Ví điện tử GrabPay by Moca đã được kết nối với chủ thẻ SHB
Lam Giang
Thứ năm, 22/11/2018 - 10:10
Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) tiếp tục phối hợp với CTCP Công nghệ và Dịch vụ MOCA (Moca) triển khai dịch vụ Ví điện tử GrabPay by Moca dành cho các chủ thẻ ghi nợ nội địa SHB. Đây là phương thức thanh toán không dùng tiền mặt khi sử dụng các dịch vụ trên ứng dụng Grab.
Ví điện tử GrabPay by Moca
Theo đó, từ ngày 20/11/2018, các khách hàng có thể sử dụng thẻ nội địa của SHB để nạp tiền vào ví GrabPay by Moca và thanh toán các chuyến đi của mình.
Khách hàng chỉ cần kích hoạt ví GrabPay by Moca trong ứng dụng Grab, chọn liên kết thẻ ATM SHB và nhập thông tin thẻ (số và tên trên thẻ) để tiếp tục sử dụng số dư Grabpay hiện tại hoặc nạp thêm tiền để sử dụng các chức năng khác của Ví.
Trước đó, SHB đã ra mắt Dịch vụ thanh toán thẻ qua di động SHB – Moca, cung cấp thêm cho khách hàng một kênh thanh toán mới, hiện đại, thông minh, đơn giản mà an toàn. Với dịch vụ này, khách hàng có thể thực hiện thanh toán một cách tiện lợi mọi lúc mọi nơi ngay trên thiết bị di động của mình mà hoàn toàn không cần sử dụng thẻ.
Bên cạnh tính năng thanh toán, với Dịch vụ Ví điện tử Grab by Moca, khách hàng còn có thể nạp/rút tiền vào Ví điện tử trên tài khoản thẻ liên kết SHB và sử dụng số dư Ví để mua sắm, thanh toán hàng hóa, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn,… trên ứng dụng Moca và Grab.
Dịch vụ thanh toán thẻ qua di động SHB - Moca ứng dụng công nghệ tokenization mới nhất và mã QR, do đó, thông tin thẻ của khách hàng hoàn toàn được bảo mật.
Theo số liệu thống kê cho thấy lượng giao dịch qua điện thoại trên thế giới đang tăng lên nhanh chóng. Các phương thức thanh toán trên di động đang phát triển rất mạnh mẽ và khách hàng đang dần chuyển từ các kênh giao dịch truyền thống sang giao dịch trên điện thoại di động.
Tại Việt Nam, số người dùng điện thoại thông minh chiếm tới gần 84% tổng số người dùng điện thoại di động và thực hiện thanh toán qua các ứng dụng trên di động đang ngày càng trở thành xu hướng tất yếu. Do đó, SHB không ngừng đổi mới, ứng dụng các công nghệ hiện đại vào các sản phẩm dịch vụ, bao gồm các nền tảng thanh toán di động, đồng thời liên kết với các đối tác thanh toán hiện đại để gia tăng tiện ích, trải nghiệm cho các khách hàng.
Thương vụ của VPBank không chỉ ghi nhận là khoản vay hợp vốn nước ngoài lớn nhất từ trước đến nay về mặt quy mô, mà đồng thời còn là một khoản vay quốc tế lớn nhất hỗ trợ cho mục tiêu thúc đẩy tài chính bền vững mà một ngân hàng Việt Nam từng triển khai.
Trải qua 37 năm phát triển, VietinBank đã góp phần tích cực, quan trọng vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Trước bối cảnh chuyển đổi số và thách thức toàn cầu, VietinBank tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong, kiến tạo tương lai bền vững và phát triển mạnh mẽ.
Việc công bố nhận diện thương hiệu mới nằm trong chiến lược mở rộng hoạt động theo mô hình tập đoàn đa ngành của KSB, để đồng hành cùng kỷ nguyên mới của đất nước.
Ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã vinh dự được xếp hạng 5 sao ở hạng mục tiện ích số trong khuôn khổ giải thưởng Sao Khuê 2025 do Hiệp hội Phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức.
Sự khan hiếm luôn là chất xúc tác mạnh mẽ cho khát khao sở hữu, đặc biệt trong thế giới của tầng lớp thượng lưu. Với họ, một bất động sản không thể sao chép không chỉ thoả mãn cảm xúc cá nhân mà còn là tuyên ngôn đẳng cấp và quyền lực. Hiểu rõ tâm lý này, những “dealmaker” (nhà môi giới) bất động sản hàng đầu thế giới đã liên tục tạo ra những thương vụ triệu đô gây chấn động.
Thương vụ của VPBank không chỉ ghi nhận là khoản vay hợp vốn nước ngoài lớn nhất từ trước đến nay về mặt quy mô, mà đồng thời còn là một khoản vay quốc tế lớn nhất hỗ trợ cho mục tiêu thúc đẩy tài chính bền vững mà một ngân hàng Việt Nam từng triển khai.
Trải qua 37 năm phát triển, VietinBank đã góp phần tích cực, quan trọng vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Trước bối cảnh chuyển đổi số và thách thức toàn cầu, VietinBank tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong, kiến tạo tương lai bền vững và phát triển mạnh mẽ.
Với 51,9% thị phần sữa tươi và hai công ty đạt trung hòa carbon, đại diện Tập đoàn TH đã có những chia sẻ đáng chú ý về mô hình kinh tế tuần hoàn và phát triển bền vững.
Chỉ khi năng lực tốt, tinh thần chủ động cao và hiểu sâu sắc bối cảnh kinh doanh, người làm L&D mới thật sự chuyển mình thành đối tác chiến lược của tổ chức.