Nhịp cầu kinh doanh

Lợi nhuận trong mơ của chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World

Lam Giang Thứ tư, 27/03/2024 - 14:44

Tiềm năng kinh doanh vượt trội tại Grand Word (Ocean City) cùng chính sách ưu đãi đặc biệt của chủ đầu tư đã mang tới những bất ngờ vượt kỳ vọng cho các chuỗi thời trang, nhà hàng, quán cà phê sớm mở hàng tại đây.

Chính sách ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư

Buổi tối như thường ngày ở quán Nhậu Tự Do tại Grand World, siêu quần thể thương mại dịch vụ - vui chơi giải trí thuộc Ocean City (phía Đông Hà Nội), giữa tiếng nhạc sôi động, hàng trăm thực khách vừa tận hưởng những phút giây “bật tung” cảm xúc, vừa khám phá thế giới bia ngon hảo hạng đến từ những thương hiệu cả trong và ngoài nước. 

Cùng với đó là menu hơn 200 món ăn được lựa chọn từ các món đặc sản các vùng miền.

Tọa lạc ngay trung tâm phân khu Venice với không gian 4 tầng rộng rãi, view mặt tiền nhìn thẳng ra dòng sông Venice, không khó hiểu khi đây là địa chỉ không thể bỏ qua đối với du khách khi đến với Grand World. 

Một nhân viên quán cho biết, với vị trí của Nhậu Tự Do ngay sát quảng trường Grande, khách vừa nhâm nhi ly bia vừa được theo dõi vở diễn thực cảnh đẳng cấp thế giới, nên từ ngày mở cửa, quán luôn kín bàn. Đặc biệt, với mạn giáp sông Venice, khách muốn ngồi thường phải gọi chốt trước từ vài ngày.

“Chúng tôi có 13 cơ sở phủ sóng khắp Hà Nội nhưng có lẽ đây là một trong những điểm sáng nhất, vì dù là điểm mở cửa mới nhất nhưng doanh thu lại thuộc top cao nhất, hàng trăm triệu đồng mỗi ngày”, nhân viên quán cho biết.

Chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World bất ngờ vì lợi nhuận trong mơ
Khung cảnh thương buôn nhộn nhịp “trên bến dưới thuyền” đã hình thành ở Grand World. Ảnh: Vingroup

Nhậu Tự Do không phải trường hợp cá biệt tại đây. Grand World cũng là “miền đất hứa” với các startup, sản phẩm mới nổi như thương hiệu thời trang BesBu. Từ ngày khai trương tới nay, cửa hàng này luôn trong cảnh khách ra vào tấp nập.

“Chúng tôi có dịch vụ cho thuê trang phục để chụp ảnh, từ Áo dài Việt Nam, Hanbok, Kimono tới đồ dạ hội châu Âu. Khách tới Grand World thường có nhu cầu check-in và không tiếc tay chi tiền để có bộ cánh ưng ý nhất. Nhờ thế chúng tôi ‘sống khỏe’ lắm”, chị Thủy, nhân viên BesBu hồ hởi.

Chủ nhiều nhà hàng, cửa hiệu, quán cà phê cũng đã tính tới việc tìm thêm địa điểm phù hợp để mở rộng kinh doanh ở Grand World. “Liều thuốc” trợ lực cho kế hoạch này là chính sách bán hàng với những ưu đãi “có 1-0-2” trên thị trường, đang được áp dụng, mang tới nhiều lợi ích thực tế.

Ví dụ, ở phân khu The Venice, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ hoàn thiện nội thất tầng 1, với giá trị tương đương 1,75 triệu đồng/ m2, đồng nghĩa các nhà đầu tư vừa tiết kiệm được hàng trăm triệu đồng tiền hoàn thiện hạ tầng, vừa an tâm khi không gian cửa hàng sẽ được trang hoàng bằng các thương hiệu nội thất uy tín.

Trong bối cảnh lãi suất ngân hàng luôn biến động, chủ đầu tư sẽ cùng chung tay giảm tối đa áp lực mà khách hàng phải đối mặt. Thay vì phải tự tìm kiếm các “đòn bẩy tài chính” với lãi suất cao, tiềm ẩn nhiều rủi ro, Vinhomes sẽ giúp chủ nhân các căn shop vay vốn ngân hàng tới 70% giá trị căn shop, lãi suất cố định 5% kéo dài suốt 30 tháng; kèm theo ân hạn nợ gốc trong 30 tháng. 

