Analytic
Hotline: 08887 08817

5 gợi ý cho du lịch TP.HCM

Du lịch TP.HCM đã khởi động với những bước đi dè dặt nhưng hứa hẹn khởi sắc.

Mở cửa rồi, du lịch vẫn chưa hết khó

Bớt dịch, du lịch gặp khó, không phải vì kinh tế cạn kiệt mà bởi ảnh hưởng bởi những cung cách quản lý cũ.

Nhiều tỉnh nới bên trong, kiểm soát chặt nguy cơ dịch bệnh từ bên ngoài

Một số hoạt động, dịch vụ tại nhiều tỉnh, thành phố như Quảng Ninh, Đà Nẵng, Thanh Hóa… được mở cửa trở lại theo nguyên tắc thực hiện nghiêm thông điệp 5K.

Vì sao du lịch Quảng Trị chậm phát triển?

Để du lịch Quảng Trị phát triển, phải đổi mới nhận thức. Bắt đầu từ lãnh đạo đến doanh nghiệp và người dân. Khơi nguồn tiềm lực người Quảng Trị xa quê và người dân tại chỗ. Chưa có đại bàng lót ổ thì khuyến khích chim sẻ làm tổ.

4 việc cấp bách cứu ngành du lịch

Việc hỗ trợ ngành du lịch cần tập trung vào bốn việc, theo thứ tự ưu tiên và dựa vào báo cáo tài chính năm 2019.

5 nhóm giải pháp cấp bách phục hồi kinh tế

Cần có kế hoạch thống nhất hành động cấp quốc gia về phục hồi kinh tế với từng bước đi cụ thể.

Nắm bắt cơ hội khai thác thị trường du lịch nội địa

Nhìn ở mặt tích cực, đại dịch xảy ra mang lại cơ hội để du khách Việt có thể khám phá một Việt Nam đẹp nao lòng, không thua kém những điểm đến nổi tiếng thế giới, và cũng là cơ hội để các doanh nghiệp và điểm đến chuyển mình để đón một lượng khách mới đầy tiềm năng.

Quảng bá du lịch giữa Covid-19: Kinh nghiệm từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan

Hơn một năm qua ngành du lịch các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan đều kiên trì quảng bá với nhiều hình thức để thu hút sự quan tâm trở lại của du khách Việt Nam.

Cần có kế hoạch 'sống chung với virus Covid-19, không phải sống chung với dịch'

Việt Nam cần xem xét khẩn trương và cẩn trọng việc sống chung với virus Covid-19 và các biến thể như đã từng sống chung với nhiều loại virus khác.