Nhịp cầu kinh doanh

VSMCAMP 2017 - đón đầu xu thế chuyển dịch số

A.D Thứ tư, 08/11/2017 - 13:23

Đại hội chuyên ngành Sales và Marketing (VSMCamp) 2017 sẽ được tổ chức trong 2 ngày 17 và 18/11 tại TP. HCM

Hình ảnh tại đại hội VSMCamp 2016.

Tháng 11 này, tại Him Lam Palace - Sân golf Tân Sơn Nhất, TP. Hồ Chí Minh, đại hội chuyên ngành Sales và Marketing (VSMCamp) sẽ quay trở lại và quy tụ hơn 40 diễn giả là chuyên gia đến từ các agency, tập đoàn tên tuổi trong và ngoài nước.

Được tổ chức bởi Câu lạc bộ các Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO) và công ty Le Bros, VSMCamp lần đầu ra mắt năm 2016 với tôn chỉ tạo cơ hội cho người tham gia được cập nhật các kiến thức chuyên ngành và xu thế mới, đồng thời mở rộng mạng lưới mối quan hệ để phát triển sự nghiệp.

Năm nay, đại hội được tổ chức theo hình thức mới với hai chương trình bao gồm VSMCamp diễn ra vào ngày 17/11, chào đón mọi đối tượng của ngành sales và marketing đến tham dự, và CSMOSummit vào ngày 18/11, đặc biệt chỉ dành riêng cho các lãnh đạo cấp cao.

Vietnam Sales & Marketing Camp 2017 sẽ là sự kiện đón đầu, mang tới những kiến thức, kỹ năng và truyền cảm hứng về một trong những chủ đề được thế giới tập trung bàn luận hơn bao giờ hết: DIGITAL TRANSFORMATION – CHUYỂN DỊCH SỐ.

Yếu tố quan trọng đảm bảo chất lượng và sự thu hút của chương trình là sự có mặt của các diễn giả uy tín trong ngành sales, marketing và truyền thông. Các chuyên gia sẽ mang theo kinh nghiệm thực tiễn về sự chuyển dịch số ở chính những công ty, tập đoàn đa quốc gia hàng đầu để đến chia sẻ và thảo luận ngay trong khuôn khổ chương trình. Một số cái tên tiêu biểu có thể kể đến là Saatchi & Saatchi Việt Nam, Google, IBM, P&G, MMA, FPT, Vietnam Airlines...

Các kinh nghiệm này cùng với nhiều vấn đề liên quan tới sự tác động của kỷ nguyên số đến sales và marketing, những trào lưu, thành tựu công nghệ của cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0 sẽ được mang ra thảo luận, phân tích theo hình thức bài phát biểu chuyên đề và phiên thảo luận chuyên sâu tại VSMCamp. 

CSMOSummit tập trung chủ đề liên quan tới tái cấu trúc bộ máy quản trị nhân sự nhằm thích ứng với cuộc chuyển đổi số, khai thác những chiến lược digital hiệu quả nhằm đáp ứng nhu cầu mới, cũng như tìm kiếm giải pháp xây dựng các mối quan hệ đối nội - đối ngoại trong môi trường số.

Các chuyên đề trong khuôn khổ VSMCamp 2017:

- Cách mạng Công nghiệp 4.0 và tác động đối với ngành sales và marketing. 

- Chuyển dịch số đang thay đổi thế giới của chúng ta ra sao?

- Mô hình bán hàng outsourcing và vai trò của data trong chiến lược xây dựng cơ sở hạ tầng dịch vụ bán hàng.

- Sáng tạo công nghệ cho sales và marketing – lợi ích cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

- Lovework – con đường xây dựng chiến lược và sáng tạo quảng cáo và truyền thông để dẫn thương hiệu đến trái tim người tiêu dùng.

- Automation & Programmatic Marketing – Thời thống trị của Google và Facebook với dữ liệu lớn và machine learning.

- Digital Sales không chỉ là e-commerce.

