Analytic
Hotline: 08887 08817

Điểm sáng từ mô hình du lịch cộng đồng khu vực Nam Trung Bộ

Thực tế cho thấy, nhiều mô hình du lịch cộng đồng đã góp phần quan trọng trong phát triển kinh tế du lịch, khiến nhiều địa phương “thay da đổi thịt” từng ngày.

Tập đoàn Crystal Bay: Ẩn số bất ngờ trên thị trường du lịch

Đón dòng khách nội địa lớn trong bối cảnh thị trường chung đầy thách thức, những khu nghỉ dưỡng do Tập đoàn Crystal Bay quản lý và vận hành đạt công suất buồng phòng cao. Hệ sinh thái du lịch bền vững với chiến lược xuyên suốt là kiến tạo các điểm đến gắn kết nghỉ dưỡng, giải trí với những trải nghiệm quốc tế cho khách hàng đã làm nên thành công của Tập đoàn Crystal Bay.

Crystal Bay kiến tạo những trải nghiệm quốc tế tại Việt Nam

Từ Vịnh Nha Trang, Bãi Dài – Cam Ranh đến miền sa thảo Ninh Thuận, những vùng đất với vẻ đẹp tiềm ẩn càng thêm tỏa sáng, trở thành tâm điểm trên bản đồ du lịch quốc tế nhờ chuỗi trải nghiệm hoàn toàn mới được kiến tạo bởi Tập đoàn Crystal Bay.

Từ khoá cho kinh doanh du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng

Doanh nghiệp cần chú trọng xây dựng trải nghiệm độc đáo để mang lại cảm giác “wow” cho du khách.

Phong cách du lịch trải nghiệm lối sống hậu hiện đại

Những học sinh đi du học và được trải nghiệm du lịch với lối sống 'dấn thân' ở nước ngoài trong bối cảnh thế giới vừa hội nhập vừa đa bản sắc văn hoá là nguồn lực cần thiết cho những doanh nghiệp đi khai mở thị trường quốc tế.

Ông chủ Ao Vua: Du lịch ven đô sẽ phát triển không thua kém du lịch biển

Theo ông Nguyễn Mạnh Thản, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Hà Nội, khi du lịch trải nghiệm đang dần lên ngôi, các khu vực ven đô sẽ là lựa chọn hấp dẫn cho cả du khách và các nhà đầu tư.

'Phú Thọ chỉ như cô gái đẹp du khách dừng lại ngắm trên đường đi vãn cảnh'

Phú Thọ đang tìm cách biến di sản văn hoá và thiên nhiên thành tài sản sinh ra doanh thu trong bối cảnh phát triển du lịch về nguồn theo cách làm truyền thống giờ đây đã không còn phù hợp.