Nhịp cầu kinh doanh

Trải nghiệm chất lượng dịch vụ 5 sao tại ngân hàng, tại sao không?

Lam Giang Thứ năm, 26/03/2020 - 12:53

Với cách làm của riêng mình, Nam A Bank đã cho thấy những bước đi vững chắc nhưng khá táo bạo, ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại ngân hàng

Việc đón đầu xu thế để không ngừng đẩy mạnh chất lượng dịch vụ và khai thác triệt để nền tảng cách mạng công nghệ 4.0 là ưu tiên hàng đầu của nhiều ngân hàng hiện nay.

Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) không đứng ngoài xu thế đó. Đây cũng là mục tiêu chiến lược nhằm gia tăng sức cạnh tranh và vị thế của Nam Á tại thị trường trong nước và quốc tế.

Với cách làm của riêng mình, Nam A Bank đã cho thấy những bước đi vững chắc nhưng khá táo bạo, ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại ngân hàng. Thời gian qua, nhà băng này đã và đang đẩy mạnh chất lượng dịch vụ 5 sao theo mô hình 4P và hướng đến đạt chứng nhận về Chất lượng dịch vụ xuất sắc theo tiêu chuẩn quốc tế CE N/TS 16880:2015.

Trải nghiệm chất lượng dịch vụ 5 sao tại ngân hàng, tại sao không?
Khách hàng trải nghiệm chất lượng dịch vụ 5 sao tại Nam A Bank.

Có thể thấy, xu hướng số hóa trong kinh doanh đã và đang đặt ra những cơ hội và thách thức lớn với tất cả các ngân hàng, nhất là giai đoạn hiện nay. Hơn nữa, để làm được điều này cần có sự thay đổi mạnh mẽ trong văn hóa kinh doanh, đầu tư kinh phí, nguồn nhân lực để đổi mới nền tảng công nghệ ngân hàng.

Nắm rõ điều đó, Nam A Bank xác định luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng, từ đó xây dựng lợi thế cạnh tranh bền vững và tạo ra sự khác biệt. Nam A Bank đã xây dựng và triển khai mạnh mẽ mô hình Chất lượng dịch vụ 4P nhằm xác định 4 chuẩn mực then chốt hình thành Chất lượng dịch vụ 5 sao, đó là Premises: Cơ sở vật chất, People: Con người, Processes: Quy trình và Products: Sản phẩm dịch vụ.

Trải nghiệm chất lượng dịch vụ 5 sao tại ngân hàng, tại sao không? 1
Việc ra mắt Không gian giao dịch số vào cuối năm 2019 đã đánh dấu bước tiến mới của Nam A Bank khi ứng dụng trí tuệ nhân tạo -AI vào sản phẩm dịch vụ, hướng đến chất lượng dịch vụ 5 sao.

Để triển khai đúng hướng chiến lược về dịch vụ 5 sao, Nam A Bank đã thay đổi căn bản về định hướng chiến lược khách hàng. Nổi bật là trong năm 2019, nhà băng này đã ra mắt không gian giao dịch số với nhiều trang thiết bị ưu việt, đặc biệt là “trình làng” robot OPBA và chính thức trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam đưa robot vào giao dịch. Sự kiện này đánh dấu bước tiến mới của ngân hàng khi ứng dụng trí tuệ nhân tạo -AI vào sản phẩm dịch vụ, hướng đến chất lượng dịch vụ 5 sao.

Ngoài ra, Không gian giao dịch số của Nam A Bank còn có nhiều trang thiết bị hiện đại khác được ứng dụng trên nền tảng Open Banking (ngân hàng mở) sẽ đáp ứng nhu cầu giao dịch tài chính của khách hàng ở mọi lúc, mọi nơi.

Bên cạnh tiên phong trong lĩnh vực công nghệ nhằm mang đến những trải nghiệm mới cho các “thượng đế”, khách hàng tới giao dịch tại Nam A Bank còn hết sức thoải mái và hài lòng khi được tận hưởng không gian giao dịch như ở khách sạn 5 sao. 

