Analytic
Hotline: 08887 08817

Quan tâm của người Việt đến thú cưng tăng cao giữa đại dịch

Việt Nam là một trong hai quốc gia dẫn đầu khu vực Đông Nam Á về lượt tìm kiếm thú cưng trong đại dịch.

Điều gì ẩn sau sự lạc quan của doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam?

Mặc dù đánh giá tích cực hơn về triển vọng kinh doanh, các doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam vẫn khá thận trọng trước khi đưa ra các cam kết quan trọng về đầu tư hay tuyển dụng.

Hai rào cản với tăng trưởng ngành sản xuất

Những gián đoạn trong chuỗi cung ứng và trên thị trường lao động do đợt dịch bệnh gần đây có thể kìm hãm tăng trưởng lĩnh vực sản xuất trong thời gian tới.

ILO: Covid-19 'xói mòn’ mạnh việc làm

Tổn thất về thời giờ làm việc năm 2021 do đại dịch sẽ cao hơn đáng kể so với số liệu ước tính đưa ra trước đây, theo Tổ chức Lao động quốc tế.

Thêm cơ hội hàng chục tỉ USD cho các dự án khí hậu

Ngân hàng Phát triển châu Á công bố nâng tham vọng cung cấp tài trợ khí hậu cho các quốc gia thành viên đang phát triển, lên tới 100 tỉ USD trong giai đoạn 2019 - 2030.

Bí quyết để đi nhanh hơn khi thị trường tuyển dụng sôi động trở lại

Cả doanh nghiệp lẫn người lao động đều cần phải chú trọng tính linh hoạt khi thị trường tuyển dụng sôi động trở lại hậu Covid-19 lần thứ tư.

Kịch bản cho thị trường thương mại điện tử cuối năm

Với những bất ổn do Covid-19, người tiêu dùng sẽ tiếp tục ở nhà và bỏ qua các chuyến du lịch nghỉ lễ hay sum họp gia đình. Nhưng thời gian ở nhà nhiều hơn đồng nghĩa với việc có nhiều cơ hội mua sắm trực tuyến hơn.

Startup giúp doanh nghiệp khôi phục sau đại dịch

Hàng trăm ngàn doanh nghiệp đã rút lui khỏi thị trường do dịch bệnh Covid-19. 45% người đứng đầu doanh nghiệp cho biết mối lo ngại lớn nhất của họ không phải tài chính, mà là tinh thần của nhân sự.

Kỳ vọng ngành sản xuất trở lại trong quý IV

Các công ty nói chung vẫn kỳ vọng sản lượng phục hồi trong năm tới, với sản lượng dự kiến tăng luôn trong quý tới nếu đại dịch được kiểm soát và các hạn chế được nới lỏng, theo Nikkei.

Các hãng hàng không cần hơn 30.000 tỷ đồng để vượt dịch

Hiện nợ ngắn hạn và nợ đến hạn phải trả của 3 hãng bay lớn nhất Việt Nam đã lên tới 36.000 tỷ đồng.