Bất động sản
5 ưu thế vượt trội khi đầu tư vào khối đế thương mại Sunshine City
Tọa lạc tại vị trí giao thương thuận lợi, thị trường hiện hữu cùng nội lực sẵn có, chính sách ưu đãi hấp dẫn là bảo chứng cho dư địa tăng trưởng khi đầu tư vào khối đế thương mại Sunshine City.
Khối đế thương mại “bắt sóng khẩu vị” nhà đầu tư
Theo báo cáo thị trường bất động sản Hà Nội quý 3/2022 của Savills thì giá thuê gộp tầng trệt tăng 2% theo quý và 5% theo năm. Giá thuê tầng trệt tại khu vực trung tâm tăng 9% theo quý và 23% theo năm. Đây là những tín hiệu cho thấy giữa lúc thị trường bất động sản khá trầm lắng tại nhiều phân khúc thì nhu cầu thuê mặt bằng bán lẻ vẫn ghi nhận mức tăng cao.
Bên cạnh đó, ghi nhận tại tổng quan thị trường quý 3/2022 của CBRE, Hà Nội là một trong những địa bàn ghi nhận mức tăng mạnh trên 40% về doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ. Sự phục hồi của thị trường bán lẻ cùng làn sóng mở rộng của các thương hiệu hạng sang trên địa bàn Thủ đô sẽ là những yếu tố thúc đẩy tiềm năng tăng giá khối đế thương mại.
.jpg)
Với tâm lý thận trọng, nhiều nhà đầu tư có xu hướng tìm tới các đô thị đã đi vào vận hành ổn định, hạ tầng đồng bộ, cư dân đông đúc để tận dụng thị trường có sẵn. Đáp ứng được những tiêu chí khắt khe từ những người kinh doanh sành sỏi, khối đế thương mại của Sunshine City đã trở thành điểm đến hoàn hảo để đầu tư sinh lời bền vững.
.jpg)
5 lợi điểm thúc đẩy tiềm năng của khối đế thương mại tại Sunshine City
Là dự án đã đi vào vận hành với pháp lý đầy đủ sẵn sàng bàn giao sổ đỏ, Sunshine City sở hữu 5 lợi điểm vượt trội để thúc đẩy phát triển kinh doanh bền vững, sinh lời hiệu quả khi đầu tư vào khối đế thương mại: vị trí giao thương thuận tiện; tiềm năng thị trường với cộng đồng cư dân đông đúc; chuỗi tiện ích - dịch vụ 5 sao bổ trợ; thiết kế cảnh quan xanh - thông minh; chính sách bán hàng hấp dẫn.
Vị trí được xem là lợi thế vượt trội của Sunshine City khi nằm trong lõi đô thị Nam Thăng Long - Ciputra, khu đô thị quốc tế đầu tiên của Hà Nội, nơi được mệnh danh là “khu nhà giàu” của Thủ đô. Đây không chỉ là điểm đến an cư lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng giá trị sống đích thực và trải nghiệm những tiện nghi hiện hữu, đáp ứng nhu cầu giải trí, mua sắm, thương mại tại nơi mình sinh sống.
Không những vậy, với cộng đồng cư dân có tới 40% là người ngoại quốc quần tụ tại khu đô thị Nam Thăng Long, thị trường kinh doanh tại Sunshine City hứa hẹn phát triển đa dạng để có thể thu hút các tệp khách hàng thượng lưu đa quốc gia. Trong tương lai, khu vực Tây Hồ Tây còn được quy hoạch để trở thành trung tâm kinh tế - chính trị mới của Thủ đô, với sự dịch chuyển của các bộ ngành, cơ quan ngoại giao, tập đoàn kinh tế… Đây cũng sẽ là cơ hội giúp Sunshine City có thêm tệp khách hàng cao cấp với nhu cầu sở hữu mua sắm - giải trí cao.
.jpg)
Điểm mạnh thứ hai phải kể đến chính là cộng đồng cư dân hiện hữu tại đây. Đã được bàn giao và đi vào vận hành, Sunshine City cung cấp 1.791 căn hộ với xấp xỉ tương đương 8.000 cư dân, mở ra tệp khách hàng lớn ngay trong nội khu. Đây chính là nội lực sẵn có giúp khối đế thương mại Sunshine City sở hữu thêm tiềm năng để phát triển các loại hình kinh doanh, mang lại lợi nhuận cùng tính thanh khoản cao cho chủ sở hữu và các nhà đầu tư.
.jpg)
Bên cạnh đó, giống như một thành phố thu nhỏ giữa lòng Hà Nội, Sunshine City sở hữu gần 40 tiện ích - dịch vụ 5 sao phân bố rộng khắp, tạo ra giá trị thực cho người dùng cuối, góp phần gia tăng thêm khả năng kinh doanh tại khối đế thương mại.
Không chỉ vậy, Sunshine City còn nổi bật với lõi cảnh quan xanh mát bao quanh 6 tòa nhà được thiết kế hiện đại cùng hệ thống đèn Led tạo điểm nhấn giữa khu vực giao thương của Thủ đô. Đây là những lợi điểm để thu hút cư dân cũng như khách hàng tại các khu vực lân cận, thúc đẩy thị trường bán lẻ tại Sunshine City có cơ hội tăng trưởng mạnh.
.jpg)
Hiện nay, quỹ mặt bằng khối đế thương mại đang có nhiều chính sách hấp dẫn sẽ là điểm mạnh thứ 5 để thu hút đầu tư tại Sunshine City. Cụ thể, khách hàng sẽ được miễn phí dịch vụ quản lý 2 năm và tặng gói hoàn thiện nội thất "Đón lộc kinh doanh" trị giá 8%/ giá trị bất động sản (giá trị bất động sản). Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận được chiết khấu lên đến 18% khi thanh toán 95% giá trị bất động sản.
