Nhịp cầu kinh doanh

Tổ chức tuần lễ ẩm thực Việt với Sâm Wisconsin Hoa Kỳ

Tùng Anh Thứ năm, 20/12/2018 - 11:38

Tuần lễ ẩm thực Việt với Sâm Wisconsin Hoa Kỳ sẽ diễn ra trong thời gian từ ngày 17/12/2018 đến hết ngày 23/12/2018 tại năm nhà hàng ở TP.HCM.

Sâm Mỹ có mặt tại Việt Nam từ năm 2016

Trong suốt tuần lễ do Công ty CP Đầu tư thảo dược xanh phối hợp với Hội đồng Nhân sâm bang Wisconsin (Hoa Kỳ) tổ chức, các nhà hàng sẽ phục vụ một số món ăn Việt Nam với sự kết hợp nguyên liệu đặc biệt là nhân sâm Wisconsin như phở sâm, mỳ gà tiềm sâm, súp bồ câu hầm sâm và cháo đuôi bò hầm sâm.

Năm nhà hàng diễn ra sự kiện bao gồm Calibre Lounge (lầu 1, khách sạn Palace Sài Gòn), Buffet Gánh (lầu 5, khách sạn Palace Sài Gòn), Lemongrass (lầu 14, khách sạn Palace Saigon, 55 - 56 Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM), Lemongrass (4 Nguyễn Thiệp, quận 1, TP.HCM) và Bier Garden (125 Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM).

Sâm Hoa Kỳ là một chủng loại nhân sâm sinh trưởng tự nhiên ở Bắc Mỹ do các nhà truyền giáo thám hiểm tìm ra nay trở thành một thương phẩm đại diện cho một trong những đặc sản cao cấp của nước Mỹ. 

Tiểu bang Wisconsin là nơi đầu tiên nhân giống được loài nhân sâm này vào thế kỷ thứ 19. Sâm Hoa Kỳ chỉ đạt tiêu chuẩn tốt nhất khi trồng ở Bắc Mỹ, đặc biệt tại tiểu bang Wisconsin vì thích hợp khí hậu và thổ nhưỡng ở đây.

Loại sâm này được Hội đồng Nhân sâm Wisconsin (GBW) bảo hộ, đảm bảo về chất lượng và kiểm soát dư lượng các hóa chất có thể gây hại nhằm đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của Cơ quan Bảo vệ Môi trường (EPA) và chịu sự giám sát của Cục Quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA).

Từ đầu năm 2016, Công ty CP Đầu tư thảo dược xanh được Hội đồng Nhân sâm bang Wisconsin Hoa Kỳ lựa chọn và trở thành nhà phân phối chính thức nhân sâm Wisconsin Hoa Kỳ tại thị trường Việt Nam. 


Cách nào để xây dựng một thương hiệu 'biết thở như một con người'?

Cách nào để xây dựng một thương hiệu 'biết thở như một con người'?

Diễn đàn quản trị -  5 năm
Yếu tố kỹ thuật số không nên và không thể thay thế con người. Sự tương tác giữa con người với con người vẫn luôn đóng vai trò nòng cốt trong việc xây dựng và thực hiện các chiến lược truyền thông thương hiệu.
Cách nào để xây dựng một thương hiệu 'biết thở như một con người'?

Cách nào để xây dựng một thương hiệu 'biết thở như một con người'?

Diễn đàn quản trị -  5 năm
Yếu tố kỹ thuật số không nên và không thể thay thế con người. Sự tương tác giữa con người với con người vẫn luôn đóng vai trò nòng cốt trong việc xây dựng và thực hiện các chiến lược truyền thông thương hiệu.
Mỹ 'soán ngôi' Trung Quốc về nhập khẩu cá tra Việt Nam

Mỹ 'soán ngôi' Trung Quốc về nhập khẩu cá tra Việt Nam

Tiêu điểm -  5 năm

Mức tăng trưởng liên tục đã giúp Mỹ lấy lại vị trí số 1 trong các thị trường xuất khẩu lớn nhất của cá tra Việt Nam.

