40% doanh nghiệp Việt Nam tham gia khảo sát của Tập đoàn phần mềm SAP cho biết vẫn giữ quan điểm “chờ đợi và theo dõi”, chưa có bất kỳ sự chuyển đổi đáng kể nào trong bối cảnh của đại dịch Covid-19.
CEO Group điều chỉnh chiến lược kinh doanh thiên về nhà ở và khu đô thị trong ngắn và trung hạn để đối phó với những tác động tiêu cực của đại dịch Covid-19.
Công ty sẽ rút khỏi những dự án bất động sản có thời gian hoàn thiện pháp lý lâu, kém hiệu quả và tăng tỷ lệ sở hữu để đưa KSB thành công ty con cũng như nhắm đến đầu tư bất động sản công nghiệp.
Cách ứng xử với trạng thái bình thường mới sẽ quyết định số phận của doanh nghiệp sau đại dịch.
Không hiếm doanh nghiệp thiếu cả chiến lược kinh doanh dài hạn lẫn kế hoạch kinh doanh hàng năm.
Bằng việc lựa chọn vị trí đắc địa tại các trục đường trung tâm của thành phố lớn để đặt phòng khám, Nha khoa Kim đã và đang xây dựng, phát triển theo chuỗi với hình thức và chất lượng đồng nhất.
Hải Phát Invest đang tiến sâu thêm một bước nữa vào lĩnh vực bất động sản du lịch khi thành lập công ty chuyên về quản lý vận hành khách sạn và khu nghỉ dưỡng.
Một chiến lược hay phải mang hồn của doanh nghiệp để tất cả nhân viên đều được truyền cảm hứng và có niềm tin vào tương lai.
Để xây dựng một chiến lược kinh doanh, doanh nghiệp sẽ phải không ngừng đặt ra các câu hỏi tại sao.
Mâu thuẫn trong doanh nghiệp gia đình không chỉ là bất đồng giữa các cá nhân còn là mâu thuẫn giữa giá trị dài hạn và lợi ích tài chính ngắn hạn.