Analytic
Hotline: 08887 08817

Golden Gate vượt cú sốc Covid-19 nhờ văn hoá lấy khách hàng làm trung tâm

Đối với lãnh đạo của Golden Gate – đơn vị sở hữu chuỗi thương hiệu Vuvuzela, Sumo BBQ, Kichi Kichi, Gogi House,... càng khó khăn càng lấy khách hàng làm trung tâm vì một khách hàng lúc khó khăn bằng hàng ngàn khách đến trong giai đoạn bình thường.

Nhóm cổ đông ngoại mua 36% cổ phần Golden Gate

Ước tính, 3 cổ đông đến từ Singapore có thể đã chi ra khoảng 5.200 tỷ đồng (234 triệu USD) để mua lại 36% cổ phần của Golden Gate, công ty sở hữu chuỗi nhà hàng Sumo BBQ, GoGi House, Vuvuzela, Kichi Kichi...

Chuỗi nhà hàng Vuvuzela, Gogi, SumoBBQ của Golden Gate 'giảm tốc'

Báo cáo của Golden Gate cho thấy, năm 2018, doanh thu của hệ thống các nhà hàng ăn uống đã tăng trưởng chậm lại và tỷ suất lợi nhuận tiếp tục xu hướng giảm dần.