Nhịp cầu kinh doanh

Trân Châu Beach & Resort ra mắt thương hiệu và cửa hàng trà sữa Tacerla Tea House

Thiên Ân Thứ năm, 11/07/2024 - 16:30

Tiếp nối thành công của thương hiệu cà phê Tacerla Premium Coffee, sáng ngày 9/7, Trân Châu Beach & Resort đã tổ chức lễ ra mắt thương hiệu và khai trương cửa hàng trà sữa Tacerla Tea House. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu sự mở rộng hoạt động kinh doanh dịch vụ ẩm thực của khu du lịch.

Ban lãnh đạo Trân Châu Beach & Resort cắt băng khánh thành khai trương thương hiệu Tacerla Tea House

Thương hiệu trà sữa hướng đến sức khỏe

Tacerla Tea House mang đến nhiều loại thức uống đa dạng, độc đáo do chính Trân Châu Beach & Resort trực tiếp nghiên cứu sản phẩm và vận hành. Trong đó, có một số món đặc trưng như trà sữa tacerla, trà hibiscus ổi hồng, ôlong hạnh nhân kem phô mai....

Tất cả các sản phẩm của Tacerla được pha chế từ những lá trà nguyên chất, tuyển chọn kỹ lưỡng từ “thủ phủ trà” Bảo Lộc nổi tiếng. Các loại topping cũng được Tacerla Tea House cập nhật theo xu hướng và còn có những loại topping mới lạ như hạt thủy tinh củ năng, trân châu ô long trà xanh,… tất cả đều được chế biến cẩn thận, nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Cửa hàng trà sữa view biển lớn nhất Bà Rịa - Vũng Tàu

Tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu Beach & Resort sang trọng, đẳng cấp 4 sao nên cửa hàng Tacerla Tea House được thừa hưởng không gian thoáng đãng với kính bao quanh để đón ánh nắng tự nhiên và hướng quan sát nhìn thẳng ra đại dương mênh mông.

Trân Châu Beach & Resort ra mắt thương hiệu và cửa hàng trà sữa Tacerla Tea House
Sự kiện ra mắt thương hiệu trà sữa Tacerla Tea House thể hiện sự quyết tâm của Trân Châu Beach & Resort trong việc liên tục cải tiến, bổ sung nhiều dịch vụ chất lượng nhất nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của du khách

Tông màu chủ đạo chính của quán là màu trắng vàng, thiết kế hiện đại đan xen truyền thống, tạo nên sự giao thoa giữa biển cả và đất trời.

Vì lẽ đó, Tacerla Tea House không chỉ đơn thuần là một cửa hàng trà sữa phục vụ cho giới trẻ mà còn là điểm dừng chân du lịch lý tưởng cho các gia đình nhiều thế hệ trong chuyến du lịch đến Phước Hải, để cùng nhau chuyện trò bên những món nước ngọt ngào, tận hưởng không khí trong lành của biển và ghi lại những khoảnh khắc kỷ niệm.

Hơn cả vị ngon của trà sữa...

Điểm cộng khi đến với Tacerla Tea House, du khách chỉ bỏ chi phí để thưởng thức ly trà sữa thơm ngon nhưng lại có thể thỏa thích check-in tại những nơi sau mà không giới hạn thời gian:

Cầu Tình Yêu

Với một cây cầu đỏ rực nối thẳng ra hướng biển, du khách khi đến nơi đây thường phải “hết dung lượng” bởi phong cảnh nên thơ. Nơi mà các cặp tình nhân sẽ tìm đến để “khóa chặt” những chiếc ổ khóa tượng trưng cho tình cảm của họ với mong ước về một tình yêu đẹp bền chặt, vững mãi không thể phá vỡ.

Trân Châu Beach & Resort ra mắt thương hiệu và cửa hàng trà sữa Tacerla Tea House 1
Không gian cửa hàng trà sữa Tacerla Tea House

Tháp Vọng Thiên

Từ tháp Vọng Thiên du khách sẽ được phóng tầm nhìn chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh đẹp của Resort và cũng như dáng vẻ thơ mộng của biển cả. Ngắm nhìn tàu thuyền đánh bắt cá ngoài khơi xa kết hợp thư giãn với không khí trong lành, mát mẻ. Về đêm ánh sáng đèn lấp lánh, tuyệt đẹp tạo nên một khung cảnh bình dị bên tiếng sóng vỗ rì rào.

Trân Châu Beach & Resort ra mắt thương hiệu và cửa hàng trà sữa Tacerla Tea House 2

Bãi đá dưới biển

Khi nước rút thì du khách có thể xuống biển chụp hình với những Ghềnh đá to nhỏ nằm “chồng chất” lên nhau, bên dưới có nước biển chảy len lỏi tạo nên một khung cảnh tự nhiên vô cùng đẹp cho mọi người chụp hình.

Trân Châu Beach & Resort ra mắt thương hiệu và cửa hàng trà sữa Tacerla Tea House 3

Sự kiện ra mắt thương hiệu trà sữa Tacerla Tea House, một lần nữa thể hiện sự quyết tâm của Trân Châu Beach & Resort trong việc liên tục cải tiến, bổ sung nhiều dịch vụ chất lượng nhất nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của du khách thập phương, đồng thời góp phần thúc đẩy thị trường du lịch tại Phước Hải.

