Nhịp cầu kinh doanh

Tổ chức tuần lễ ẩm thực Việt với Sâm Wisconsin Hoa Kỳ

Tùng Anh Thứ năm, 20/12/2018 - 11:38

Tuần lễ ẩm thực Việt với Sâm Wisconsin Hoa Kỳ sẽ diễn ra trong thời gian từ ngày 17/12/2018 đến hết ngày 23/12/2018 tại năm nhà hàng ở TP.HCM.

Sâm Mỹ có mặt tại Việt Nam từ năm 2016

Trong suốt tuần lễ do Công ty CP Đầu tư thảo dược xanh phối hợp với Hội đồng Nhân sâm bang Wisconsin (Hoa Kỳ) tổ chức, các nhà hàng sẽ phục vụ một số món ăn Việt Nam với sự kết hợp nguyên liệu đặc biệt là nhân sâm Wisconsin như phở sâm, mỳ gà tiềm sâm, súp bồ câu hầm sâm và cháo đuôi bò hầm sâm.

Năm nhà hàng diễn ra sự kiện bao gồm Calibre Lounge (lầu 1, khách sạn Palace Sài Gòn), Buffet Gánh (lầu 5, khách sạn Palace Sài Gòn), Lemongrass (lầu 14, khách sạn Palace Saigon, 55 - 56 Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM), Lemongrass (4 Nguyễn Thiệp, quận 1, TP.HCM) và Bier Garden (125 Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM).

Sâm Hoa Kỳ là một chủng loại nhân sâm sinh trưởng tự nhiên ở Bắc Mỹ do các nhà truyền giáo thám hiểm tìm ra nay trở thành một thương phẩm đại diện cho một trong những đặc sản cao cấp của nước Mỹ. 

Tiểu bang Wisconsin là nơi đầu tiên nhân giống được loài nhân sâm này vào thế kỷ thứ 19. Sâm Hoa Kỳ chỉ đạt tiêu chuẩn tốt nhất khi trồng ở Bắc Mỹ, đặc biệt tại tiểu bang Wisconsin vì thích hợp khí hậu và thổ nhưỡng ở đây.

Loại sâm này được Hội đồng Nhân sâm Wisconsin (GBW) bảo hộ, đảm bảo về chất lượng và kiểm soát dư lượng các hóa chất có thể gây hại nhằm đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của Cơ quan Bảo vệ Môi trường (EPA) và chịu sự giám sát của Cục Quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA).

Từ đầu năm 2016, Công ty CP Đầu tư thảo dược xanh được Hội đồng Nhân sâm bang Wisconsin Hoa Kỳ lựa chọn và trở thành nhà phân phối chính thức nhân sâm Wisconsin Hoa Kỳ tại thị trường Việt Nam. 


Cách nào để xây dựng một thương hiệu 'biết thở như một con người'?

Cách nào để xây dựng một thương hiệu 'biết thở như một con người'?

Diễn đàn quản trị -  5 năm
Yếu tố kỹ thuật số không nên và không thể thay thế con người. Sự tương tác giữa con người với con người vẫn luôn đóng vai trò nòng cốt trong việc xây dựng và thực hiện các chiến lược truyền thông thương hiệu.
Cách nào để xây dựng một thương hiệu 'biết thở như một con người'?

Cách nào để xây dựng một thương hiệu 'biết thở như một con người'?

Diễn đàn quản trị -  5 năm
Yếu tố kỹ thuật số không nên và không thể thay thế con người. Sự tương tác giữa con người với con người vẫn luôn đóng vai trò nòng cốt trong việc xây dựng và thực hiện các chiến lược truyền thông thương hiệu.
Mỹ 'soán ngôi' Trung Quốc về nhập khẩu cá tra Việt Nam

Mỹ 'soán ngôi' Trung Quốc về nhập khẩu cá tra Việt Nam

Tiêu điểm -  5 năm

Mức tăng trưởng liên tục đã giúp Mỹ lấy lại vị trí số 1 trong các thị trường xuất khẩu lớn nhất của cá tra Việt Nam.

Thời của marketing 'sâu sắc'

Thời của marketing 'sâu sắc'

Tiêu điểm -  5 năm

Để có thể bứt phá và tăng trưởng liên tục trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt như hiện tại, đổ tiền thực hiện các chiến dịch marketing rầm rộ qua các kênh truyền thông không còn được các doanh nghiệp ưu tiên nữa.

Thực hư việc Khánh Hòa “cấm” chuyển nhượng dự án bất động sản du lịch

Thực hư việc Khánh Hòa “cấm” chuyển nhượng dự án bất động sản du lịch

Bất động sản -  5 năm

Giới đầu tư bất động sản đang xôn xao về một công văn UBND tỉnh Khánh Hoà đề cập đến tình trạng lợi dụng việc thay đổi, điều chỉnh đăng ký kinh doanh, cổ đông để chuyển nhượng dự án sai quy định.

Startup Việt muốn thay đổi cuộc chơi trong ngành bảo hiểm

Startup Việt muốn thay đổi cuộc chơi trong ngành bảo hiểm

Khởi nghiệp -  5 năm

Hiện nay, rút ngắn thời gian cung cấp bảo hiểm và thời gian chi trả bồi thường là 2 mục tiêu quan trọng được các công ty bảo hiểm chú trọng, để làm được điều đó, ứng dụng công nghệ nhằm nâng cao và cải thiện lĩnh vực bảo hiểm là xu thế tất yếu.

Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng

Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng

Doanh nghiệp -  11 giờ

Selex Motors tin rằng, giải pháp "đổi pin như đổ xăng" sẽ thúc đẩy giao thông xanh tại Việt Nam, cũng như sự phổ cập của xe máy điện.

Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn

Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn

Tiêu điểm -  12 giờ

Đẩy mạnh phổ biến và tập huấn các quy định mới về pháp luật đất đai, nhà ở và kinh doanh bất động sản là một yêu cầu cấp bách

Coteccons tham vọng ‘Go Global’

Coteccons tham vọng ‘Go Global’

Doanh nghiệp -  14 giờ

Chủ tịch Bolat Duisenov chia sẻ, đây là chiến lược của mang tên “follow the client" – theo chân khách hàng của Coteccons.

Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp

Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp

Doanh nghiệp -  15 giờ

Việc được phê duyệt thêm những dự án khu công nghiệp mới hoặc mở rộng được kỳ vọng giúp Idico có nền tảng thúc đẩy tăng trưởng trong trung và dài hạn.

Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay

Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay

Nhịp cầu kinh doanh -  16 giờ

ChatPay của TPBank cập nhật hàng loạt cải tiến mới, giao dịch nhanh – tiện lợi, rảnh tay hơn bao giờ hết và vẫn bảo mật tuyệt đối với tính năng “paste to pay”.

CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt

CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt

Doanh nghiệp -  16 giờ

Startup Truedoc sau khi sáp nhập cùng AiHealth đã nhận đầu tư từ quỹ TNB Aura và trở thành một "hiện tượng" của thị trường khởi nghiệp trong mùa đông gọi vốn.

CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate

CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate

Phát triển bền vững -  17 giờ

"Nhu cầu nhập khẩu thịt của Việt Nam chắc chắn sẽ tăng trong năm 2025 khi thương mại thịt và các sản phẩm từ thịt trên thế giới được dự báo sẽ phục hồi sau 2 năm sụt giảm liên tiếp".