Vietjet được vinh danh 'Thương hiệu mạnh – Tăng trưởng ấn tượng 2023'

Lan Chi Thứ hai, 09/10/2023 - 14:16

Vietjet vừa được vinh danh trong Top 50 thương hiệu mạnh Việt Nam 2023 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam, Vietnam Economic Times bình chọn.

Ông Nguyễn Anh Tuấn, Phó chủ tịch HĐQT Vietjet (thứ hai từ phải sang) nhận giải thưởng tại buổi lễ vinh danh. Ảnh: H.T

Các doanh nghiệp được vinh danh theo các nhóm: kinh doanh xuất sắc, tăng trưởng ấn tượng, tiên phong đổi mới sáng tạo, tăng trưởng xanh, phát triển bền vững. Trong đó, Vietjet được vinh danh trong "Top 10 Thương hiệu mạnh – Tăng trưởng ấn tượng".

Cùng được vinh danh trong Top 50 thương hiệu mạnh Việt Nam 2023 còn có các doanh nghiệp như Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PetroVietnam), Tập đoàn Viễn thông quân đội (Viettel), Tập đoàn Vingroup, Tập đoàn FPT, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank)…

Theo ban tổ chức, hội đồng xét duyệt đã tiến hành khảo sát, bình xét Vietjet dựa trên các tiêu chí như kết quả kinh doanh, sự tiên phong đổi mới sáng tạo, ứng dụng chuyển đổi số tạo ra hiệu quả đột phá trong chuỗi kinh doanh và thương mại sản phẩm/dịch vụ; nguồn nhân lực; các cam kết phát triển bền vững.

Vietjet được vinh danh Thương hiệu Mạnh – Tăng trưởng Ấn tượng' 2023
Kết thúc quý III/2023, Vietjet mở hàng loạt đường bay quốc tế mới, kết nối giao thương kinh tế, phát triển du lịch giữa Việt Nam với các nước. Ảnh: Vietjet

Trong sáu tháng đầu năm 2023, Vietjet đã khai thác an toàn 65,9 nghìn chuyến bay, vận chuyển trên 12,1 triệu lượt hành khách, trong đó có 3,5 triệu khách quốc tế, tăng 26% và 30% so với cùng kỳ. 

Vietjet ghi nhận doanh thu vận chuyển hàng không và doanh thu hợp nhất đạt 25,1 nghìn tỷ đồng và 29,5 nghìn tỷ đồng, tăng lần lượt 69% và 85% so với cùng kỳ.

Kết thúc quý III/2023, Vietjet mở hàng loạt đường bay quốc tế mới, kết nối giao thương kinh tế, phát triển du lịch giữa Việt Nam với các nước. Hãng đã mở đường bay từ TP.HCM tới Kochi và Tiruchirapplli (Ấn Độ); mở các đường bay từ TP.HCM đến Jakarta (Indonesia), Haneda (Tokyo, Nhật Bản), Đà Lạt – Seoul… 

Song song với đó, hãng cũng kết nối đường bay từ Việt Nam với 5 thành phố tại Úc (Sydney, Melbourne, Brisbane, Perth, Adelaide).

Vietjet được vinh danh Thương hiệu Mạnh – Tăng trưởng Ấn tượng' 2023 1
Sáu tháng đầu năm 2023, Vietjet đã khai thác an toàn 65,9 nghìn chuyến bay, vận chuyển trên 12,1 triệu lượt hành khách. Ảnh: Vietjet

Hoạt động khai thác ổn định và phát triển, Vietjet đã nhận được đánh giá xếp hạng tín nhiệm BB+ với triển vọng ổn định (VnBB+) từ Saigon Ratings. 

Bên cạnh đó, hãng cũng nhận được nhiều giải thưởng quốc tế và trong nước, gồm "Hãng hàng không hàng đầu châu Á về trải nghiệm khách hàng" do World Travel Awards bình chọn, "Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam" và "Top 10 thương hiệu mạnh - phát triển bền vững 2023".

Hoạt động sôi nổi, tích cực của Vietjet đã đóng góp cho phục hồi và tăng trưởng du lịch, đầu tư và kinh tế nói chung trong nước và quốc tế.

