Thời cơ vàng để du lịch Việt Nam bứt phá
Du lịch Việt Nam đang đứng trước thời cơ vàng để bứt phá, tăng tốc, tận dụng mọi lợi thế để khẳng định vị thế mới trên bản đồ du lịch thế giới.
Du lịch Việt Nam đang đứng trước thời cơ vàng để bứt phá, tăng tốc, tận dụng mọi lợi thế để khẳng định vị thế mới trên bản đồ du lịch thế giới.
Để trở thành cường quốc du lịch châu Á, Việt Nam cần nhìn xa hơn các con số hiện tại, đầu tư bài bản vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ, và dám đặt ra những mục tiêu táo bạo.
Du lịch chăm sóc sức khỏe là một cơ hội để Việt Nam khai thác những hấp lực riêng có và bứt phá mạnh mẽ trên bản đồ du lịch thế giới.
Không dừng lại ở một thành phố du lịch sở hữu những vịnh biển đẹp nhất thế giới, Nha Trang đang từng bước chuyển mình trở thành đô thị biển hiện đại.
Những thắng cảnh trời ban cùng với nỗ lực của lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh trong việc đầu tư phát triển ngành công nghiệp không khói theo hướng bền vững, thương hiệu du lịch Quảng Ninh đang dần khẳng định mình trên bản đồ du lịch thế giới.
Công ty Cổ phần Vinpearl (“Vinpearl”) và Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới Marriott International ngày 13/4 tiếp tục công bố hợp tác quản lý 7 khách sạn, khu nghỉ dưỡng. Sau 2 năm triển khai liên tiếp, tổng cộng có 15 khách sạn, khu nghỉ dưỡng do hai thương hiệu nổi tiếng cùng nâng cấp và phát triển, mang đến những dấu ấn tăng trưởng đột phá ban đầu cho cả hai bên, đồng thời góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.
Mức độ phục hồi nhu cầu du lịch tại các thị trường trọng điểm thấp, kết hợp với triển vọng không chắc chắn của du lịch thế giới 2023, sự trở lại của du lịch quốc tế sẽ rất chậm. Đây sẽ là một quá trình, và có khả năng kéo dài đến hết năm 2024, theo Công ty nghiên cứu thị trường Outbox.
Việc nhận giải thưởng được mệnh danh là “Oscar của ngành du lịch thế giới” cho thấy hình ảnh Thủ đô Hà Nội đã được nâng tầm, khẳng định vị thế, hình ảnh và thương hiệu trên bản đồ du lịch thế giới.
Lux Travel Dmc - hãng lữ hành năm sao, là một trong những thương hiệu Việt Nam lần đầu đoạt giải “Oscar du lịch thế giới” World Travel Awards 2022.
Giải thưởng danh giá của ngành du lịch thế giới - World Travel Awards (WTA) 2022 công nhận SOJO Hotels là “Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á”. Đây là năm thứ hai liên tiếp SOJO Hotels giành giải thưởng này.
Ngày 23/4, buổi lễ ra mắt MeySenses Lucia Bay Bãi Lữ đã diễn ra đầy cảm xúc và bùng nổ tại TP. Vinh, Nghệ An với sự hiện diện của hơn 400 khách mời. Sự kiện đặt dấu mốc xuất hiện của một thiên đường nghỉ dưỡng bốn mùa đầu tiên tại Bắc Trung Bộ, góp phần nâng tầm vị thế Nghệ An trên bản đồ du lịch thế giới.
Theo PGS.TS Trần Đình Thiên, mở cửa du lịch không chỉ là thời điểm phục hồi mà còn là cơ hội cho du lịch Việt Nam bứt phá, định vị lại vị thế trên bản đồ du lịch thế giới.
Một thế hệ nhà đầu tư mới tham vọng đưa xứ sở hoa vàng cỏ xanh lên bản đồ du lịch thế giới.
Vega City Nha Trang do tập đoàn KDI Holdings phát triển với mục tiêu biến nơi này thành “kinh đô nghỉ dưỡng thượng lưu mới” tại Nha Trang, góp phần ghi dấu ấn của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.