Sở hữu dòng khách quốc tế lớn, hiểu thấu nhu cầu của du khách, Tập đoàn Crystal Bay xây dựng cho mình con đường đi khác biệt, bền vững khi phát triển các dự án bất động sản du lịch. Đó là các tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng xu hướng “All–in–one” (tất cả trong một), góp phần thúc đẩy phát triển du lịch cao cấp, đáp ứng nhu cầu đa dạng hóa trải nghiệm, hưởng thụ trọn vẹn các tiện ích quốc tế của du khách.
Những thương hiệu quản lý và vận hành uy tín, am hiểu khách hàng, linh hoạt điều chỉnh sản phẩm với dịch vụ trọn gói, làm giàu trải nghiệm cho du khách… đã mang lại sức hút cho các điểm đến du lịch. Crystal Bay Hospitality, đơn vị quản lý và vận hành thuộc hệ sinh thái du lịch của Tập đoàn Crystal Bay là một ví dụ cụ thể.
Là công trình biểu tượng của du lịch Ninh thuận được động thổ năm 2019, những ngày này tại công trường SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang do Tập đoàn Crystal Bay và các đối tác đầu tư, các kỹ sư xây dựng miệt mài không kể ngày đêm, liên tục tăng ca để đảm bảo đúng tiến độ xây dựng.
Ông Keesje Avis, Giám đốc sáng tạo của Philippe Pierga Design (PPd) – đơn vị thiết kế một số dự án cho Tập đoàn Crystal Bay chia sẻ thú vị về nét độc đáo riêng biệt của những công trình biểu tượng kết hợp hài hoà kiến trúc hiện đại, bản sắc văn hoá địa phương. Những điểm đến mới được Crystal Bay và các đối tác đầu tư xây dựng tại các vùng đất giàu tiềm năng mang tới cho du khách nhiều trải nghiệm mới lạ.
Sở hữu thế mạnh dòng khách quốc tế không ngừng tăng tưởng, chinh phục khách nội địa, xây dựng hệ sinh thái du lịch lấy khách hàng làm trung tâm, Tập đoàn Crystal Bay đang tạo nên những đột phá mới cho du lịch các địa phương bằng những tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng xu hướng “All–in–one” (Tất cả trong một).
Đón dòng khách nội địa lớn trong bối cảnh thị trường chung đầy thách thức, những khu nghỉ dưỡng do Tập đoàn Crystal Bay quản lý và vận hành đạt công suất buồng phòng cao. Hệ sinh thái du lịch bền vững với chiến lược xuyên suốt là kiến tạo các điểm đến gắn kết nghỉ dưỡng, giải trí với những trải nghiệm quốc tế cho khách hàng đã làm nên thành công của Tập đoàn Crystal Bay.
Thấu hiểu, gia tăng trải nghiệm khách hàng và tận tâm phục vụ, ông Mehmet Kin, thành viên hội đồng quản trị, Giám đốc điều hành Cam Ranh Riviera Beach Resort and Spa (Khu nghỉ dưỡng Riviera) thuộc Tập đoàn Crystal Bay chia sẻ về những bí quyết khiến các điểm đến của Crystal Bay thu hút du khách.
Nổi tiếng trên thị trường bởi thị phần chiếm tới 65% tổng lượng khách Nga tới Việt Nam, nhưng ngay khi du lịch nội địa được mở trở lại sau dịch Covid -19, Tập đoàn Crystal Bay đã dựa vào sản phẩm du lịch cốt lõi của mình và có những điều chỉnh linh hoạt để phù hợp với khách Việt. Hướng tới nhu cầu của khách hàng và điều chỉnh sản phẩm linh hoạt là một trong những bí quyết mang lại thành công của Crystal Bay.
Từ Vịnh Nha Trang, Bãi Dài – Cam Ranh đến miền sa thảo Ninh Thuận, những vùng đất với vẻ đẹp tiềm ẩn càng thêm tỏa sáng, trở thành tâm điểm trên bản đồ du lịch quốc tế nhờ chuỗi trải nghiệm hoàn toàn mới được kiến tạo bởi Tập đoàn Crystal Bay.
Tạo dựng và không ngừng mở rộng hệ sinh thái du lịch, tập đoàn Crystal Bay đóng góp một phương thức phát triển khác biệt, mà du khách và những vùng đất mới luôn được hưởng lợi nhiều nhất.
Ngày 22, 24 và 28/5, Tập đoàn Crystal Bay cùng các đối tác chính thức ra mắt tổ hợp nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí biển SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang tại Hà Nội, TP. HCM và Nha Trang.
Ngày 3/5/2019, tại bến du thuyền quốc tế Ana Marina Nha Trang đã diễn ra lễ ký kết độc quyền phát triển dự án Crystal Marina Bay giữa Tập đoàn Crystal Bay với công ty KW Phúc An và Hoàng Mai Media.
Sáng 12/4, tại Hà Nội, Tập đoàn Crystal Bay, chủ đầu tư tổ hợp SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang 4.500 tỷ đồng đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Tập đoàn Delta và đơn vị quản lý, giám sát công trình là Tập đoàn Artelia, Pháp.
Ngân hàng Quân đội Khánh Hòa và Công ty CP Nam Hùng Cam Ranh, thuộc Tập đoàn Crystal Bay vừa ký hợp đồng cấp 900 tỷ đồng vốn tín dụng 10 năm cho dự án SunBay Cam Ranh Resort & Spa.