Analytic
Hotline: 08887 08817

Những chữ vàng trong bí quyết giữ người thời 4.0

Chuyên gia cao cấp của Microsoft nhấn mạnh việc quản lý con người là một nghệ thuật xuất phát từ sự đồng cảm và giản dị.

Mật mã quản trị từ nụ cười của người mua hàng

“Nếu đến các cửa hàng Mcdonald, nhân viên sẽ mỉm cười và chào khách hàng. Tuy nhiên như thế vẫn chưa đủ, việc khách hàng cũng mỉm cười lại với họ mới đánh giá được một chất lượng dịch vụ có tốt hay không”, bậc thầy quản trị số 1 thế giới Dave Ulrich nói.

'Ngành nhân sự ở Việt Nam đang hết sức lạc hậu'

Theo ông Ngô Đình Đức, nhà sáng lập và CEO của Công ty dịch vụ tư vấn POCD, ngành nhân sự ở Việt Nam đang hết sức lạc hậu, chẳng biết có đang ở thời điểm cách mạng 2.0 hay không nữa?

Có nên giữ chân người tài bằng lương thưởng?

Nhiều chuyên gia cho rằng, để giữ chân người tài bên cạnh vấn đề lương thưởng, các doanh nghiệp gia đình cần xây dựng được một một quy trình quản trị với các quy chuẩn chuyên nghiệp, bài bản.

Chuyên gia ngoại chia sẻ xu hướng mới trong quản trị nhân sự 2018

Giữ chân người tài bằng mức lương cao và các khoản thưởng lớn có thể đảm bảo nguồn lực đầu vào chất lượng. Tuy nhiên, duy trì nguồn lực ấy một cách thông minh lại là chuyện đường dài, trong đó công nghệ đóng vai trò không nhỏ.

Bài toán để doanh nghiệp giữ chân người tài

Mấu chốt quan trọng của cạnh tranh giữa các doanh nghiệp chính là nhân tài, quản lý nhân sự và dùng người tốt là nhân tố quan trọng quyết định thành bại của doanh nghiệp.

Chuyên gia nhân sự chia sẻ bí quyết cạnh tranh với công ty ngoại ngay trên sân nhà

Những kinh nghiệm thực chiến trước đối thủ cạnh tranh là các công ty đa quốc gia ngay trên sân nhà của ông Đỗ Xuân Tùng, Giám đốc Công ty Tư vấn và đào tạo Nhân Việt.

Làm sao để giữ được trái tim nhân viên?

Giữ trái tim nhân sự là công việc khó khăn cần sự vào cuộc của các bộ phận trong công ty. Có được trái tim của nhân viên, tức chúng ta có năng suất lao động cao và lòng trung thành tuyệt đối.

Những thách thức sống còn của ngành nhân sự thời cách mạng 4.0

Thách thức lớn nhất của những người làm nhân sự trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 là phải làm sao vừa đề cao được cá tính của mỗi cá nhân vừa giữ được tính kỷ luật.

Các công ty khổng lồ trên thế giới chấm điểm nhân viên như thế nào?

Những Google, GE, Deloitte... đang quản lý nhân sự, đánh giá nhân viên theo công thức nào?