Zara và H&M đua nhau giảm giá tới 50%

Đức Anh Thứ năm, 21/12/2017 - 14:35

Trước thềm Giáng sinh và Năm mới, các mặt hàng thời trang bắt đầu cuộc đua giảm giá trong đó không thể thiếu đi những tên tuổi lớn như Zara hay H&M.

Trong dịp Black Friday vừa qua, Zara Việt Nam không đưa ra ưu đãi giảm giá nào bởi hãng này đi theo chính sách không giảm giá vào các dịp phổ biến mà sẽ chỉ tiến hành giảm vào thời điểm cuối mùa.

Đúng như kế hoạch, Zara Việt Nam đã tung ra chương trình giảm giá đối với các mặt hàng nằm trong bộ sưu tập thu đông năm nay đối với cả hai hình thức mua trực tuyến và mua tại cửa hàng.

Đợt giảm giá cuối mùa thu đông của Zara lên tới 50%, được áp dụng từ tối hôm qua (20/12) trên trang web của hãng và từ hôm nay (21/12) tại chuỗi các cửa hàng.

Không chỉ có Zara mà ngay cả đối thủ H&M cũng nhập cuộc đua cuối năm với mức ưu đãi tương tự.

Zara và H&M cạnh tranh giảm giá cuối năm

Trên tài khoản Facebook chính thức của mình, H&M mới đây đã thông báo về chương trình giảm giá đặc biệt dịp cuối năm với mức giảm tối đa là 50% và chương này này được áp dụng cho các cửa hàng của hãng tại cả Hà Nội và TP. HCM. 

Không chỉ có Zara hay H&M mà ngay cả Pull&Bear và Stradivarius cũng sẽ đồng loạt mở đợt giảm giá cuối năm từ 21/12 với mức tối đa lên tới 50%.

Sau khi mở cửa hàng đầu tiên tại TP. HCM, Zara đã cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội ở trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu vào ngày 9/11/2017. Hai ngày sau, H&M khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội ở trung tâm thương mại Vincom Megamall Royal City.


Zara chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

Zara chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

Tiêu điểm -  6 năm

Ngày hôm nay (09/11), Zara chính thức mở cửa hàng tại Hà Nội, thu hút sự tham gia của hàng nghìn khách hàng.

Hàng xách tay, online sống thế nào trước cơn bão H&M, Zara…?

Hàng xách tay, online sống thế nào trước cơn bão H&M, Zara…?

Tiêu điểm -  7 năm

Cơn bão H&M, Zara đặt ra bài toán cho các thương hiệu thời trang Việt, các cửa hàng thời trang online và xách tay.

Sự xuất hiện của Zara và H&M có 'đè bẹp' ngành thời trang Việt Nam?

Sự xuất hiện của Zara và H&M có 'đè bẹp' ngành thời trang Việt Nam?

Tiêu điểm -  7 năm

Để tồn tại, các doanh nghiệp thời trang chắc chắn phải tính toán chiến lược và phương thức kinh doanh để có thể tạo được lòng tin, sự quyến rũ người tiêu dùng trước các đối thủ quốc tế “nặng ký”.

Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng

Selex Motors đem giao thông xanh đến Đà Nẵng

Doanh nghiệp -  14 giờ

Selex Motors tin rằng, giải pháp "đổi pin như đổ xăng" sẽ thúc đẩy giao thông xanh tại Việt Nam, cũng như sự phổ cập của xe máy điện.

Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn

Thách thức đưa ba luật liên quan đến bất động sản vào thực tiễn

Tiêu điểm -  14 giờ

Đẩy mạnh phổ biến và tập huấn các quy định mới về pháp luật đất đai, nhà ở và kinh doanh bất động sản là một yêu cầu cấp bách

Coteccons tham vọng ‘Go Global’

Coteccons tham vọng ‘Go Global’

Doanh nghiệp -  16 giờ

Chủ tịch Bolat Duisenov chia sẻ, đây là chiến lược của mang tên “follow the client" – theo chân khách hàng của Coteccons.

Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp

Idico liên tục mở rộng quỹ đất khu công nghiệp

Doanh nghiệp -  17 giờ

Việc được phê duyệt thêm những dự án khu công nghiệp mới hoặc mở rộng được kỳ vọng giúp Idico có nền tảng thúc đẩy tăng trưởng trong trung và dài hạn.

Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay

Chuyển nhầm tiền không lo khi đã có chuyên gia 'check var' ChatPay

Nhịp cầu kinh doanh -  19 giờ

ChatPay của TPBank cập nhật hàng loạt cải tiến mới, giao dịch nhanh – tiện lợi, rảnh tay hơn bao giờ hết và vẫn bảo mật tuyệt đối với tính năng “paste to pay”.

CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt

CEO Truedoc: Khởi nghiệp lĩnh vực y tế không thể có đường tắt

Doanh nghiệp -  19 giờ

Startup Truedoc sau khi sáp nhập cùng AiHealth đã nhận đầu tư từ quỹ TNB Aura và trở thành một "hiện tượng" của thị trường khởi nghiệp trong mùa đông gọi vốn.

CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate

CEO Đào Thế Vinh chia sẻ về thị trường thịt thế giới và 'khẩu vị' của Golden Gate

Phát triển bền vững -  20 giờ

"Nhu cầu nhập khẩu thịt của Việt Nam chắc chắn sẽ tăng trong năm 2025 khi thương mại thịt và các sản phẩm từ thịt trên thế giới được dự báo sẽ phục hồi sau 2 năm sụt giảm liên tiếp".