Vận hạn của Boeing kéo dài sau vụ rơi máy bay tại Iran
2020 bắt đầu không mấy suôn sẻ với nhà sản xuất máy bay Boeing khi thêm một vụ tai nạn máy bay nữa diễn ra.
Oriental Land - nhà điều hành của Tokyo Disney Resort đã lên kế hoạch rót gần 2,7 tỷ USD nhằm mở rộng khu vui chơi giải trí, xây dựng các điểm tham quan mới và giảm bớt tình trạng tắc nghẽn trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt.
Hiện Oriental Land đã bắt đầu thảo luận kế hoạch với Walt Disney ở Mỹ. Theo đó, diện tích khu vui chơi giải trí sẽ tăng khoảng 30% cùng với các cơ sở mới và dự kiến khai trương vào khoảng năm 2023 nhằm thu hút du khách trong nước và quốc tế.
Việc mở rộng này là dự án đắt giá nhất của Oriental Land kể từ khi đầu tư mở DisneySea Tokyo năm 2001.
Những nhà điều hành của Oriental Land đầu tư mở rộng với mục tiêu duy trì sức hút cũng như lượng khách đỉnh cao tại khu vực này. Theo Hiệp hội Giải trí của Mỹ (Themed Entertainment Association), với 16,64 triệu khách, Tokyo Disney là khu vui chơi giải trí có nhiều người tham quan nhất tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Cùng với khoảng 13,5 triệu người từ Tokyo Disneysea – khu vui chơi xếp thứ ba trong bảng xếp hạng trên, khu vực của Oriental Land đón tiếp khoảng 30 triệu khách tham quan mỗi năm và con số quá lớn này đã tạo ra sự ùn tắc dẫn đến vấn đề không hài lòng của khách hàng.
Để tạo không gian cho việc mở rộng, Oriental Land dự định dành hơn 10 tỷ Yên (tương đương hơn 893 triệu USD) cho việc xây dựng nhà để xe nhiều tầng với sức chứa khoảng 4.000 xe nhằm thay thế một bãi đậu xe gần Tokyo Disneyland.
Mức thu nhập ngày càng tăng tại châu Á khiến người tiêu dùng có xu hướng tập trung nhiều hơn vào việc trải nghiệm cũng như hình thức giải trí khác và đây là một trong những lý do Oriental Land quyết định đầu tư thêm vào dự án khu vui chơi giải trí của mình.
Tại Tokyo Disney, số khách nước ngoài đã tăng 8,5% - tương đương 2,55 triệu khách vào năm 2016, tăng mạnh so với con số 1,3% của năm năm trước đó.
Tuy nhiên, cạnh tranh trong khu vực ngày càng trở nên gay gắt do sự ra đời của những khu vui chơi giải trí mới.
Tháng 6 năm ngoái, Walt Disney khai trương Shanghai Disneyland. Địa điểm có khởi đầu khá chậm chạp nhưng đã thu hút 11 triệu du khách trong năm đầu tiên và hiện đang được mở rộng. Universal Parks and Resorts của Hoa Kỳ cũng có kế hoạch mở một công viên Universal Studios tại Bắc Kinh.
2020 bắt đầu không mấy suôn sẻ với nhà sản xuất máy bay Boeing khi thêm một vụ tai nạn máy bay nữa diễn ra.
Được định giá từ 1 tỷ USD trở nên, các doanh nghiệp khởi nghiệp kỳ lân mang theo nhiều tham vọng thay đổi cách thức thế giới vận hành nhưng thị trường lại chẳng hề đơn giản.
Giá dầu thô tiếp tục tăng sau vụ không kích của Mỹ tiêu diệt tướng Iran. Đà tăng có thể kéo dài hay không phụ thuộc vào diễn biến của căng thẳng trong tương lai.
Căng thẳng gia tăng giữa Mỹ và Iran khiến giá dầu, giá vàng và các đồng tiền 'rung lắc'.
Giá vàng 2019 đã có mức tăng trưởng năm cao nhất trong khoảng một thập kỷ qua và xu hướng tăng được dự báo sẽ tiếp tục trong năm tới.
Sự kết hợp giữa No-code, AI và tự động hóa đang định hình thế hệ CRM mới, giúp các doanh nghiệp quản trị dữ liệu tập trung và ra quyết định nhanh hơn.
Các doanh nghiệp sở hữu nhiều lợi thế chiến lược sẽ có khả năng huy động vốn dễ dàng với nhiều ưu đãi hơn.
Tín đồ concert giờ đã có cách săn vé concert Em xinh "say hi" nhanh – gọn – chất với “Vòng quay em xinh” từ TPBank. Chỉ với vài thao tác trên App TPBank, khách hàng vừa tận hưởng tiện ích đỉnh, vừa nắm trong tay cơ hội quẩy hết mình miễn phí tại sự kiện âm nhạc hot nhất tháng 9.
Sự xuất hiện của toà nhà văn phòng cho thuê tại trung tâm TP.HCM trong danh mục sản phẩm dịch vụ của Thành Thành Nam thể hiện tầm nhìn dài hạn trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp.
Sáu tháng đầu năm, CC1 ghi nhận doanh thu tăng mạnh so với cùng kỳ, nhưng lãi trước thuế chỉ 48 tỷ đồng, mới hoàn thành 13% kế hoạch năm.
Môi trường lãi suất thấp và chính sách nới lỏng mở ra cơ hội lớn cho thị trường chứng khoán Việt Nam. Tuy vậy, rủi ro cũng không nhỏ khi dòng tiền đầu cơ và margin kỷ lục có thể đẩy giá tài sản lên cao, gây lạm phát và nợ xấu.
Nhằm đồng hành cùng khách hàng trong mùa cao điểm du lịch, mua sắm, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai loạt chương trình ưu đãi dành cho chủ thẻ tín dụng quốc tế, nổi bật với hai gói khuyến mãi gồm chi tiêu ngoại tệ hoàn tiền hấp dẫn và trả góp 0% lãi suất kèm nhiều quyền lợi thiết thực.