Analytic
Hotline: 08887 08817

Bí quyết cho doanh nghiệp nhỏ “phủ sóng” thương hiệu trên truyền thông

Chi phí quảng cáo, truyền thông được xem là một khoản chi phí khá “xa xỉ” của các doanh nghiệp vì ngốn một phần lớn ngân sách. Đối với các doanh nghiệp có quy mô nhỏ, câu chuyện quảng bá thương hiệu sao cho hiệu quả và làm cách nào để đón được lượng khách hàng lớn lại càng khó khăn.

Những món quà giúp các chàng trai “ghi điểm” ngày 20/10

Làm hài lòng nửa kia là nhiệm vụ quan trọng số 1 được mọi chàng trai đặt ra trong tháng 10 “thần thánh” nhưng không phải ai cũng có “năng khiếu” trong việc chọn quà để chinh phục nửa kia của mình.

Hút khách hàng bằng 3 chiến lược kinh doanh mới

Tăng lượng khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tuy nhiên, không phải cách làm nào cũng mang lại hiệu quả. 3 chiến lược kinh doanh dưới đây sẽ giúp doanh nghiệp mang về hàng triệu khách hàng tiềm năng.

Giảm nỗi lo về phí ngân hàng

Khi sử dụng dịch vụ ngân hàng, tất cả các chủ thẻ đều đồng ý sử dụng dịch vụ phải trả phí và chấp nhận mức phí ngân hàng đưa ra. Thế nhưng, việc phải gánh nhiều loại phí cũng như cứ một thời gian lại nghe chuyện NH tăng phí trong khi chất lượng dịch vụ lại không thay đổi nhiều khiến người dùng cảm thấy băn khoăn.

"Giải" bài toán ngân sách xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Một doanh nghiệp muốn thu hút khách hàng, tìm kiếm đối tác, khẳng định chỗ đứng trên thị trường thì không thể thiếu sự quảng bá. Tuy nhiên, ngân sách, cách thức thực hiện sao cho hiệu quả luôn là bài toán khó đối với hầu hết các doanh nghiệp. Vậy đâu là lối ra, hướng giải quyết tối ưu cho vấn đề này?

Cổ đông Martime Bank cầm cố hàng trăm triệu cổ phiếu tại Techcombank và VPBank

Lịch sử giao dịch tài sản bảo đảm cho thấy nhiều cổ đông của Maritime Bank là các công ty liên quan đến tập đoàn VID Group và vợ chồng Chủ tịch ngân hàng ông Trần Anh Tuấn.

Vay tiền ngân hàng mua cổ phần Vinatex, VID Group lãi lớn khi thoái vốn

Ngay sau khi trở thành cổ đông chiến lược của Vinatex năm 2014, VID Group đã dùng phần lớn số cổ phần nắm giữ làm tài sản bảo đảm cho nghĩa vụ trả nợ tại Maritime Bank, ngân hàng mà công ty này là cổ đông.

Maritime Bank cho vay cổ đông và công ty bất động sản liên quan đến Chủ tịch ngân hàng

Năm 2017, cổ đông của Maritime Bank là công ty Việt Hân nhiều lần thế chấp các căn hộ thuộc dự án TNR Goldmark City làm tài sản bảo đảm cho các nghĩa vụ trả nợ tại chính ngân hàng này.

Ngành tài chính nhận cơn mưa đầu tư nước ngoài trong hai tháng đầu năm

BFSI (Banking, Financial services and Insurance) nhóm ngành ngân hàng, dịch vụ tài chính và bảo hiểm của Việt Nam đã nhận được các khoản đầu tư trị giá tổng cộng 1,45 tỷ USD chỉ trong vòng hai tháng đầu năm.

SCIC tiếp tục rao bán 2,4 triệu cổ phần tại Maritime Bank

Theo thông báo mới nhất của Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội, Tổng công ty đầu tư và kinh doanh vốn Nhà nước (SCIC) đã công bố chào bán 2,4 triệu cổ phần tại Ngân hàng thương mại cổ phần Hàng hải Việt Nam (Maritime Bank).