Theo đó, tất cả đơn vị kinh doanh của ngân hàng này được thiết kế kiến trúc đẹp, cơ sở vật chất sang trọng, đẳng cấp cùng trang thiết bị hiện đại, không gian nhiều cây xanh nên luôn mang đến sự trải nghiệm thoải mái cho khách hàng. Ngoài âm nhạc với âm thanh phù hợp, mùi hương nhẹ nhàng, NamA Bank còn triển khai và bố trí nhiều thiết bị tiện ích như dụng cụ sạc pin, máy đánh giày, cân điện tử, máy pha coffee, bánh kẹo, nước uống… để khách hàng có thể thư giãn trong suốt quá trình giao dịch một cách hoàn hảo nhất.

Có thể nói, đối với tất cả các ngân hàng, nguồn nhân lực chính là yếu tố quan trọng và có ý nghĩa chiến lược trong tăng trưởng và phát triển bền vững. Ý thức sâu sắc được vấn đề này, Nam A Bank luôn nỗ lực xây dựng một đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp và tận tâm. Nhiều đợt tuyển dụng liên tiếp với quy mô lớn trong những năm gần đây cho thấy ngân hàng đã sẵn sàng bứt phá để hiện thực hóa mục tiêu mở rộng quy mô phát triển.

Nam A Bank còn quan tâm đến việc nâng cao quy trình phục vụ và sự đa dạng, tiện ích của từng sản phẩm. Với thủ tục và biểu mẫu đơn giản, nhanh chóng, có cam kết về thời gian cụ thể trong từng giao dịch, lợi ích và sự trải nghiệm của khách hàng sẽ được ngân hàng tối ưu hóa trong từng sản phẩm dịch vụ, đáp ứng nhu cầu đa dạng, đón đầu xu thế thị trường, chăm sóc tối ưu với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Xu thế số hóa trong lĩnh vực tài chính ngân hàng và sự phát triển của khoa học kỹ thuật đang đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về sản phẩm dịch vụ cũng như ngân hàng cung ứng. 

Tuy nhiên, với những bước cải tiến về chất lượng, tinh thần phục vụ tại Nam A Bank đã khiến số lượng khách hàng, doanh nghiệp quan tâm ngày càng nhiều, góp phần khẳng định uy tín của ngân hàng trên thị trường. Nhiều khách hàng khi trải nghiệm chất lượng dịch vụ 5 sao tại ngân hàng này trong thời gian qua đã có những phản hồi tích cực. 

Những 'điểm sáng' Nam A Bank trong năm 2019

Những 'điểm sáng' Nam A Bank trong năm 2019

Nhịp cầu kinh doanh -  5 năm
Với khát vọng vươn tầm, chinh phục “Hành trình công nghệ 4.0”, Nam A Bank đã đạt được những dấu ấn nổi bật về hoạt động kinh doanh, trách nhiệm xã hội và được các tổ chức uy tín đánh giá cao qua hàng loạt giải thưởng.
Những 'điểm sáng' Nam A Bank trong năm 2019

Những 'điểm sáng' Nam A Bank trong năm 2019

Nhịp cầu kinh doanh -  5 năm
Với khát vọng vươn tầm, chinh phục “Hành trình công nghệ 4.0”, Nam A Bank đã đạt được những dấu ấn nổi bật về hoạt động kinh doanh, trách nhiệm xã hội và được các tổ chức uy tín đánh giá cao qua hàng loạt giải thưởng.
Những 'điểm sáng' Nam A Bank trong năm 2019

Những 'điểm sáng' Nam A Bank trong năm 2019

Nhịp cầu kinh doanh -  5 năm

Với khát vọng vươn tầm, chinh phục “Hành trình công nghệ 4.0”, Nam A Bank đã đạt được những dấu ấn nổi bật về hoạt động kinh doanh, trách nhiệm xã hội và được các tổ chức uy tín đánh giá cao qua hàng loạt giải thưởng.

Nam A Bank tặng bảo hiểm sức khỏe Covid-19 cho cán bộ nhân viên

Nam A Bank tặng bảo hiểm sức khỏe Covid-19 cho cán bộ nhân viên

Nhịp cầu kinh doanh -  5 năm

Bên cạnh việc tích cực triển khai và thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch, mới đây, Nam A Bank đã tặng bảo hiểm sức khỏe Covid-19 cho cán bộ nhân viên đang công tác trên toàn hệ thống.

