Analytic
Hotline: 08887 08817

Công ty bán lẻ tìm dư địa mới

FPT Retail là một trong số ít các doanh nghiệp đầu ngành bán lẻ hiện nay "dấn thân" vào thị trường sửa chữa điện thoại, laptop.

Ngành bán lẻ: Dù sóng cả không ngã tay chèo

Mặc dù doanh thu mua sắm trực tiếp giảm, nhưng ngành bán lẻ Việt Nam vẫn ghi nhận những dấu hiệu tích cực từ thương mại điện tử, mua sắm trực tuyến và giao hàng.

Dịch chuyển chiến thuật marketing vượt bão Covid-19

Chuyển từ “dội bom” sang “bắn tỉa”, tận dụng kênh trực tuyến để tạo tính cá nhân hoá trong sản phẩm cũng như thông điệp truyền thông là những cách làm marketing giúp PNJ tạo lợi thế so với các doanh nghiệp bán lẻ khác trong ngành vào thời điểm trước, trong và sau dịch Covid-19.

Giá thịt lợn tăng mạnh, vì sao?

Trong bối cảnh cả nước chống dịch và gần như đang thực hiện chính sách thời chiến, thì doanh nghiệp và chuỗi bán lẻ thịt lợn (heo) vẫn vô cảm trục lợi với giá bán lẻ gấp 150% so với mặt bằng giá bán 2019.

Doanh nghiệp Nhật ráo riết tìm nhân sự trung và cao cấp tại Việt Nam

Việc xuất hiện thêm các khu công nghiệp mới, các doanh nghiệp bán lẻ Nhật Bản lớn tại Việt Nam đã đẩy nhu cầu tuyển dụng nhân sự cấp trung, cấp cao tăng mạnh.

Ngành bán lẻ Việt có nguy cơ ảnh hưởng xấu từ thông tin mạng thiếu xác thực

Theo thông tin từ Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và truyền thông), người tiêu dùng nên tỉnh táo, tránh vội vã quy chụp, tẩy chay các dịch vụ bán lẻ vì các thông tin chưa được kiểm chứng và xác nhận bởi các cơ quan chức năng có thẩm quyền

Đại gia bán lẻ Pháp mở 300 cửa hàng tại Việt Nam

Auchan Retail Việt Nam sẽ đối mặt với những thách thức không hề nhỏ trong một thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt.

Sân chơi bán lẻ Việt Nam chỉ dành cho những ai kiên định và hiểu bản chất của thị trường

Ngành bán lẻ Việt Nam đang ở thời điểm lý tưởng cho các doanh nghiệp mở rộng thị trường bởi sự gia tăng nhanh chóng của người tầng lớp trung có sở thích mua sắm đa dạng.

Thách thức buộc ngành bán lẻ phải thay đổi nhìn từ cái chết của Parkson

Với sự lớn mạnh không ngừng của thế hệ Y – khách hàng chủ lực của ngành bán lẻ, đã đến lúc các trung tâm thương mại cần đa dạng hoá sản phẩm của bản thân nếu không muốn lụi tàn.

Miếng bánh bán lẻ 160 tỷ USD: Nguy cơ doanh nghiệp Việt thua ngay trên sân nhà

Cuộc cạnh tranh chiếm lĩnh thị phần trong miếng bánh bán lẻ quy mô tới 160 tỷ USD đang ngày càng quyết liệt. Nếu không có chiến lược và tầm nhìn dài hạn, các doanh nghiệp bán lẻ trong nước sẽ có thể mất đi lợi thế ngay trên sân nhà.