Analytic
Hotline: 08887 08817

VNG đi tìm lời giải cho ZaloPay

Nhiều năm nay, ZaloPay vốn được xem là "con cưng" trong hệ sinh thái của VNG sau khi được Ngân hàng Nhà nước cấp phép trung gian thanh toán.

VNG có thể niêm yết trên sàn chứng khoán Mỹ

Theo nguồn tin của Bloomberg, định giá VNG có thể ở mức 2 tỷ - 3 tỷ USD, gần như không có nhiều thay đổi so với thời điểm tháng 3/2019.

Cảnh báo giả mạo lãnh đạo và hình ảnh SHB cho vay tài chính

Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa phát đi thông báo khẩn về việc một số tài khoản mạng xã hội mạo danh và sử dụng trái phép hình ảnh của lãnh đạo cũng như hình ảnh ngân hàng SHB và Công ty tài chính tiêu dùng SHB Finance (SHB FC).

VNG đặt mục tiêu doanh thu hơn 10.000 tỷ đồng

Trong khi các mảng kinh doanh cốt lõi của VNG đều ghi nhận mức tăng trưởng dương, thì dường như mảng ví điện tử ZaloPay - vận hành bởi Công ty cổ phần Zion lại đang bào mòn lợi nhuận của công ty này.

4 tổ chức tín dụng cung cấp khoản vay trên Zalo

Thông qua Zalo, người dùng có thể được cung cấp khoản vay từ ngân hàng Shinhan, UOB và Công ty tài chính Shinhan Finance, FE Credit.

VNG có thể chào bán 12,5% cổ phần để niêm yết chứng khoán tại Mỹ

Nhằm chuẩn bị cho kế hoạch niêm yết trên sàn chứng khoán Mỹ, VNG đã thành lập một pháp nhân mới vào ngày 1/4/2022 tại Cayman Islands, nhận chuyển nhượng hơn 47% cổ phần công ty.

Vai trò của mạng xã hội trong cuộc chiến chống Covid-19

Những ngày gần đây, chính quyền các cấp liên tục ghi nhận và xử lí các thông tin giả trên mạng xã hội liên quan đến tình hình dịch Covid-19.

VNG tìm lời giải nguồn thu cho Zalo

Với việc theo đuổi thương mại điện tử C2C trên di động, thì sau 8 năm triển khai, Zalo đã thực sự tìm ra nguồn thu từ đối tác doanh nghiệp.

Zalo đang soán ngôi của Facebook tại Việt Nam

Báo cáo của Adsota vào giữa năm 2021 cũng công bố Zalo là ứng dụng nhắn tin được người Việt yêu thích nhất, đẩy Messenger về vị trí thứ 2 sau nhiều năm đứng đầu bảng.

Nền tảng kinh tế số ‘Made in Vietnam’ vì sao chưa nở rộ?

Các nền tảng kinh tế số của Việt Nam nếu không có sự sáng tạo đặc biệt hay tính địa phương cao sẽ không thể chen chân vào thị trường vốn đang bị nắm giữ bởi những nền tảng nước ngoài.