Nhịp cầu kinh doanh

Sony giới thiệu máy ảnh chuyên nghiệp Sony α7 III giá 49 triệu đồng tại Việt Nam

Han Sovy Chủ nhật, 01/04/2018 - 16:29

Sản phẩm mới của Sony ra mắt trong tháng 4/2018 được dự đoán sẽ tạo lợi thế cho xu hướng máy mirror-less trên thị trường tiêu thụ máy ảnh.

Công bố giới thiệu máy ảnh Sony α7 III.

Theo báo cáo nội bộ của Sony công bố gần đây, thị trường máy ảnh ILC giai đoạn 2012-2017 đang đón nhận những tín hiệu phát triển nhanh về thị phần của dòng máy mirror-less (so với DLSR), trong đó riêng tại Việt Nam, Sony chiếm lĩnh 60% thị trường, dẫn đầu trong xu hướng mang đến các sản phẩm máy ảnh hoán đổi ống kính không gương lật.

Viết tiếp thành công của các sản phẩm mirror-less, Sony α7 III là con át chủ bài tiếp theo dự kiến được tung ra trong cuối tháng 4/2018 với giá bán dự kiến từ 49 triệu đồng. 

Ngoài tiếp nhận các ưu điểm công nghệ của những dòng máy cao cấp được giới thiệu trước đó như α9 và α7R III, α7 III được bổ sung thêm nhiều tính năng mới được nhận xét có thể làm chuyển hướng cộng đồng tiêu dùng vốn đang ưa chuộng dòng DSLR.

Khả năng chống nước và bụi và thời lượng pin lớn, α7 III đơn giản hóa thao tác người dùng với tính năng mới “My Menu” giúp lưu lại 30 tính năng thường sử dụng bên cạnh 81 chức năng khác tích hợp vào 11 nút trên thân máy.

Sony α7 III còn kèm theo phần mềm mới mang tên “Imaging Edge” mở rộng khả năng sáng tạo của toàn bộ quá trình chụp ảnh – từ tiền kỳ cho đến hậu kỳ. “Imaging Edge” cung cấp 3 ứng dụng PC là “Remote”, “Viewer” và “Edit” miễn phí cho người dùng tải về, hỗ trợ chụp ảnh live-view bằng PC và xử lý ảnh RAW. 

Trong phiên bản 1.1 mới nhất, nhiều cải tiến đã được bổ sung bao gồm tăng 10% tốc độ truyền tải dữ liệu khi kết nối với PC khi chụp và 65% tốc độ xử lý ảnh RAW.

Đặc biệt, theo nhiều nhiếp ảnh gia nhận định, α7 III là một trong những thành quả ấn tượng trong lĩnh vực phát triển cảm biến hình ảnh năm 2018 của Sony với sự kết hợp cảm biến hoàn toàn mới 24.2MP1 Exmor R CMOS chiếu sáng sau với hệ thống lấy nét tiên tiến bao phủ 93% khung hình, chụp tốc độ cao 10 fps3 sử dụng màn trập cơ khí hoặc chế độ im lặng4, quay video 4K5 và nhiều hơn thế nữa.

Giới thiệu α7 III cho thị trường Việt Nam, Sony không chỉ khẳng định một lần nữa vị thế của mình đối với thị trường máy mirror-less mà còn tạo điều kiện chuyển hướng sử dụng từ dòng DRSL của phần đông bộ phận người dùng từ người dùng đam mê cho đến chuyên gia, như tinh thần Sony đã gửi gắm cho α7 III: một công cụ mới mang đến cho mọi nhà sáng tạo.