Nam A Bank hợp tác cùng MISA nâng cao trải nghiệm “số hóa” cho khách hàng

Nam A Bank hợp tác cùng MISA nâng cao trải nghiệm “số hóa” cho khách hàng

Nhịp cầu kinh doanh -  5 năm

Nam A Bank vừa chính thức hợp tác cùng MISA để cung cấp những trải nghiệm mới cho khách hàng thông qua dịch vụ ngân hàng số.

Nam A Bank giảm lãi vay cho doanh nghiệp chịu ảnh hưởng từ dịch virus Corona

Nam A Bank giảm lãi vay cho doanh nghiệp chịu ảnh hưởng từ dịch virus Corona

Nhịp cầu kinh doanh -  5 năm

Trước tình hình dịch virus Corona diễn biến ngày càng phức tạp, ảnh hưởng không nhỏ tới hoạt động kinh doanh, Nam A Bank đã triển khai chương trình ưu đãi lãi vay lên đến 0,5% cho khách hàng doanh nghiệp trong giai đoạn khó khăn này.

Vincom Mega Mall Ocean City: 'Tân binh' hút loạt thương hiệu quốc tế đổ bộ

Vincom Mega Mall Ocean City: 'Tân binh' hút loạt thương hiệu quốc tế đổ bộ

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Những ngày này, Vincom Mega Mall Ocean City đang là cái tên được cộng đồng quan tâm, chờ đợi tới ngày chính thức khai trương vào 22/8 tới. Trung tâm thương mại đầu tiên theo mô hình One Stop Shopertainment quy tụ hàng trăm thương hiệu bán lẻ hàng đầu trong và ngoài nước, sẽ góp phần nâng tầm trải nghiệm tiêu dùng tại Việt Nam tiệm cận các chuẩn mực quốc tế.

Bộ tứ giá trị tạo nên tài sản sinh lời đỉnh cao Boutique Gate

Bộ tứ giá trị tạo nên tài sản sinh lời đỉnh cao Boutique Gate

Nhịp cầu kinh doanh -  7 giờ

Sở hữu cùng lúc 4 lợi thế vượt trội về công năng – dòng tiền – nhận diện – tương lai, quỹ căn Boutique Gate thuộc Vinhomes Global Gate vừa ra mắt đã nhanh chóng vươn lên “ngôi vương” phân khúc bất động sản thương mại thấp tầng cao cấp tại Đông Bắc Hà Nội.

'Phố hội biên giới' Asia Vibe: Ngôi sao mới trên bản đồ đầu tư miền Bắc

'Phố hội biên giới' Asia Vibe: Ngôi sao mới trên bản đồ đầu tư miền Bắc

Nhịp cầu kinh doanh -  9 giờ

Giữa vùng biên sôi động bậc nhất miền Bắc, một “phố hội biên giới” mới đang hình thành tại Asia Vibe (Vinhomes Golden Avenue, TP Móng Cái). Với hệ tiện ích đẳng cấp đã vận hành, dòng khách xuyên biên giới sầm uất, pháp lý sở hữu lâu dài và chi phí sở hữu chỉ từ 1,2 tỷ đồng, phân khu này đang thu hút nhà đầu tư nhạy bén đón đầu chu kỳ tăng giá tại đô thị cửa khẩu chiến lược.

Gamuda Land, ứng viên tiềm năng cho loạt dự án metro ở TP.HCM

Gamuda Land, ứng viên tiềm năng cho loạt dự án metro ở TP.HCM

Nhịp cầu kinh doanh -  12 giờ

Gamuda Land đề xuất nghiên cứu phát triển tuyến metro kết nối TP.HCM với sân bay quốc tế Long Thành.

Vì sao VinFast Feliz Neo được nhiều khách hàng ưa chuộng?

Vì sao VinFast Feliz Neo được nhiều khách hàng ưa chuộng?

