Đại hội chuyên ngành Sales và Marketing (VSMCamp) 2017 sẽ được tổ chức trong 2 ngày 17 và 18/11 tại TP. HCM
Hình ảnh tại đại hội VSMCamp 2016.
Tháng 11 này, tại Him Lam Palace - Sân golf Tân Sơn Nhất, TP. Hồ Chí Minh, đại hội chuyên ngành Sales và Marketing (VSMCamp) sẽ quay trở lại và quy tụ hơn 40 diễn giả là chuyên gia đến từ các agency, tập đoàn tên tuổi trong và ngoài nước.
Được tổ chức bởi Câu lạc bộ các Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO) và công ty Le Bros, VSMCamp lần đầu ra mắt năm 2016 với tôn chỉ tạo cơ hội cho người tham gia được cập nhật các kiến thức chuyên ngành và xu thế mới, đồng thời mở rộng mạng lưới mối quan hệ để phát triển sự nghiệp.
Năm nay, đại hội được tổ chức theo hình thức mới với hai chương trình bao gồm VSMCamp diễn ra vào ngày 17/11, chào đón mọi đối tượng của ngành sales và marketing đến tham dự, và CSMOSummit vào ngày 18/11, đặc biệt chỉ dành riêng cho các lãnh đạo cấp cao.
Vietnam Sales & Marketing Camp 2017 sẽ là sự kiện đón đầu, mang tới những kiến thức, kỹ năng và truyền cảm hứng về một trong những chủ đề được thế giới tập trung bàn luận hơn bao giờ hết: DIGITAL TRANSFORMATION – CHUYỂN DỊCH SỐ.
Yếu tố quan trọng đảm bảo chất lượng và sự thu hút của chương trình là sự có mặt của các diễn giả uy tín trong ngành sales, marketing và truyền thông. Các chuyên gia sẽ mang theo kinh nghiệm thực tiễn về sự chuyển dịch số ở chính những công ty, tập đoàn đa quốc gia hàng đầu để đến chia sẻ và thảo luận ngay trong khuôn khổ chương trình. Một số cái tên tiêu biểu có thể kể đến là Saatchi & Saatchi Việt Nam, Google, IBM, P&G, MMA, FPT, Vietnam Airlines...
Các kinh nghiệm này cùng với nhiều vấn đề liên quan tới sự tác động của kỷ nguyên số đến sales và marketing, những trào lưu, thành tựu công nghệ của cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0 sẽ được mang ra thảo luận, phân tích theo hình thức bài phát biểu chuyên đề và phiên thảo luận chuyên sâu tại VSMCamp.
CSMOSummit tập trung chủ đề liên quan tới tái cấu trúc bộ máy quản trị nhân sự nhằm thích ứng với cuộc chuyển đổi số, khai thác những chiến lược digital hiệu quả nhằm đáp ứng nhu cầu mới, cũng như tìm kiếm giải pháp xây dựng các mối quan hệ đối nội - đối ngoại trong môi trường số.
Các chuyên đề trong khuôn khổ VSMCamp 2017:
- Cách mạng Công nghiệp 4.0 và tác động đối với ngành sales và marketing.
- Chuyển dịch số đang thay đổi thế giới của chúng ta ra sao?
- Mô hình bán hàng outsourcing và vai trò của data trong chiến lược xây dựng cơ sở hạ tầng dịch vụ bán hàng.
- Sáng tạo công nghệ cho sales và marketing – lợi ích cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.
- Lovework – con đường xây dựng chiến lược và sáng tạo quảng cáo và truyền thông để dẫn thương hiệu đến trái tim người tiêu dùng.
- Automation & Programmatic Marketing – Thời thống trị của Google và Facebook với dữ liệu lớn và machine learning.
- Digital Sales không chỉ là e-commerce.
- Social Media và thách thức với việc bảo vệ sự thực trong PR doanh nghiệp.
- Cuộc sống số: Trải nghiệm khách hàng quyết định ai thắng.
- Interactive Advertising: Từ công nghệ cảm biến đến augmented reality và ứng dụng thực tế.
- Interactive Content: Làm thế nào để tạo ra nội dung tương tác với đối tượng khách hàng?