Thời của marketing 'sâu sắc'

Thời của marketing 'sâu sắc'

Tiêu điểm -  5 năm

Để có thể bứt phá và tăng trưởng liên tục trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt như hiện tại, đổ tiền thực hiện các chiến dịch marketing rầm rộ qua các kênh truyền thông không còn được các doanh nghiệp ưu tiên nữa.

Thực hư việc Khánh Hòa “cấm” chuyển nhượng dự án bất động sản du lịch

Thực hư việc Khánh Hòa “cấm” chuyển nhượng dự án bất động sản du lịch

Bất động sản -  5 năm

Giới đầu tư bất động sản đang xôn xao về một công văn UBND tỉnh Khánh Hoà đề cập đến tình trạng lợi dụng việc thay đổi, điều chỉnh đăng ký kinh doanh, cổ đông để chuyển nhượng dự án sai quy định.

Startup Việt muốn thay đổi cuộc chơi trong ngành bảo hiểm

Startup Việt muốn thay đổi cuộc chơi trong ngành bảo hiểm

Khởi nghiệp -  5 năm

Hiện nay, rút ngắn thời gian cung cấp bảo hiểm và thời gian chi trả bồi thường là 2 mục tiêu quan trọng được các công ty bảo hiểm chú trọng, để làm được điều đó, ứng dụng công nghệ nhằm nâng cao và cải thiện lĩnh vực bảo hiểm là xu thế tất yếu.

Bamboo Capital thắng lớn tại cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết 2024

Bamboo Capital thắng lớn tại cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết 2024

Nhịp cầu kinh doanh -  1 giờ

Bamboo Capital được vinh danh là doanh nghiệp có báo cáo thường niên và tổ chức đại hội đồng cổ đông thường niên tốt nhất tại cuộc bình chọn doanh nghiệp niêm yết 2024.

Alphanam Group được vinh danh trong 100 nơi làm việc tốt nhất

Alphanam Group được vinh danh trong 100 nơi làm việc tốt nhất

Nhịp cầu kinh doanh -  2 giờ

Được xướng tên trong “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” là minh chứng cho cam kết hiện thực hóa mục tiêu ESG, hướng tới tương lai bền vững của Alphanam.

Gen Z làm sếp: Gian nan thử bản lĩnh

Gen Z làm sếp: Gian nan thử bản lĩnh

Diễn đàn quản trị -  3 giờ

Trải qua hàng loạt thử thách theo thời gian, các nhà quản lý gen Z sẽ trưởng thành hơn và sẵn sàng gánh vác những vai trò lớn trong doanh nghiệp.

Doanh nghiệp Mỹ lo gì khi đầu tư vào Việt Nam?

Doanh nghiệp Mỹ lo gì khi đầu tư vào Việt Nam?

Tiêu điểm -  3 giờ

Thách thức về pháp lý, lao động, năng lượng tiếp tục khiến môi trường kinh doanh của Việt Nam kém hấp dẫn với nhà đầu tư Mỹ.

Hạnh phúc của Chủ tịch FPT Software và chìa khóa nguồn nhân lực

Hạnh phúc của Chủ tịch FPT Software và chìa khóa nguồn nhân lực

Diễn đàn quản trị -  3 giờ

Chủ tịch FPT Software, bà Chu Thị Thanh Hà tiết lộ lý do ngày nào đi làm cũng là ngày hạnh phúc nhờ hai yếu tố văn hóa và con người ở FPT.

Khu công nghiệp sinh thái hướng đến nâng cao hiệu suất

Khu công nghiệp sinh thái hướng đến nâng cao hiệu suất

Phát triển bền vững -  3 giờ

Khu công nghiệp sinh thái có mục đích cao nhất là nâng cao hiệu suất, hiệu quả sản xuất kinh doanh và đem lại tác động tích cực cho môi trường, xã hội.

Việt Nam cam kết đưa phát thải ròng bằng 0 trước năm 2050

Việt Nam cam kết đưa phát thải ròng bằng 0 trước năm 2050

Tiêu điểm -  3 giờ

Việt Nam cam kết phấn đấu thực hiện mục tiêu phát thải ròng bằng 0 trước năm 2050, Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết tại Hội nghị G20.