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế

Tiêu điểm -  11 tháng
Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng tới các điểm đến quốc tế được yêu thích, Vietjet vừa mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, kết nối Hà Nội với Hong Kong (Trung Quốc), Phú Quốc với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) và Busan (Hàn Quốc), TP. Hồ Chí Minh với Adelaide và Perth (Australia).
Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế

Tiêu điểm -  11 tháng
Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng tới các điểm đến quốc tế được yêu thích, Vietjet vừa mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, kết nối Hà Nội với Hong Kong (Trung Quốc), Phú Quốc với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) và Busan (Hàn Quốc), TP. Hồ Chí Minh với Adelaide và Perth (Australia).
Vietjet vay 550 triệu USD để mua máy bay Boeing

Vietjet vay 550 triệu USD để mua máy bay Boeing

Nhịp cầu kinh doanh -  1 năm

Những máy bay Boeing đầu tiên dự kiến sẽ bàn giao cho Vietjet trong năm tới và sẽ trở thành dòng máy bay thứ 2 của hãng hàng không này sau Airbus.

Vietjet là một trong 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Vietjet là một trong 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Tiêu điểm -  1 năm

Tại lễ công bố “Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam” ngày 15/8/2023, do Brand Finance – tổ chức hàng đầu thế giới về định giá thương hiệu phối với Mibrand Vietnam – Agency, Công ty CP Hàng không Vietjet được vinh danh là một trong 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023.

Vietjet tiên phong mở rộng bầu trời, hút khách quốc tế tới Việt Nam

Vietjet tiên phong mở rộng bầu trời, hút khách quốc tế tới Việt Nam

Tiêu điểm -  1 năm

Thúc đẩy thị trường nội địa, tiên phong phát triển mạnh thị trường quốc tế với Ấn Độ, Úc, Kazakhstan, Indonesia, Công ty CP Hàng không Vietjet (HOSE: VJC) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2023 với những con số rất tích cực.

Vietjet dẫn đầu dịch vụ bay của hàng không chi phí thấp toàn cầu 2023

Vietjet dẫn đầu dịch vụ bay của hàng không chi phí thấp toàn cầu 2023

Tiêu điểm -  1 năm

Vietjet vừa được AirlineRatings bình chọn là “Hãng hàng không chi phí thấp có dịch vụ trên tàu bay tốt nhất năm 2023” (World’s Best Low-Cost Airline Onboard Hospitality 2023”) và tiếp tục được vinh danh là “Hãng hàng không siêu tiết kiệm tốt nhất thế giới năm 2023” (Best Ultra Low-Cost Airline 2023) lần thứ 5 liên tiếp.

Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới

Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới

Leader talk -  4 giờ

Cổng TTĐT Chính phủ trân trọng giới thiệu bài viết của đồng chí Tô Lâm, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam về "Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới".

Mỹ chi hơn 2 triệu USD bảo vệ động vật hoang dã ở Việt Nam

Mỹ chi hơn 2 triệu USD bảo vệ động vật hoang dã ở Việt Nam

Phát triển bền vững -  7 giờ

Thảm họa cảnh báo về sự cần thiết xây dựng chuỗi cung ứng khác biệt, chuẩn bị kỹ lưỡng hơn và phục hồi nhanh hơn.

Thị trường điện bán buôn cạnh tranh: Cần gỡ nút thắt, thêm người mua

Thị trường điện bán buôn cạnh tranh: Cần gỡ nút thắt, thêm người mua

Tiêu điểm -  9 giờ

Thông tư về thị trường bán buôn điện cạnh tranh sẽ được trình Bộ Công thương ban hành trong tháng 9 nhưng vẫn có những lo ngại khi thị trường phát triển ở cấp độ cao hơn.

Tác động của bão Yagi đến chuỗi cung ứng

Tác động của bão Yagi đến chuỗi cung ứng

Tiêu điểm -  10 giờ

Bão Yagi là lời nhắc nhở rằng chuỗi cung ứng cần được thiết kế bền vững hơn, chuẩn bị tốt hơn và có khả năng phục hồi nhanh chóng.

Alpha Books ưu đãi cho những cuốn sách đi qua bão Yagi

Alpha Books ưu đãi cho những cuốn sách đi qua bão Yagi

Tủ sách quản trị -  10 giờ

Alpha Books hy vọng sự kiện sắp tới sẽ không chỉ giúp khắc phục thiệt hại mà còn gửi đi thông điệp về sức mạnh bền bỉ của tri thức.

Đại gia bán lẻ Nhật nhắm giới nhà giàu Việt

Đại gia bán lẻ Nhật nhắm giới nhà giàu Việt

Doanh nghiệp -  11 giờ

Takashimaya lên kế hoạch lấn sân sang mảng bán lẻ cao cấp với tham vọng tăng gấp đôi lợi nhuận tại Việt Nam vào năm tài chính 2027.

Luật Đầu tư công mới có chương riêng về ODA

Luật Đầu tư công mới có chương riêng về ODA

Tiêu điểm -  14 giờ

Khi thiết kế chương ODA, Ban soạn thảo đặt ưu tiên giải quyết các khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai các dự án ODA.