Với chính sách này, ngay cả những người mới khởi sự kinh doanh cũng có thể tối ưu nguồn lực của mình, tính toán các phương án gia tăng lợi nhuận ở mức cao nhất.

Vinhomes còn mang tới sự an tâm cho nhà đầu tư thông qua chương trình cam kết tiền thuê lên tới 5%/năm trong 30 tháng. 

Điều này đồng nghĩa, chủ nhân các căn nhà phố thương mại chưa triển khai các phương án kinh doanh ngay cũng có thể nhận về lợi nhuận hàng năm thông qua sự vận hành của chủ đầu tư. Chưa kể, những người thanh toán sớm 100%, thanh toán sớm từng đợt cũng nhận thêm các mức hỗ trợ khác nhau.

Kinh doanh thuận lợi, sinh lời bền vững

“Mưa” ưu đãi của chủ đầu tư giúp khách hàng có thể nhìn thấy ngay được những lợi ích được thừa hưởng, nhưng quan trọng hơn cả là lợi ích lâu dài. Đó là những giá trị bền vững ở Grand World sẽ giúp chủ nhân các căn shop thương mại luôn “thuận buồm, xuôi gió” trong kinh doanh, từ đó, “chảy” về túi sẽ luôn là mức lợi nhuận vượt trội.

Thúc đẩy cho điều này trước hết là bởi cách quy hoạch ngành hàng của chủ đầu tư tại Grand World, với khoảng 42% là dành cho ẩm thực (nhà hàng, quán nhậu, quán cà phê); 38% cho mua sắm (thời trang, phụ kiện, đặc sản vùng miền) và 20% cho các dịch vụ giải trí khác. 

Cơ cấu này được tính toán dựa trên nghiên cứu từ các mô hình thương mại và giải trí hàng đầu trên thế giới, giúp các lĩnh vực tối ưu được khách hàng của nhau mà không có sự cạnh tranh tại chỗ giữa các cơ sở cùng lĩnh vực.

Chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World bất ngờ vì lợi nhuận trong mơ 1
Cảnh nhộn nhịp được duy trì ở nhiều shop kinh doanh tại Grand World từ sau khai trương. Ảnh: Vingroup

Do đó, hoàn toàn dễ hiểu khi The Venice mới mở cửa từ cuối năm ngoái đã nhanh chóng thiết lập được khung cảnh sầm uất “trên bến, dưới thuyền” với sự hiện diện của hàng trăm thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. 

Đặc biệt, ngày 26/4 tới đây, phố thương mại K-Town nối với The Venice qua cây cầu Đông – Tây sẽ chính thức ra mắt với sự góp mặt của nhiều nhãn hàng nổi tiếng Hàn Quốc. Diện mạo của “vũ trụ mua sắm – giải trí – nghỉ dưỡng” Grand World đang hoàn thiện từng ngày.

Chuỗi nhà hàng, cửa hiệu tại Grand World bất ngờ vì lợi nhuận trong mơ 2
Tiềm năng vượt trội đảm bảo cơ hội kinh doanh bền vững cho Grand World. Ảnh: Vingroup

Được định vị là “điểm đến mới nổi” trên bản đồ du lịch miền Bắc, tập khách hàng quan trọng của Grand World còn là du khách tới từ khắp thế giới. 

Để tạo lực hấp dẫn kéo du khách tới đây, Vinhomes không chỉ kiến tạo những khung cảnh đẹp mắt, chắt lọc tinh hoa kiến trúc từ năm châu, mà còn biến nơi đây thành “vũ trụ giải trí” với các lễ hội, sự kiện đẳng cấp, liên tiếp lập kỷ lục về số lượng khách tham dự, đem về doanh thu khổng lồ cho các nhà hàng, quán ăn và lợi nhuận bền vững cho các nhà đầu tư. 

