Tưng bừng những chuyến bay tuổi thơ của Vietjet
Một trải nghiệm đặc biệt thú vị chưa từng có Vietjet dành tặng các bạn nhỏ ở trên độ cao 10.000m
Lễ công bố hai đường bay mới của Vietjet đến Nhật Bản, bao gồm TP. HCM - Tokyo (Narita) và Đà Nẵng - Tokyo (Haneda) được tổ chức vào ngày 1/7, với sự tham gia của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhân chuyến công du và tham sự Hội nghị thượng đỉnh G20.
Phát biểu tại sự kiện, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh, hãng hàng không Vietjet thành lập không lâu nhưng đã tăng trưởng nhanh, an toàn bay tốt, chất lượng dịch vụ ngày càng lên cao. Với việc mở rộng đường bay quốc tế và trong nước cùng đội tàu bay chất lượng cao, Vietjet sẽ thành hãng hàng không lớn mạnh trong khu vực
Vietjet hiện khai thác 3 đường bay thẳng giữa Việt Nam và Nhật Bản bao gồm TP.HCM / Hà Nội - Osaka và Hà Nội - Tokyo (Narita).
Đường bay TP HCM - Tokyo (Narita) sẽ được khai thác khứ hồi hàng ngày từ 12/7. Đường bay Đà Nẵng - Tokyo (Haneda) khai thác khứ hồi hàng ngày từ 26/10.
Chuyến bay khởi hành từ Đà Nẵng lúc 18h10 và đến Tokyo lúc 1h (giờ địa phương). Chiều ngược lại cất cánh vào lúc 2h30 (giờ địa phương) từ Tokyo và tới Đà Nẵng lúc 6h40 (giờ địa phương).
Theo bà Thuý Bình, Phó tổng giám đốc Vietjet, việc nhanh chóng mở rộng mạng bay của Vietjet tới Nhật Bản sẽ giúp cho người dân 2 nước có thêm nhiều lựa chọn trong hành trình du lịch, hay các chuyến công tác.
Bà Thúy chia sẻ, trong thời gian tới, hãng sẽ tiếp tục mang cơ hội bay, nhiều trải nghiệm bay thú vị đến tất cả người dân và du khách trên những đường bay nối các địa phương khác của hai nước. Hãng đang sở hữu đội tàu mới, tiếp viên thân thiện, các món ăn nóng tươi ngon cùng những dịch vụ vượt trội trên chuyến bay.
Tại lễ công bố, Vietjet cũng đón chứng nhận thành viên của Liên đoàn Doanh nghiệp Nhật Bản (Keidanren), trở thành thành viên đặc biệt đến từ nước ngoài và là hãng hàng không chi phí thấp trên thế giới gia nhập tổ chức kinh tế toàn diện lớn nhất của Nhật Bản.
Keidanren hiện có gần 1.500 thành viên gồm các công ty tiêu biểu hàng đầu của Nhật Bản, nhiều hiệp hội công nghiệp trên toàn quốc, tổ chức kinh tế khu vực và những thành viên đặc biệt.
Một trải nghiệm đặc biệt thú vị chưa từng có Vietjet dành tặng các bạn nhỏ ở trên độ cao 10.000m
Đại diện Vietjet cũng mong muốn được cơ quan quản lý nhà nước đối xử bình đẳng và công bằng.
Hãng hàng không kỳ vọng duy trì vị thế dẫn đầu về lượng khách vận chuyển nội địa trong ba năm tới.
Ngành nông lâm thủy sản đã phục hồi đà tăng trưởng và đang đứng trước cơ hội bứt tốc, sau giai đoạn chịu tác động mạnh từ biến động thương mại toàn cầu.
Siêu đô thị TP.HCM đang đứng trước cơ hội vàng để chuyển hóa 7 triệu lao đông thành các nhân lực số và coi đây động lực cho tăng trưởng bền vững.
Hai dự án gần 1.200 tỷ đồng được đầu tư vào Móng Cái hứa hẹ gia tăng sức bật cho công nghiệp và chế biến thủy sản ở địa phương.
Các chính sách về định giá đất chỉ có thể phát huy hiệu quả khi kết hợp được vai trò điều tiết của nhà nước với yếu tố thị trường trong khuôn khổ quản trị hiện đại.
Chuyển đổi số và chuyển đổi xanh đang trở thành hai trụ cột chiến lược giúp TP.HCM kiến tạo mô hình đô thị thông minh – xanh – số, với sự đồng hành của các đối tác từ Nhật Bản.
Hội nghị giảng dạy tiếng Anh VUS TESOL 2025 đã thu hút hơn 3.000 giáo viên, chuyên gia và nhà quản lý giáo dục ngôn ngữ trong và ngoài nước.
Ông Lê Thái Sâm được giao đảm nhiệm vị trí chủ tịch HĐQT thay ông Phạm Ngọc Vịnh, trong khi ông Trương Phương Thành giữ chức tổng giám đốc thay ông Lương Hoài Nam.
Từ một yêu cầu tưởng chừng đơn giản nhưng lại không thể thực hiện vào năm 2007, Nguyễn Quang Thuân đã tạo dựng StoxPlus, tiền thân của FiinGroup, để lấp đầy khoảng trống dữ liệu tài chính tại Việt Nam. Với vai trò “la bàn” cho dòng vốn, FiinGroup không chỉ cung cấp thông tin mà còn định hình tương lai thị trường vốn minh bạch và bền vững.
Giữa lúc người dân mòn mỏi chờ đợi, Chính phủ quyết liệt vào cuộc tìm giải pháp "hạ nhiệt", giá bất động sản vẫn tăng không ngừng. Phải chăng, đã đến lúc cả thị trường cần một tư duy mới về giá nhà?
Ngân hàng Nhà nước giảm 50% dự trữ bắt buộc cho Vietcombank, MB, VPBank và HDBank từ ngày 1/10 nhờ tham gia tái cơ cấu 4 ngân hàng yếu kém.
Doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường đã biến đam mê bóng đá từ thuở ấu thơ thành sứ mệnh kết nối văn hóa và lan tỏa tinh thần Việt ra thế giới qua những hành trình truyền cảm hứng mang tầm quốc tế.
Giữa những lo toan mùa tựu trường, chiến dịch "Tài chính sẵn sàng, cùng con đến trường" của Home Credit đang trở thành điểm tựa vững chắc cho các bậc phụ huynh trên cả nước.