Trân Châu Beach & Resort sẽ tham gia Hội chợ du lịch quốc tế TP.HCM lần thứ 18 (ITE HCMC 2024)
Là sự kiện thương mại du lịch quốc tế thường niên lớn và uy tín hàng đầu tại Việt Nam, ITE HCMC lần thứ 18 với chủ đề “Liên kết, Phát triển, Bền vững” sẽ diễn ra từ ngày 5 - 7/9 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP.HCM.
ITE HCMC 2024 sẽ được tổ chức theo hình thức sự kiện trực tiếp kết hợp với các sự kiện trực tuyến như Gian hàng trực tuyến 2D, Lịch hẹn trực tuyến giữa Người mua quốc tế và Người bán. Dự kiến sẽ thu hút hơn 400 doanh nghiệp tham dự và 250 người mua cao cấp từ hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ, cùng hơn 25.000 khách tham quan, tất cả tập trung tại một địa điểm trong ba ngày diễn ra triển lãm.
Tham gia ITE HCMC 2024, Trân Châu Beach & Resort đặt mục tiêu mở rộng thị phần khách du lịch quốc tế và tạo sự đột phá trong công tác xúc tiến quảng bá, góp phần cho sự phát triển thị trường du lịch inbound tại Việt Nam.

TRÂN CHÂU BEACH & RESORT
Địa chỉ: Khu phố Hải Sơn, thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Điện thoại: (0254) 3886 215
Facebook: https://www.facebook.com/tranchaubeachresort
Website: www.tranchaubeachresort.vn




Ra mắt thương hiệu Tacerla Coffee tại Trân Châu Beach & Resort

Ra mắt thương hiệu Tacerla Coffee tại Trân Châu Beach & Resort

Nhịp cầu kinh doanh -  7 tháng
Công ty CP Du lịch thương mại & xây dựng Trân Châu (thành viên Tập đoàn KN Holdings) đã ra mắt thương hiệu cà phê Tacerla Coffee và khai trương nhà rang xay cà phê tại khu du lịch và nghỉ dưỡng Trân Châu Beach & Resort, thị trấn Phước Hải, Bà Rịa - Vũng Tàu.
Ra mắt thương hiệu Tacerla Coffee tại Trân Châu Beach & Resort

Ra mắt thương hiệu Tacerla Coffee tại Trân Châu Beach & Resort

Nhịp cầu kinh doanh -  7 tháng
Công ty CP Du lịch thương mại & xây dựng Trân Châu (thành viên Tập đoàn KN Holdings) đã ra mắt thương hiệu cà phê Tacerla Coffee và khai trương nhà rang xay cà phê tại khu du lịch và nghỉ dưỡng Trân Châu Beach & Resort, thị trấn Phước Hải, Bà Rịa - Vũng Tàu.
ACB đẩy mạnh huy động vốn

ACB đẩy mạnh huy động vốn

Tài chính -  59 phút

ACB vừa huy động thêm 15.000 tỷ đồng qua kênh trái phiếu trong bối cảnh ngân hàng được NHNN cấp thêm room tín dụng.

VietCredit cải thiện kinh doanh nhờ đẩy mạnh cho vay kỹ thuật số 

VietCredit cải thiện kinh doanh nhờ đẩy mạnh cho vay kỹ thuật số 

Tài chính -  1 giờ

Theo báo cáo tài chính quý III/2024, mặc dù VietCredit ghi nhận kết quả lỗ nhưng con số đã thu hẹp đáng kể so với quý trước đó và sáu tháng đầu năm nay.

PNE theo đuổi dự án điện gió tỷ đô tại Bình Định

PNE theo đuổi dự án điện gió tỷ đô tại Bình Định

Tiêu điểm -  1 giờ

Tập đoàn PNE đã chuẩn bị các điều kiện cần thiết để triển khai nhanh nhất khi được cấp chủ trương dự án điện gió ngoài khơi trị giá hàng tỷ USD.

'Nguyên lý Marketing' - Cẩm nang cho nhà quản trị

"Nguyên lý Marketing" - Cẩm nang cho nhà quản trị

Tủ sách quản trị -  1 giờ

"Nguyên lý Marketing" của Philip Kotler & Gary Armstrong là tài liệu không thể thiếu cho các nhà quản trị doanh nghiệp, cung cấp chiến lược toàn diện và thực tiễn để tối ưu hóa marketing.

Bảng giá đất mới ở TP. HCM tác động mạnh tới ai?

Bảng giá đất mới ở TP. HCM tác động mạnh tới ai?

Bất động sản -  3 giờ

Bảng giá đất mới sẽ tác động mạnh đến những người có nhu cầu tách thửa, chuyển mục đích sử dụng, xin cấp sổ đỏ và có đất nằm trong khu quy hoạch treo.

Quản trị nhân sự thời Gen Z

Quản trị nhân sự thời Gen Z

Tủ sách quản trị -  4 giờ

Cuốn "Quản trị nhân sự thời Gen Z" mang đến chiến lược hiệu quả giúp các doanh nghiệp hiểu rõ và quản lý thế hệ Gen Z, xây dựng đội ngũ nhân sự trẻ sáng tạo, gắn bó.

Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh: Cuộc chơi tốn kém ra sao?

Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh: Cuộc chơi tốn kém ra sao?

Leader talk -  4 giờ

Chuyển đổi số và chuyển đổi xanh là lựa chọn chiến lược và ưu tiên hàng đầu của Việt Nam, mở ra các cơ hội mới nhưng cũng đòi hỏi mức chi phí khổng lồ.