Các chủ đề thuộc chương trình CSMOSummit:
- Tư duy lãnh đạo với xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số.
- Cách mạng công nghiệp 4.0 tạo ra kỷ nguyên kết nối và thay đổi cấu trúc liên kết trong bộ máy quản trị marketing của các doanh nghiệp.
- Vai trò của giám đốc sales, marketing và PR trong kỷ nguyên số.
- Thị trường nhân sự cao cấp ngành sales và marketing.
- Findings from global market.
- Thách thức nhân sự ngành sales và marketing trong cuộc chuyển đổi số.
- Điều chỉnh mối quan hệ giữa agency và client trong môi trường số.
- Vai trò và giải pháp xây dựng mối quan hệ agency-client hiệu quả và tích cực.
- Social video on the rise: Kể chuyện bằng social video.
- Các xu hướng digital marketing 2018 – đâu là hot trends?
Thông tin giá vé: Giá vé tham dự VSMCamp ngày 17/11: 1.000.000 đồng/người. Giá vé tham dự CSMOSummit ngày 18/11: 4.500.000 đồng/người. Giá vé combo hai chương trình: 5.000.000 đồng/người. Mua theo nhóm 5 người trở lên: Giảm 25% trên mỗi vé. Đăng ký mua vé tại Bigtime: http://bigtime.vn/Dai-hoi-sales-va-marketing-viet-nam-2017-3233 Những hoạt động và thông tin về VSMCamp 2017 sẽ liên tục được cập nhật trên các kênh truyền thông chính thức của sự kiện tại: www.vsmcamp.com, hoặc fanpage: www.facebook.com/vsmcamp. Hotline của sự kiện: 090.170.1136
Ngày 21/8/2025, lần đầu tiên, đầy đủ các lực lượng khối đi, khối đứng, khối xe pháo và lực lượng bảo đảm, phục vụ… hội tụ về Quảng trường Ba Đình và các tuyến đường trung tâm Hà Nội để tham gia buổi tổng hợp luyện diễu binh, diễu hành lễ kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9.
Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng 80 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 02/09, tỉnh Gia Lai đã đồng loạt khởi công các dự án lớn, thúc đẩy nền kinh tế bền vững và hiện đại.
Phó chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB – ông Đỗ Quang Vinh cùng hơn 300 KOL và các nhà quản lý, doanh nghiệp, nền tảng góp mặt tại Hội nghị KOL toàn quốc cùng nhau kiến tạo bản đồ niềm tin số quốc gia.
Vinamilk vừa được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?
Với khát vọng lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về di chuyển xanh, phát triển bền vững, hướng tới tương lai xanh và cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người, VinFast công bố tổ chức cuộc thi sáng tạo ý tưởng marketing đột phá với chủ đề “Kiến tạo Việt Nam xanh” nhằm tìm kiếm và tôn vinh những ý tưởng độc đáo, tạo ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.
Ngày 21/8/2025, lần đầu tiên, đầy đủ các lực lượng khối đi, khối đứng, khối xe pháo và lực lượng bảo đảm, phục vụ… hội tụ về Quảng trường Ba Đình và các tuyến đường trung tâm Hà Nội để tham gia buổi tổng hợp luyện diễu binh, diễu hành lễ kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9.
Đại sứ Phạm Quang Vinh, nguyên Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, nguyên Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Mỹ trao đổi về công tác ngoại giao trong Kỷ nguyên mới cũng như tính cấp thiết của Nghị quyết 59-NQ/TW của Bộ Chính trị về hội nhập quốc tế trong tình hình mới.
Trong bối cảnh hầu hết ngân hàng đã liên tục tăng vốn để củng cố năng lực tài chính, cải thiện hệ số an toàn vốn và mở rộng khả năng cấp tín dụng, BaoVietBank vẫn là trường hợp hiếm hoi đứng ngoài cuộc.
Pháp lý dần được tháo gỡ, kinh tế tăng trưởng cao tạo cơ hội lớn cho bất động sản. Nhưng liệu doanh nghiệp có tận dụng được thời cơ, hay sẽ vấp phải những thách thức khó vượt qua?