Analytic
Hotline: 08887 08817

Thúc đẩy bình đẳng giới tại Nestlé

Với nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới tại nơi làm việc cũng như trong chuỗi cung ứng, Tập đoàn Nestlé vừa được ghi nhận trong bảng Chỉ số Bình đẳng giới Bloomberg 2023 (GEI). Đây là năm thứ 5 liên tiếp Nestlé được lọt vào danh sách này của Bloomberg.

Nestlé tiếp tục được vinh danh thương hiệu thực phẩm giá trị nhất thế giới

Không chỉ là thương hiệu thực phẩm có giá trị nhất thế giới, Nestlé còn xếp vị trí đứng đầu trong tốp 10 công ty thực phẩm có giá trị nhận thức về bền vững trên thế giới năm 2023.

Nâng cao vai trò của phụ nữ trong chuỗi cung ứng từ kinh nghiệm của Nestlé

Tập huấn nâng cao kiến thức, trang bị kiến thức quản lý tài chính nông hộ cho phụ nữ, lực lượng lao động trực tiếp trong canh tác cà phê, góp phần phát triển ngành cà phê bền vững hơn.

Nestlé MILO và hành trình xây dựng thế hệ ý chí

Bà Philomena Tan - Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa (Nestlé Việt Nam) cho biết doanh nghiệp hướng đến mục tiêu xây dựng thế hệ ý chí, bắt đầu từ việc đồng hành cùng phụ huynh trên hành trình giúp con rèn ý chí qua thể thao.

Đón cơ hội mới

Không chỉ là giải pháp xử lý chất thải, kinh tế tuần hoàn mở ra cơ hội để doanh nghiệp đổi mới mô hình kinh doanh, kiến tạo động lực tăng trưởng mới cho đất nước.

Nestlé hỗ trợ học sinh tiểu học ở Hưng Yên về dinh dưỡng học đường

Sau hơn 7 năm triển khai, chương trình giáo dục dinh dưỡng học đường do Nestlé Việt Nam thực hiện đã tiếp cận hơn 30.000 học sinh của 61 trường tiểu học tại 9 tỉnh thành trên cả nước.

Câu chuyện chuyển đổi số chuỗi cung ứng từ Nestlé Việt Nam

Đại diện Nestlé Việt Nam cho biết Việt Nam là một trong những thị trường đang được Tập đoàn Nestlé tiên phong áp dụng chuyển đổi số trong hoạt động logistics, không chỉ giúp kiểm soát chặt chẽ và tối ưu hóa chuỗi cung ứng, mà còn góp phần hiện thực hóa cam kết phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050.

Nestlé hỗ trợ nông dân trồng cà phê lãi 40 triệu/ha/năm

Theo báo cáo từ Nestlé, dự án Nescafe Plan của tập đoàn đã tập huấn và đào tạo kỹ thuật canh tác bền vững cho hơn 230.000 lượt nông dân, giúp tăng trên 30% thu nhập.

Nestlé NAN và Con Cưng tổ chức trao giải chuyến đi Thụy Sỹ cho khách hàng may mắn

Nhằm tri ân những khách hàng đã tin tưởng và thường xuyên mua sản phẩm NAN tại một trong những hệ thống siêu thị mẹ và bé uy lớn nhất Việt Nam - Con Cưng, nhãn hàng Nestlé NAN tổ chức lễ trao giải chuyến đi Thụy Sỹ cho người tiêu dùng may mắn tham gia chương trình “Mua NAN chính hãng ở Con Cưng, tưng bừng đi Thụy Sỹ”.

Thách thức lớn nhất trong chuyển đổi sang nông nghiệp bền vững

Theo đại diện Tập đoàn Nestlé, yếu tố quyết định cho sự thành công của việc chuyển sang nông nghiệp bền vững là sự tin tưởng từ người nông dân.