Kỷ lục lợi nhuận 20 năm trước của Sony sắp quay lại

Kỷ lục lợi nhuận 20 năm trước của Sony sắp quay lại

Quốc tế -  8 năm
Tập đoàn Sony dự đoán lợi nhuận sẽ đạt 500 tỷ yên (4,5 tỷ đô la) trong năm tài chính kết thúc vào tháng 3 năm 2018).
Kỷ lục lợi nhuận 20 năm trước của Sony sắp quay lại

Kỷ lục lợi nhuận 20 năm trước của Sony sắp quay lại

Quốc tế -  8 năm
Tập đoàn Sony dự đoán lợi nhuận sẽ đạt 500 tỷ yên (4,5 tỷ đô la) trong năm tài chính kết thúc vào tháng 3 năm 2018).
Bán 710.000 chiếc tivi, Asanzo bám đuổi thị phần LG, Sony

Bán 710.000 chiếc tivi, Asanzo bám đuổi thị phần LG, Sony

Doanh nghiệp -  7 năm

Tốc độ tăng trưởng doanh thu của Asanzo cao gấp đôi so với tăng trưởng sản lượng tivi bán ra.

Sony hồi sinh dự án sản xuất chó robot

Sony hồi sinh dự án sản xuất chó robot

Quốc tế -  7 năm

Tập đoàn Sony của Nhật Bản cho biết họ đã hồi sinh kế hoạch sản xuất chó robot mang tên AIBO kể từ khi chú chó robot cuối cùng được sản xuất vào hơn một thập kỷ trước.

Sony dự kiến đạt doanh thu kỉ lục trong vòng 20 năm

Sony dự kiến đạt doanh thu kỉ lục trong vòng 20 năm

Quốc tế -  7 năm

Trò chơi, chất bán dẫn và các mảng kinh doanh khác đang góp phần cân bằng thu nhập của Sony.

Sony và Panasonic bắt tay tung sản phẩm loa thông minh

Sony và Panasonic bắt tay tung sản phẩm loa thông minh

Tiêu điểm -  8 năm

Hai gã khổng lồ công nghệ của Nhật Bản đã quyết định sử dụng Google Assistant để cắt giảm chi phí, nhanh chóng nhập thị trường

SHB đồng hành cùng Ngày thẻ Việt Nam 2025, thúc đẩy thanh toán không tiền mặt

SHB đồng hành cùng Ngày thẻ Việt Nam 2025, thúc đẩy thanh toán không tiền mặt

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Với vai trò Nhà tài trợ của Ngày thẻ Việt Nam 2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) hứa hẹn mang đến cho khách hàng, đặc biệt là thế hệ Gen Z những trải nghiệm thanh toán hiện đại, an toàn cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, góp phần lan tỏa thói quen không tiền mặt trong cộng đồng.

“Bầu Hiển” ủng hộ 5 tỷ đồng để cùng phủ xanh đặc khu Trường Sa

“Bầu Hiển” ủng hộ 5 tỷ đồng để cùng phủ xanh đặc khu Trường Sa

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Hướng tới biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã ủng hộ chiến dịch HiGreen Trường Sa số tiền 5 tỷ đồng trong chiến dịch 1 triệu cây xanh.

Trung thu sum vầy cùng thẻ tín dụng OCB

Trung thu sum vầy cùng thẻ tín dụng OCB

Nhịp cầu kinh doanh -  11 giờ

Từ ẩm thực, mua sắm, giải trí, đến di chuyển, công nghệ... mọi nhu cầu chi tiêu, trải nghiệm trong dịp Trung thu đều dễ dàng và tiết kiệm hơn cùng thẻ tín dụng quốc tế OCB.

Tết doanh nhân 2025: Bản giao hưởng của tinh thần doanh nhân Việt

Tết doanh nhân 2025: Bản giao hưởng của tinh thần doanh nhân Việt

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Tết doanh nhân 2025 sẽ diễn ra lúc 17h ngày 13/10/2025 tại TP.HCM, do CLB doanh nhân 2030 tổ chức nhằm tôn vinh những doanh nhân Việt thời đại mới.