Nhịp cầu kinh doanh -  12 giờ

Thiết kế hiện đại, vận hành chắc chắn lại tiết kiệm “hết nước chấm”, xe máy VinFast Feliz Neo đang là ứng viên hàng đầu trong danh sách lên đời phương tiện xanh của nhiều người Việt.

Thêm nhiều doanh nghiệp xuất khẩu cá tra sang Mỹ thoát thuế chống bán phá giá

Thêm nhiều doanh nghiệp xuất khẩu cá tra sang Mỹ thoát thuế chống bán phá giá

Tiêu điểm -  3 giờ

Xuất khẩu cá tra sang Mỹ dự kiến sẽ thuận lợi hơn khi nhiều doanh nghiệp Việt Nam không phải chịu thuế chống bán phá giá.

River Park - LA Home: Hấp lực mạnh mẽ với cư dân tri thức

River Park - LA Home: Hấp lực mạnh mẽ với cư dân tri thức

Bất động sản -  5 giờ

Tiếp nối phân khu LA Sol trong tổng thể khu đô thị sinh thái LA Home, River Park được phát triển dành cho nhóm khách hàng đang tìm kiếm môi trường sống chất lượng cao, nơi mọi trải nghiệm được tổ chức liền mạch. Ba dòng chảy “xanh, tri thức và thịnh vượng” chính là nền tảng tạo nên sức hút khác biệt, giúp River Park khẳng định vị thế an cư bền vững tại khu Tây TP.HCM.

Chủ tịch Lê Hồng Minh: Người VNG không mất việc vì AI, chúng tôi tạo ra AI

Chủ tịch Lê Hồng Minh: Người VNG không mất việc vì AI, chúng tôi tạo ra AI

Doanh nghiệp -  6 giờ

Lãnh đạo VNG tự tin doanh nghiệp đang bước vào một giai đoạn tăng trưởng mới, khi AI trở thành công cụ hỗ trợ tăng hiệu suất, giúp công việc thực hiện tốt hơn.

Vincom Mega Mall Ocean City: 'Tân binh' hút loạt thương hiệu quốc tế đổ bộ

Vincom Mega Mall Ocean City: 'Tân binh' hút loạt thương hiệu quốc tế đổ bộ

Nhịp cầu kinh doanh -  6 giờ

Những ngày này, Vincom Mega Mall Ocean City đang là cái tên được cộng đồng quan tâm, chờ đợi tới ngày chính thức khai trương vào 22/8 tới. Trung tâm thương mại đầu tiên theo mô hình One Stop Shopertainment quy tụ hàng trăm thương hiệu bán lẻ hàng đầu trong và ngoài nước, sẽ góp phần nâng tầm trải nghiệm tiêu dùng tại Việt Nam tiệm cận các chuẩn mực quốc tế.

VietinBank tăng trưởng tín dụng 10% trong nửa đầu năm

VietinBank tăng trưởng tín dụng 10% trong nửa đầu năm

Tài chính -  6 giờ

Đại diện VietinBank cho biết nhà băng đã đạt được những kết quả kinh doanh tích cực trong 6 tháng đầu năm.

500.000 tỷ đồng đã sẵn sàng bơm vào các dự án hạ tầng

500.000 tỷ đồng đã sẵn sàng bơm vào các dự án hạ tầng

Tiêu điểm -  6 giờ

Chính phủ thúc tiến độ xây dựng hạ tầng, hệ thống ngân hàng sẵn sàng bơm 500.000 tỷ đồng cho các dự án trọng điểm.

Bộ tứ giá trị tạo nên tài sản sinh lời đỉnh cao Boutique Gate

Bộ tứ giá trị tạo nên tài sản sinh lời đỉnh cao Boutique Gate

Nhịp cầu kinh doanh -  7 giờ

Sở hữu cùng lúc 4 lợi thế vượt trội về công năng – dòng tiền – nhận diện – tương lai, quỹ căn Boutique Gate thuộc Vinhomes Global Gate vừa ra mắt đã nhanh chóng vươn lên “ngôi vương” phân khúc bất động sản thương mại thấp tầng cao cấp tại Đông Bắc Hà Nội.

Đọc nhiều