Analytic
Hotline: 08887 08817

Traveloka gia nhập thị trường gọi xe cạnh tranh Grab, GoTo

Điểm hạn chế của Traveloka là không thuộc bất kỳ hệ sinh thái siêu ứng dụng nào có đủ khả năng hỗ trợ các kế hoạch mở rộng sang lĩnh vực gọi xe.

Ngành du lịch sụt giảm không làm chậm bước tiến Traveloka

Dù đang trong giai đoạn khó khăn, nhưng sẽ luôn xuất hiện các doanh nghiệp hưởng lợi nhờ tìm ra cơ hội trên thị trường du lịch.

Startup du lịch trong khó khăn nhìn ra cơ hội

Dịch bệnh Covid-19 gây ảnh hưởng tiêu cực tới lĩnh vực du lịch nói chung, nhưng cũng mở ra cơ hội cho các startup, doanh nghiệp trẻ năng động biết tận dụng, nắm bắt thời cơ khi thị trường trên đà hồi phục.

Kỳ lân Traveloka huy động thành công 300 triệu USD

Vòng gọi vốn mới nhất của Traveloka đến sau nỗ lực bất thành của công ty trong việc phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) thông qua một công ty mua lại với mục đích đặc biệt (SPAC) vào năm ngoái.

Vượt bão Covid ở Traveloka

Nhạy bén và linh động là từ khoá quan trọng để Traveloka vượt qua những thời điểm tồi tệ nhất của đại dịch.

Nắm bắt cơ hội khai thác thị trường du lịch nội địa

Nhìn ở mặt tích cực, đại dịch xảy ra mang lại cơ hội để du khách Việt có thể khám phá một Việt Nam đẹp nao lòng, không thua kém những điểm đến nổi tiếng thế giới, và cũng là cơ hội để các doanh nghiệp và điểm đến chuyển mình để đón một lượng khách mới đầy tiềm năng.

Startup du lịch Việt chật vật tìm cách sống sót

Dù đã có nhiều startup Việt gọi được vốn lớn, định giá "khủng" với tham vọng chinh phục thị trường du lịch Việt Nam, nhưng đến nay thị phần du lịch trực tuyến trong nước chủ yếu vẫn thuộc về các công ty nước ngoài như: Agoda, Booking.com, Traveloka, hay Expedia...

Startup Traveloka muốn lấn sân mảng dịch vụ tài chính

Traveloka được cho là đang thảo luận với một số đối tác tiềm năng tại Việt Nam nhằm phát triển mảng công nghệ tài chính, nhưng không tiết lộ cụ thể.

KiotViet nhận vốn 6 triệu USD từ Jungle Ventures và Traveloka

Hiện tại, số lượng khách hàng sử dụng giải pháp POS của KiotViet trên toàn quốc lên tới hơn 70.000, với mức phí hàng tháng khoảng 160.000 đồng. Công ty cho biết, kể từ khi thành lập vào năm 2014, tốc độ tăng trưởng luôn đạt 250%/năm.