TH ra mắt sữa chua kem ngậy tự nhiên TH true YOGURT Creamy - Món tráng miệng cao cấp, sánh ngậy, dinh dưỡng từ sữa tươi sạch

TH ra mắt sữa chua kem ngậy tự nhiên TH true YOGURT Creamy - Món tráng miệng cao cấp, sánh ngậy, dinh dưỡng từ sữa tươi sạch

Nhịp cầu kinh doanh -  2 ngày

Tháng 10/2025, Tập đoàn TH tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong đổi mới sản phẩm khi chính thức giới thiệu “thành viên mới” của gia đình sữa chua ăn: Sữa Chua Kem Ngậy Tự Nhiên TH true YOGURT Creamy 100g. Đây là bước tiến mới nối dài hành trình sáng tạo của thương hiệu với sứ mệnh mang đến những sản phẩm ngon - bổ - lành, xuất phát từ nguồn sữa tươi trang trại, sạch, nguyên chất theo chuẩn của trang trại TH.

Từ 'vùng đất ngủ quên', phía Đông Hà Nội thành điểm nóng chung cư

Từ 'vùng đất ngủ quên', phía Đông Hà Nội thành điểm nóng chung cư

Bất động sản -  2 giờ

Khu Đông Hà Nội chứng kiến làn sóng di dân mạnh mẽ, thiết lập mặt bằng giá mới và khẳng định sức hút của thị trường chung cư.

Giải bơi chải thuyền rồng - ván SUP  Hà Nội mở rộng năm 2025 tại Hồ Tây

Giải bơi chải thuyền rồng - ván SUP Hà Nội mở rộng năm 2025 tại Hồ Tây

Ống kính -  4 giờ

Sự kiện do Vietnam Airlines tổ chức, thu hút sự tham gia sôi nổi của 423 vận động viên đến từ các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Công ty chủ lực trong hệ sinh thái Sun Group báo lãi sáu tháng 2025

Công ty chủ lực trong hệ sinh thái Sun Group báo lãi sáu tháng 2025

Tài chính -  5 giờ

Kết quả cho thấy doanh nghiệp tiếp tục duy trì quy mô vốn lớn, cải thiện chỉ số thanh toán, đồng thời đạt mức tăng trưởng lợi nhuận đáng kể.

SHB đồng hành cùng Ngày thẻ Việt Nam 2025, thúc đẩy thanh toán không tiền mặt

SHB đồng hành cùng Ngày thẻ Việt Nam 2025, thúc đẩy thanh toán không tiền mặt

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Với vai trò Nhà tài trợ của Ngày thẻ Việt Nam 2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) hứa hẹn mang đến cho khách hàng, đặc biệt là thế hệ Gen Z những trải nghiệm thanh toán hiện đại, an toàn cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, góp phần lan tỏa thói quen không tiền mặt trong cộng đồng.

“Bầu Hiển” ủng hộ 5 tỷ đồng để cùng phủ xanh đặc khu Trường Sa

“Bầu Hiển” ủng hộ 5 tỷ đồng để cùng phủ xanh đặc khu Trường Sa

Nhịp cầu kinh doanh -  5 giờ

Hướng tới biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã ủng hộ chiến dịch HiGreen Trường Sa số tiền 5 tỷ đồng trong chiến dịch 1 triệu cây xanh.

Loại bỏ hoàn toàn quan điểm 'bảo vệ môi trường cản trở tăng trưởng kinh tế'

Loại bỏ hoàn toàn quan điểm 'bảo vệ môi trường cản trở tăng trưởng kinh tế'

Phát triển bền vững -  9 giờ

Trên thực tế, bảo vệ môi trường có thể coi như một hình thức đầu tư, đem lại lợi ích cho doanh nghiệp, nhà đầu tư và các bên liên quan nếu triển khai bài bản và có hiệu quả.

Xuất khẩu thủy sản chuẩn bị cho giai đoạn ‘vượt khó’

Xuất khẩu thủy sản chuẩn bị cho giai đoạn ‘vượt khó’

Tiêu điểm -  9 giờ

Xuất khẩu thủy sản cán mốc hơn 8,3 tỷ USD trong 9 tháng đầu năm 2025 nhưng được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trong 3 tháng cuối năm.