- Social Media và thách thức với việc bảo vệ sự thực trong PR doanh nghiệp.

- Cuộc sống số: Trải nghiệm khách hàng quyết định ai thắng.

- Interactive Advertising: Từ công nghệ cảm biến đến augmented reality và ứng dụng thực tế.

- Interactive Content: Làm thế nào để tạo ra nội dung tương tác với đối tượng khách hàng?

Các chủ đề thuộc chương trình CSMOSummit:

Tư duy lãnh đạo với xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số.

- Cách mạng công nghiệp 4.0 tạo ra kỷ nguyên kết nối và thay đổi cấu trúc liên kết trong bộ máy quản trị marketing của các doanh nghiệp.

- Vai trò của giám đốc sales, marketing và PR trong kỷ nguyên số.

- Thị trường nhân sự cao cấp ngành sales và marketing.

- Findings from global market.

- Thách thức nhân sự ngành sales và marketing trong cuộc chuyển đổi số.

- Điều chỉnh mối quan hệ giữa agency và client trong môi trường số.

- Vai trò và giải pháp xây dựng mối quan hệ agency-client hiệu quả và tích cực.

- Social video on the rise: Kể chuyện bằng social video.

- Các xu hướng digital marketing 2018 – đâu là hot trends?

Thông tin giá vé:
Giá vé tham dự VSMCamp ngày 17/11: 1.000.000 đồng/người.
Giá vé tham dự CSMOSummit ngày 18/11: 4.500.000 đồng/người.
Giá vé combo hai chương trình: 5.000.000 đồng/người.
Mua theo nhóm 5 người trở lên: Giảm 25% trên mỗi vé.
Đăng ký mua vé tại Bigtime: http://bigtime.vn/Dai-hoi-sales-va-marketing-viet-nam-2017-3233
Những hoạt động và thông tin về VSMCamp 2017 sẽ liên tục được cập nhật trên các kênh truyền thông chính thức của sự kiện tại: www.vsmcamp.com, hoặc fanpage: www.facebook.com/vsmcamp.
Hotline của sự kiện: 090.170.1136

Panasonic bàn giao trung tâm giải pháp HVAC cho trường Đại học Công nghiệp TP.HCM

Panasonic bàn giao trung tâm giải pháp HVAC cho trường Đại học Công nghiệp TP.HCM

Nhịp cầu kinh doanh -  18 giờ

Panasonic Việt Nam đã bàn giao trung tâm giải pháp HVAC (hệ thống sưởi ấm, thông gió và điều hòa không khí) cho Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM.

500 thương hiệu tham gia triển lãm quốc tế giấy và bao bì

500 thương hiệu tham gia triển lãm quốc tế giấy và bao bì

Nhịp cầu kinh doanh -  18 giờ

Triển lãm quốc tế giấy và bao bì là cơ hội để các doanh nghiệp cập nhật xu hướng phát triển xanh hóa, số hóa cùng các giải pháp thúc đẩy bền vững của ngành.

Vietnam Airlines mở lại đường bay Hà Nội - Moscow

Vietnam Airlines mở lại đường bay Hà Nội - Moscow

Nhịp cầu kinh doanh -  21 giờ

Sau ba năm tạm dừng, đường bay thẳng kết nối Hà Nội với Moscow chính thức hoạt động trở lại vào ngày 8/5 với 254 hành khách từ Việt Nam.

SeABank nhận giải ngân hàng tiên phong trong đổi mới quản trị vì sự phát triển bền vững

SeABank nhận giải ngân hàng tiên phong trong đổi mới quản trị vì sự phát triển bền vững

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa vinh dự nhận danh vị “Ngân hàng tiên phong trong đổi mới quản trị vì sự phát triển bền vững” tại lễ trao giải Vietnam ESG Awards lần thứ nhất. Giải thưởng ghi nhận những nỗ lực, sáng kiến và hiệu quả mang lại của SeABank trong thực thi các tiêu chí môi trường - xã hội - quản trị (ESG) và lan tỏa tinh thần trách nhiệm tới cộng đồng.