Hotline cung cấp thông tin dự án: 1800 6180
Website: https://city.sunshinegroup.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/sunshinecityhanoiofficial/
Sunshine City: Căn hộ sắp bàn giao hút người mua
Cư dân Sunshine lợi đủ đường với hệ tiện ích "all-in-one"
Hướng đến người dùng cuối bằng giá trị cốt lõi của sản phẩm, Sunshine Group gắn vào các dự án bất động sản cao cấp với không gian đong đầy cảm xúc, nơi an cư cùng hệ tiện ích hiện đại, mang tới trọn vẹn cho cư dân mỗi ngày.
Sunshine Group cùng VCCI hỗ trợ chuyển đổi số cho doanh nghiệp SME
Vượt qua những tiêu chuẩn tuyển chọn nghiêm ngặt và khắt khe của VCCI, Sunshine Group chính thức trở thành đối tác đồng hành trong chương trình chuyển đổi số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) của Chính phủ.
Bàn giao căn hộ cao cấp, Sunshine Garden 'chiều lòng' cư dân
Không đơn thuần là một ngôi nhà, những căn hộ cao cấp tại Sunshine Garden chính là không gian lý tưởng để thỏa mãn những cung bậc cảm xúc, giá trị sum vầy và hơn cả là nâng tầm tận hưởng cuộc sống.
5 giá trị vàng chỉ có tại Sunshine Golden River
Là dự án duy nhất tại Tây Hồ Tây sở hữu vườn ban công diện tích lớn tầm nhìn hướng sông Hồng, Sunshine Golden River hiện hữu qua 5 giá trị vàng của bất động sản hàng hiệu: Đắc - Đẹp - Độc - Đắt - Đẳng cấp.
Chung cư Hà Nội tràn nguồn cung giá cao, áp lực bán hàng ngày càng lớn
Thị trường chung cư Hà Nội đón làn sóng nguồn cung mới với giá bán cao, khiến nhiều chủ đầu tư đối mặt áp lực lớn trong việc tiêu thụ sản phẩm.
Men say đô thị ở Bắc Ninh: Hưng phấn hay bong bóng?
Bắc Ninh đang chứng kiến làn sóng đầu tư đô thị hàng chục nghìn tỷ đồng. Nhưng liệu đó là dấu hiệu tăng trưởng hay nguy cơ bội cung, bong bóng thị trường?
Bất động sản Đà Nẵng: Nghỉ dưỡng hạ nhiệt, chung cư soán ngôi
Bất động sản nghỉ dưỡng ven biển tại Đà Nẵng đang ở giai đoạn trầm lắng sau thời gian tăng trưởng nóng, trong khi chung cư sở hữu lâu dài lại trở thành lựa chọn ưu tiên của các nhà đầu tư.
Vì sao InterContinental chọn Vịnh Hạ Long – viên ngọc mới của châu Á
InterContinental Halong Bay, khu nghỉ dưỡng hạng sang mới nhất thuộc thương hiệu khách sạn cao cấp hàng đầu thế giới, đang được kỳ vọng sẽ thiết lập chuẩn mực mới cho du lịch nghỉ dưỡng miền Bắc. Nhưng điều gì khiến một thương hiệu toàn cầu như InterContinental lựa chọn Hạ Long?
Cơn khát môi giới giữa thời bùng nổ dự án bất động sản
Khi nguồn cung tăng tốc, bài toán ai sẽ bán và bán được hàng đang tái định hình lại vai trò chiến lược của các sàn môi giới bất động sản trên thị trường.
Kinh tế học hài hước
Kinh tế học hài hước mở ra tư duy phân tích dữ liệu phi truyền thống, thiết kế động lực và chiến lược linh hoạt cho nhà quản trị doanh nghiệp.
PVFCCo bắt tay chiến lược PVOil
PVFCCo – Phú Mỹ và PVOil sẽ hợp tác toàn diện, đa lĩnh vực nhằm tối ưu hiệu quả khai thác hệ sinh thái hạ tầng và năng lực của hai bên.
MobiFone có tân chủ tịch là Giám đốc Công an Bến Tre
Tân chủ tịch MobiFone tốt nghiệp Đại học Bách khoa Hà Nội, từng có nhiều năm công tác trong lĩnh vực an ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao.
Cơ hội nhận tài trợ 1 triệu USD cho các startup AI
Giờ đây, các startup AI sẽ có cơ hội được hướng dẫn kỹ thuật, cố vấn chuyên môn, hỗ trợ tiếp cận thị trường khi tham gia AWS Generative AI Accelerator 2025.
Vụ Nestlé Việt Nam quảng cáo sữa Milo: Liệu có đang lừa dối khách hàng?
Nestlé Việt Nam đã có hành vi đưa các thông tin sai lệch, không chính xác trên nhãn bao bì khi quảng cáo sữa Milo.
Sau cú trượt dài, LDG còn cơ hội nào để hồi sinh?
Việc kiện toàn bộ máy lãnh đạo, cùng với chiến lược tập trung vào 11 dự án tại nhiều tỉnh thành, liệu có đủ để giúp Đầu tư LDG hồi sinh sau giai đoạn lao dốc?
Trungnam Group đầu tư khu công nghiệp Cà Ná
Công ty CP Đầu tư hạ tầng khu công nghiệp Trung Nam Cà Ná - thành viên của Trungnam Group - đã trở thành chủ đầu tư dự án khu công nghiệp Cà Ná – giai đoạn 1.