đến trải nghiệm tuyệt vời cho các chủ nhân tương lai, Viva Land đã và đang phát triển dịch vụ concierge (dịch vụ đặc quyền được cá nhân hóa) trong dự án Vivian Le Jardin.
Phát biểu tại sự kiện, ông Eddie Lim, Tổng Giám đốc của Viva Land, chia sẻ với mục tiêu mang đến những trải nghiệm sống, làm việc, giải trí đẳng cấp nhất cho người dân thành phố, Viva Land luôn đặt rất nhiều tâm huyết vào mỗi dự án, từ khâu thiết kế đến xây dựng tỉ mỉ từng chi tiết, nhằm hướng đến việc kiến tạo một tiêu chuẩn sống hoàn toàn khác biệt, những sản phẩm đẳng cấp chuẩn quốc tế mà vẫn phù hợp với văn hóa bản địa và nhịp sống năng động, hiện đại đặc trưng ở TP.HCM.
“Trong số đó phải kể đến Vivian Le Jardin, dự án biệt thự cao cấp với bộ sưu tập giới hạn 15 villa, một trong những dự án villa cuối cùng tọa lạc giữa trái tim Thảo Điền vô cùng đắt giá”, ông Eddie Lim cho biết. “Chúng tôi tin tưởng rằng thông qua hợp tác với Smartland và The One Land - những doanh nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam về các dự án bất động sản cao cấp, sẽ truyền tải được thông điệp, thể hiện được giá trị của Vivian Le Jardin đến các chủ nhân tương lai”.
Chia sẻ về hợp tác này, ông Đặng Quốc Việt, Tổng Giám đốc Smartland, cho hay 18 năm hoạt động và phát triển, hơn 150 dự án và 10.000 sản phẩm bán ra là minh được sự uy tín, năng lực và thương hiệu của Smartland. “Chúng tôi hiện đang là cầu nối đắc lực của nhiều chủ đầu tư lớn, đưa những sản phẩm bất động sản có vị trí đẹp, chất lượng cao, pháp lý và giá trị cạnh tranh đến tay khách hàng. Và lần này, qua hợp tác với Viva Land, chúng tôi hy vọng đây là hợp tác chiến lược bền vững với tầm nhìn dài hạn nhằm nâng cao giá trị cho ngành bất động sản Việt Nam,” ông Việt cho hay.
Trong khi đó, chiến lược của The One Land là tập trung theo đuổi phân khúc bất động sản cao cấp, hạng sang; đồng thời tiếp tục đồng hành cùng các chủ đầu tư uy tín. Việc hợp tác với Viva Land cũng không nằm ngoài chiến lược này. Ông Diệp Bảo Hưng, Tổng Giám Đốc The One Land chia sẻ: “Thông qua hợp tác chiến lược với Viva Land, chúng tôi mong muốn đem đến cho khách hàng không gian sống tuyệt vời, đảm bảo việc tận hưởng một cuộc sống riêng tư trong một dự án biệt thự đặc biệt nhất TP.HCM.”
Về thông điệp của Vivian Le Jardin, Vivian theo tiếng La-tinh có nghĩa là “Cuộc sống” hoặc “Sống động”. Le Jardin là từ tiếng Pháp có nghĩa là “Khu vườn” hoặc “Thảo Điền”. Thông qua các tầng ý nghĩa, tên gọi Vivian Le Jardin thể hiện một cuộc sống thanh bình, duyên dáng, trong không gian thiên nhiên tươi đẹp, thư thái và không kém phần sang trọng, tinh tế.
Với sự hậu thuẫn của BIDV, AppotaPay tự tin có thể tăng trưởng gấp sáu lần trong vòng hai năm tới, thông qua các dịch vụ chiến lược SmartPOS và SoftPOS.
Ecoland, chủ đầu tư tổ hợp căn hộ cao cấp Epic Tower, vừa ký hợp tác chiến lược với Mai Việt Land ngày 24/4 vừa qua để phát triển kinh doanh dự án này.
Vantage Markets vừa được vinh danh tại UF Awards Latam 2025 với hai giải thưởng lớn: "Nhà môi giới đa tài sản xuất sắc nhất" và "Ứng dụng giao dịch di động tốt nhất". Đây là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Vantage trong việc nâng tầm trải nghiệm giao dịch và đổi mới công nghệ.
Công ty cổ phần LynkiD – nền tảng tích điểm đổi trải nghiệm tiên phong tại Việt Nam – ngày 22/4 đã ký kết hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần Quản lý khách sạn Flamingo một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng, dịch vụ nghỉ dưỡng có tiếng tại Việt Nam.
Vincom Mega Mall Ocean City - trung tâm thương mại thế hệ mới của Vincom Retail - đang tiếp tục khẳng định sức hút tại thị trường bán lẻ khi đón chào sự gia nhập của Trung tâm Bách hóa tổng hợp & Siêu thị AEON - thương hiệu bán lẻ đến từ Nhật Bản. Đây là mảnh ghép trải nghiệm tiếp theo trong hệ sinh thái Ocean City - đại đô thị đang định hình xu hướng sống, mua sắm và giải trí mới cho người dân miền Bắc.
Sau cú sụt mạnh, giá vàng bước vào vùng nhiễu loạn. Dự báo giá vàng tuần tới tràn ngập sự bất định và tâm lý e ngại lan rộng khắp thị trường.
Trân trọng giới thiệu toàn văn bài viết của Tổng Bí thư Tô Lâm với tiêu đề: "Nước Việt Nam là một, dân tộc Việt Nam là một".
Điểm nhấn trong chiến lược dài hạn của MB là mục tiêu đạt 34–35 triệu khách hàng vào cuối năm 2025 và chạm mốc 40 triệu khách hàng vào năm 2029.
Khám phá cách xây dựng thương hiệu bền vững trong kỷ nguyên số từ bài học 'co lại trước khi mở rộng' và 'toàn cầu hóa tên thương hiệu'.
Trung tâm dữ liệu (Data Center) thông minh với khả năng tối ưu hóa nguồn lực, đang trở thành nền tảng then chốt thúc đẩy sự phát triển và ứng dụng của trí tuệ nhân tạo (AI) tự động.
Chuỗi dự án lô B – Ô Môn và Cá Voi Xanh nếu tham gia trực tiếp thị trường điện, sẽ khiến cả ngân sách nhà nước và Petrovietnam hụt thu nhiều tỷ USD.
Thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) là chiến lược quan trọng để ngành nông nghiệp và môi trường thực hiện hóa dư địa tăng trưởng, kiến tạo giá trị bền vững.