Xu hướng ẩm thực và nhu cầu ăn uống liên tục thay đổi đã thúc đẩy nhiều thương hiệu ẩm thực lớn "xuống đường" trải nghiệm mô hình bán hàng lưu động, ẩm thực đường phố.
'Thánh Riviu' hiện là cộng đồng Ẩm Thực & Đời Sống hàng đầu Việt Nam với hơn 900.000 thành viên hoạt động mỗi tháng.
CEO startup Capichi khẳng định: "Với ưu thế về nền tảng vận hành và ứng dụng công nghệ tiên phong, chúng tôi tự tin vận hành nền tảng này trong một môi trường vốn đã có nhiều “anh lớn” như Foody, Hotdeal, hay Jamja…".
Với tác động tiêu cực từ diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, chuyên gia dự báo giá thuê mặt bằng bán lẻ sẽ sụt giảm trong những tháng tới.
Thị trường ẩm thực tại Việt Nam vốn đã cho thấy những dấu hiệu giảm tốc, nay lại thêm tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp khiến nhiều cá nhân, cửa hàng, thậm chí cả chuỗi F&B cũng phải tạm đóng cửa, trả lại mặt bằng, nhượng quán.
Việt Nam tiếp tục trở thành một trong những địa điểm du lịch ưa thích của du khách nước ngoài.
Theo công bố của Flight Network, Hà Nội là một trong 50 thành phố đẹp nhất thế giới, dựa trên khảo sát hơn 1.000 công ty du lịch, các nhà văn và blogger.
10 món ăn tiêu biểu nhất của vùng đất Quận 5 - Chợ Lớn sẽ nằm trong dự án quảng bá ẩm thực Chợ Lớn Food Story.
Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những điểm đến hàng đầu châu Á với ẩm thực, văn hóa cùng các điểm đến được quốc tế đánh giá cao.
Ở một góc nhỏ nơi phố cổ hà nội, người phụ nữ Hà Nội gốc trạc 70 tuổi vẫn miệt mài gìn giữ và lan toả những giá trị văn hoá cốt lõi của dân tộc qua từng tuyệt tác ẩm thực.