‘Bán’ sản phẩm dịch vụ, ‘nhận’ lại sự hài lòng

‘Bán’ sản phẩm dịch vụ, ‘nhận’ lại sự hài lòng

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Theo bảng xếp hạng mức độ hài lòng đối với các ngân hàng tại Việt Nam năm 2025 của Decision Lab, SHB là ngân hàng có tốc độ tăng trưởng mức độ hài lòng nhanh nhất trong 2 năm liên tiếp, đồng thời nằm trong TOP 10 - bên cạnh nhiều cái tên như Techcombank, Vietcombank, MB, VietinBank…

Thủ tướng: Thiết kế chính sách để phát triển kinh tế tư nhân là không giới hạn

Thủ tướng: Thiết kế chính sách để phát triển kinh tế tư nhân là không giới hạn

Tiêu điểm -  10 giờ

Thủ tướng khẳng định phát triển kinh tế tư nhân là không giới hạn, yêu cầu khẩn trương hoàn thiện cơ chế, chính sách để tạo đà tăng trưởng bền vững.

Vì sao Đất Xanh Group cấp thiết tăng vốn lên 10.000 tỷ đồng?

Vì sao Đất Xanh Group cấp thiết tăng vốn lên 10.000 tỷ đồng?

Doanh nghiệp -  13 giờ

Nhà sáng lập Đất Xanh Group, Lương Trí Thìn khẳng định tập đoàn sẽ tăng vốn điều lệ lên trên 10.000 tỷ đồng để trở thành công ty cấp trung và cỡ lớn.

BIM Land khởi động tổ hợp căn hộ phong cách khách sạn SkyM

BIM Land khởi động tổ hợp căn hộ phong cách khách sạn SkyM

Bất động sản -  15 giờ

BIM Land – thành viên BIM Group, khởi động tổ hợp căn hộ cao cấp phong cách khách sạn SkyM tại khu đô thị vịnh biển Halong Marina (Quảng Ninh). Dự án được kỳ vọng sẽ thiết lập chuẩn mực mới cho mô hình nghỉ dưỡng – lưu trú – đầu tư ngay tại trung tâm du lịch năng động bậc nhất miền Bắc.

Mùa đại hội chỉ tiến không lùi

Mùa đại hội chỉ tiến không lùi

Doanh nghiệp -  17 giờ

Mùa đại hội năm nay chứng kiến các doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam thể hiện tinh thần "chỉ tiến không lùi", như lời khẳng định về nội lực quốc gia trước những bất ổn toàn cầu.

V-Green cùng 4 đối tác đầu tư 300 triệu USD làm 63.000 cổng sạc VinFast tại Indonesia

V-Green cùng 4 đối tác đầu tư 300 triệu USD làm 63.000 cổng sạc VinFast tại Indonesia

Doanh nghiệp -  18 giờ

V-Green và các đối tác gồm Chargecore, Chargepoint, Amarta Group và CVS, cam kết đầu tư 300 triệu USD để phát triển hạ tầng trạm sạc tại Indonesia.

Hóa dầu Long Sơn tiếp tục thổi bay nghìn tỷ lợi nhuận của SCG

Hóa dầu Long Sơn tiếp tục thổi bay nghìn tỷ lợi nhuận của SCG

Doanh nghiệp -  18 giờ

Được kỳ vọng là dự án chiến lược tại Việt Nam nhưng đến hiện tại, Tổ hợp hóa dầu Long Sơn đang gây áp lực tài chính lớn cho Tập đoàn SCG.

Panasonic bàn giao trung tâm giải pháp HVAC cho trường Đại học Công nghiệp TP.HCM

Panasonic bàn giao trung tâm giải pháp HVAC cho trường Đại học Công nghiệp TP.HCM

Nhịp cầu kinh doanh -  18 giờ

Panasonic Việt Nam đã bàn giao trung tâm giải pháp HVAC (hệ thống sưởi ấm, thông gió và điều hòa không khí) cho Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM.

Đọc nhiều