Seedcom chia tay Eva de Eva và Hnoss, giấc mộng thống lĩnh thời trang Việt tan vỡ
Từng ôm mộng thống lĩnh thị trường bán lẻ thời trang Việt Nam, Seedcom giờ đây lặng lẽ khép lại cánh cửa đầy tham vọng khi lần lượt chia tay Eva de Eva, Hnoss.
Từng ôm mộng thống lĩnh thị trường bán lẻ thời trang Việt Nam, Seedcom giờ đây lặng lẽ khép lại cánh cửa đầy tham vọng khi lần lượt chia tay Eva de Eva, Hnoss.
Trong thế giới thời trang, haute couture đại diện cho sự tinh xảo, cá nhân hóa và đỉnh cao sang trọng. Trong lĩnh vực bất động sản, xu hướng "may đo" ngày càng lên ngôi, đối lập với sự đồng loạt và nhàm chán của các dự án thông thường. Theo đó, các sản phẩm hữu hạn như penthouse, duplex, garden house... không chỉ là nơi an cư mà còn trở thành biểu tượng của sự khác biệt, xa xỉ, khẳng định dấu ấn cá nhân và vị thế vượt trội.
Các trung tâm thương mại quy tụ hàng trăm thương hiệu uy tín từ thời trang, gia dụng đến quà bánh Tết được xem là ưu tiên hàng đầu, giúp các gia đình giải bài toán sắm Tết thảnh thơi với đa dạng trải nghiệm và không khí xuân ngập tràn.
HLA Concept Store vừa qua đã chính thức cho ra mắt cửa hàng tại Vincom Đồng Khởi, là cửa hàng HLA đầu tiên tại Việt Nam sở hữu 2 thương hiệu thời trang dành cho nam - HLA và nữ - Eichitoo.
Ở độ tuổi ngoài 50 có thể lựa chọn an nhàn với cuộc sống đủ đầy, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Lệ Thu lại bắt đầu một chương hoàn toàn mới trong cuộc đời mình với thương hiệu thời trang Mr Crazy & Lady Sexy kết hợp với nhà hàng cao cấp.
Thời trang được đánh giá là một ngành đã ‘cũ’, nhưng giữa những cơn sóng đánh đổ một số doanh nghiệp trong ngành, Coolmate ‘rẽ sóng’ tìm được con đường cho riêng mình.
Tiềm năng kinh doanh vượt trội tại Grand Word (Ocean City) cùng chính sách ưu đãi đặc biệt của chủ đầu tư đã mang tới những bất ngờ vượt kỳ vọng cho các chuỗi thời trang, nhà hàng, quán cà phê sớm mở hàng tại đây.
ScaleUp hiện tập trung vào các doanh nghiệp và thương hiệu bán lẻ trong lĩnh vực thời trang, tiêu dùng nhanh, mỹ phẩm… nhằm giúp họ khai thác hết tiềm năng của việc bán hàng đa kênh.
Khoản lỗ này có phần gây bất ngờ khi năm ngoái DAFC ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội nhờ phục hồi sức mua sau đại dịch.
Sau 3 thập kỷ, Phú Thái đã trở thành một tập đoàn đa ngành phân phối hàng tiêu dùng, máy và động cơ công nghiệp, xe ôtô, thời trang, sản xuất và kinh doanh thuốc thú y, công ty công nghệ và start-up. Điểm chung là nhiều lĩnh vực đều liên doanh hoặc bán cổ phần cho đối tác nước ngoài.
Thị trường kinh doanh hàng thời trang đã qua sử dụng dự kiến sẽ tăng trưởng mạnh khi thời trang nhanh không còn chỗ đứng, nhường chỗ cho xu thế tuần hoàn trong ngành may mặc.
Là mẫu ô tô điện hiện đại nhất do Việt Nam sản xuất, VinFast VF 9 sở hữu thiết kế hoà trộn giữa vẻ đẹp mạnh mẽ của Mỹ với nét thời trang tinh tế của châu Âu. VF 9 cũng được trang bị hệ thống an toàn tiêu chuẩn cao nhất cùng hàng loạt các tính năng công nghệ nâng tầm trải nghiệm, trở thành sự lựa chọn hàng đầu cảu các ngôi sao Việt Nam và quốc tế trong các sự kiện lớn gần đây.
Tạp chí Forbes mới công bố danh sách Những gương mặt xuất sắc dưới tuổi 30 tại châu Á 2023, gồm 4 doanh nhân Việt Nam hoạt động trong các lĩnh vực: quỹ đầu tư, startup giáo dục, thời trang và thương mại điện tử.
Thay vì lao vào cuộc cạnh tranh giảm giá, khuyến mãi dẫn tới lợi nhuận kinh doanh bị ăn mòn, CEO Fashtech ATN tin rằng công nghệ mới là yếu tố thúc đẩy các doanh nghiệp thời trang Việt Nam phát triển.