Analytic
Hotline: 08887 08817

Động lực đổi mới của Saigon Co.op

Khác với quan điểm cho rằng đổi mới là phải nhanh, lãnh đạo Saigon Co.op cho rằng cần phải có kế hoạch, từng bước, thông qua minh chứng về một mô hình kinh doanh tưởng cũ nhưng lại không hề cũ.

Công ty bán lẻ tìm dư địa mới

FPT Retail là một trong số ít các doanh nghiệp đầu ngành bán lẻ hiện nay "dấn thân" vào thị trường sửa chữa điện thoại, laptop.

Doanh nghiệp Nhật ráo riết tìm nhân sự trung và cao cấp tại Việt Nam

Việc xuất hiện thêm các khu công nghiệp mới, các doanh nghiệp bán lẻ Nhật Bản lớn tại Việt Nam đã đẩy nhu cầu tuyển dụng nhân sự cấp trung, cấp cao tăng mạnh.

Dịch chuyển chiến thuật marketing vượt bão Covid-19

Chuyển từ “dội bom” sang “bắn tỉa”, tận dụng kênh trực tuyến để tạo tính cá nhân hoá trong sản phẩm cũng như thông điệp truyền thông là những cách làm marketing giúp PNJ tạo lợi thế so với các doanh nghiệp bán lẻ khác trong ngành vào thời điểm trước, trong và sau dịch Covid-19.

Ngành bán lẻ: Dù sóng cả không ngã tay chèo

Mặc dù doanh thu mua sắm trực tiếp giảm, nhưng ngành bán lẻ Việt Nam vẫn ghi nhận những dấu hiệu tích cực từ thương mại điện tử, mua sắm trực tuyến và giao hàng.

Đề xuất tiêm vắc-xin gấp cho lao động ngành bán lẻ

Với tần suất tiếp xúc cộng đồng cao, các tiểu thương tại các chợ dân sinh, tiệm tạp hóa hay nhân viên siêu thị đang đối mặt với nhiều nguy cơ bị lây nhiễm Covid-19.

Giá thịt lợn tăng mạnh, vì sao?

Trong bối cảnh cả nước chống dịch và gần như đang thực hiện chính sách thời chiến, thì doanh nghiệp và chuỗi bán lẻ thịt lợn (heo) vẫn vô cảm trục lợi với giá bán lẻ gấp 150% so với mặt bằng giá bán 2019.

Đầu tư trung tâm thương mại hạ nhiệt

Sau một thời gian dài cạnh tranh khốc liệt, nhiều cái tên đã phải rời bỏ thị trường, đến nay, cuộc đua xây dựng các trung tâm thương mại đang có xu hướng chậm lại. Để là rõ hơn vấn đề này, The LEADER đã có cuộc trao đổi với bà Hoàng Nguyệt Minh Giám đốc cấp cao Bộ phận cho thuê thương mại Savills Hà Nội.

Đại gia bán lẻ Pháp mở 300 cửa hàng tại Việt Nam

Auchan Retail Việt Nam sẽ đối mặt với những thách thức không hề nhỏ trong một thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt.

Ngành bán lẻ Việt có nguy cơ ảnh hưởng xấu từ thông tin mạng thiếu xác thực

Theo thông tin từ Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và truyền thông), người tiêu dùng nên tỉnh táo, tránh vội vã quy chụp, tẩy chay các dịch vụ bán lẻ vì các thông tin chưa được kiểm chứng và xác nhận bởi các cơ quan chức năng có thẩm quyền