Các sáng kiến giảm túi nhựa của AEON Việt Nam không chỉ đóng góp cho bảo vệ môi trường mà còn giúp tối ưu chi phí vận hành, phù hợp với xu thế tiêu dùng bền vững.
Aeon Mall tổ chức kê bàn ghế tại sảnh cho người dân vào tránh nóng hay ông chủ IQ8 cúi gập người chào khách vào đổ xăng như những ví dụ điển hình cho tính nhân văn sâu sắc trong văn hoá kinh doanh của người Nhật Bản.
Nhà bán lẻ Nhật Bản đặt mục tiêu đến năm 2025 hoàn thành đầu tư xây dựng 20 trung tâm thương mại tại Việt Nam.
Với sự góp mặt của nhiều tập đoàn danh tiếng từ Nhật Bản, cuộc đua trong lĩnh vực dịch vụ, đặc biệt là ngành bán lẻ và đồ gia dụng tại Việt Nam sẽ đặc biệt sôi động.
UBND TP. Hải Phòng cùng chủ đầu tư đã chính thức động thổ xây dựng dự án Trung tâm thương mại Aeon Mall Hải Phòng - Lê Chân sáng 13/5.
Các tập đoàn lớn từ Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan... tiếp tục lên kế hoạch đổ vốn vào nhiều dự án bất động sản ở Việt Nam.
Gần đây các tập đoàn bán lẻ lớn như Aeon hay Lotte lần lượt mua lại các công ty tài chính tiêu dùng trong nước để phát triển mảng dịch vụ tài chính trong chuỗi giá trị hoạt động tại Việt Nam.
Đầu tư hàng ngàn tỷ đồng mỗi trung tâm thương mại, song mô hình kinh doanh của hãng bán lẻ Nhật Bản vẫn cho thấy tính hiệu quả cao khi có lời chỉ sau vài năm góp mặt
Cuộc đua giành thị phần trong ngành dịch vụ bán lẻ Việt Nam đang trở nên ngày càng khốc liệt với sự tấn công ngày càng mạnh bởi các đại gia bán lẻ ngoại.
Mức thuế giảm về 0 trong nội khối ASEAN sẽ tạo thêm điều kiện thuận lợi cho nhà bán lẻ Nhật Bản Aeon phát triển và xuất khẩu các nhãn hiệu riêng tại các quốc gia Đông Nam Á.