Động lực kép tạo sức bật mạnh mẽ cho Vinhomes Royal Island

Động lực kép tạo sức bật mạnh mẽ cho Vinhomes Royal Island

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm
Cú hích từ chính sách bán hàng đột phá theo tinh thần công khai, minh bạch cùng với sức hút mạnh mẽ của hệ thống tiện ích thượng lưu là 2 động lực giúp Vinhomes Royal Island khuấy động thị trường bất động sản ngay khi vừa ra mắt chính thức.
Động lực kép tạo sức bật mạnh mẽ cho Vinhomes Royal Island

Động lực kép tạo sức bật mạnh mẽ cho Vinhomes Royal Island

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm
Cú hích từ chính sách bán hàng đột phá theo tinh thần công khai, minh bạch cùng với sức hút mạnh mẽ của hệ thống tiện ích thượng lưu là 2 động lực giúp Vinhomes Royal Island khuấy động thị trường bất động sản ngay khi vừa ra mắt chính thức.
Động lực kép tạo sức bật mạnh mẽ cho Vinhomes Royal Island

Động lực kép tạo sức bật mạnh mẽ cho Vinhomes Royal Island

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Cú hích từ chính sách bán hàng đột phá theo tinh thần công khai, minh bạch cùng với sức hút mạnh mẽ của hệ thống tiện ích thượng lưu là 2 động lực giúp Vinhomes Royal Island khuấy động thị trường bất động sản ngay khi vừa ra mắt chính thức.

Dịch vụ y tế tận nhà cho cư dân Vinhomes Grand Park

Dịch vụ y tế tận nhà cho cư dân Vinhomes Grand Park

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Thông tin Vinhomes Grand Park chính thức triển khai dịch vụ y tế tận nhà đang làm nức lòng các cư dân đại đô thị. Nhiều ý kiến đánh giá hiếm chủ đầu tư nào liên tục “chơi lớn” thăng hạng đặc quyền cho cư dân như Vinhomes.

'Đảo tỷ phú' Vinhomes Royal Island có gì khiến thị trường chấn động?

'Đảo tỷ phú' Vinhomes Royal Island có gì khiến thị trường chấn động?

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Ngay khi vừa ra mắt chính thức trên nền tảng Vinhomes Market, “siêu phẩm” Thành phố đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island (Hải Phòng) đã gây chấn động thị trường bởi chính sách bán hàng “độc - lạ” cùng sức hút từ không gian sống thượng lưu ngang tầm thế giới và cơ hội “vàng ròng” với giới đầu tư.

Vinhomes Royal Island hút khách thượng lưu với sân golf 36 hố liền nhà

Vinhomes Royal Island hút khách thượng lưu với sân golf 36 hố liền nhà

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Với hàng loạt tiện ích cao cấp, trong đó có sân golf 36 hố 160 ha đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á ngay kế bên nhà, Vinhomes Royal Island đang là tâm điểm thu hút được sự quan tâm của cộng đồng Golfer Việt Nam và quốc tế, gây xôn xao thị trường ngay sau khi dự án được ra mắt.

Trung thu sum vầy cùng thẻ tín dụng OCB

Trung thu sum vầy cùng thẻ tín dụng OCB

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

Từ ẩm thực, mua sắm, giải trí, đến di chuyển, công nghệ... mọi nhu cầu chi tiêu, trải nghiệm trong dịp Trung thu đều dễ dàng và tiết kiệm hơn cùng thẻ tín dụng quốc tế OCB.

Tết doanh nhân 2025: Bản giao hưởng của tinh thần doanh nhân Việt

Tết doanh nhân 2025: Bản giao hưởng của tinh thần doanh nhân Việt

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Tết doanh nhân 2025 sẽ diễn ra lúc 17h ngày 13/10/2025 tại TP.HCM, do CLB doanh nhân 2030 tổ chức nhằm tôn vinh những doanh nhân Việt thời đại mới.

TH ra mắt sữa chua kem ngậy tự nhiên TH true YOGURT Creamy - Món tráng miệng cao cấp, sánh ngậy, dinh dưỡng từ sữa tươi sạch

TH ra mắt sữa chua kem ngậy tự nhiên TH true YOGURT Creamy - Món tráng miệng cao cấp, sánh ngậy, dinh dưỡng từ sữa tươi sạch

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Tháng 10/2025, Tập đoàn TH tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong đổi mới sản phẩm khi chính thức giới thiệu “thành viên mới” của gia đình sữa chua ăn: Sữa Chua Kem Ngậy Tự Nhiên TH true YOGURT Creamy 100g. Đây là bước tiến mới nối dài hành trình sáng tạo của thương hiệu với sứ mệnh mang đến những sản phẩm ngon - bổ - lành, xuất phát từ nguồn sữa tươi trang trại, sạch, nguyên chất theo chuẩn của trang trại TH.

Be Group khẳng định vị thế công nghệ Việt với giải thưởng kép tại BCA 2025

Be Group khẳng định vị thế công nghệ Việt với giải thưởng kép tại BCA 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Be Group được vinh danh giải pháp số toàn diện cho cộng đồng Việt và giải pháp đột phá cho giao thông vận tải trên nền tảng số.

Sunshine Group được vinh danh Top 10 thương hiệu tiên phong đổi mới sáng tạo 2025

Sunshine Group được vinh danh Top 10 thương hiệu tiên phong đổi mới sáng tạo 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Sunshine Group vừa được vinh danh tại lễ công bố Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024-2025 do Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam và Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức ngày 2/10/2025.

Loại bỏ hoàn toàn quan điểm 'bảo vệ môi trường cản trở tăng trưởng kinh tế'

Loại bỏ hoàn toàn quan điểm 'bảo vệ môi trường cản trở tăng trưởng kinh tế'

Phát triển bền vững -  2 giờ

Trên thực tế, bảo vệ môi trường có thể coi như một hình thức đầu tư, đem lại lợi ích cho doanh nghiệp, nhà đầu tư và các bên liên quan nếu triển khai bài bản và có hiệu quả.

Xuất khẩu thủy sản chuẩn bị cho giai đoạn ‘vượt khó’

Xuất khẩu thủy sản chuẩn bị cho giai đoạn ‘vượt khó’

Tiêu điểm -  2 giờ

Xuất khẩu thủy sản cán mốc hơn 8,3 tỷ USD trong 9 tháng đầu năm 2025 nhưng được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trong 3 tháng cuối năm.

Các ‘ông lớn’ dẫn dắt tăng trưởng ngành ngân hàng

Các ‘ông lớn’ dẫn dắt tăng trưởng ngành ngân hàng

Tài chính -  2 giờ

Nhóm các ngân hàng lớn đang khẳng định vị thế tiên phong của mình trong ngành với các chỉ số và tiềm năng tăng trưởng vượt trội.

Truyền thông nội bộ và hành trình phá thế khó trong tổ chức

Truyền thông nội bộ và hành trình phá thế khó trong tổ chức

Diễn đàn quản trị -  3 giờ

Khi lãnh đạo không ủng hộ còn nhân viên thờ ơ, gốc rễ vấn đề của truyền thông nội bộ nằm ở năng lực thấu hiểu con người và tổ chức.

Trung thu sum vầy cùng thẻ tín dụng OCB

Trung thu sum vầy cùng thẻ tín dụng OCB

Nhịp cầu kinh doanh -  4 giờ

Từ ẩm thực, mua sắm, giải trí, đến di chuyển, công nghệ... mọi nhu cầu chi tiêu, trải nghiệm trong dịp Trung thu đều dễ dàng và tiết kiệm hơn cùng thẻ tín dụng quốc tế OCB.

Định hình cuộc chơi mới trên thị trường bất động sản

Định hình cuộc chơi mới trên thị trường bất động sản

Bất động sản -  4 giờ

Thị trường bất động sản đang bước vào một chu kỳ tăng trưởng mới sớm hơn kỳ vọng, giai đoạn mà Tổng giám đốc BHS Property Lê Xuân Nga nhìn nhận là vừa mở ra cơ hội vừa đặt ra thách thức lớn cho cả nhà đầu tư và doanh nghiệp.

Becamex IDC muốn cởi bỏ 'chiếc áo chật'

Becamex IDC muốn cởi bỏ 'chiếc áo chật'

Doanh nghiệp -  20 giờ

Becamex IDC sẽ đổi tên thành Becamex Group trong bối cảnh doanh nghiệp được TP.HCM giao nghiên cứu đầu tư loạt tuyến đường sắt trọng điểm và mở rộng hoạt động tại “siêu đô thị” phía Nam.