Trong suốt 28 năm qua, ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) đã luôn nắm bắt những cơ hội thay đổi, chuyển mình để trở thành một trong những nhà phát triển khu công nghiệp tiên phong và thành công nhất Việt Nam.
Dù chính sách đãi ngộ dành cho nhân sự nam hay nữ, thì mục tiêu sau cùng của doanh nghiệp vẫn là tạo ra một môi trường làm việc gắn kết, nơi mà mọi nhân viên đều cảm thấy hạnh phúc, để quay trở lại thúc đẩy hiệu quả công việc.
Thương hiệu không đơn thuần chỉ là tên gọi mà còn là một tài sản giúp doanh nghiệp gia tăng giá trị, khẳng định dấu ấn trên thị trường. Chính vì vậy, ở những giai đoạn phát triển mang tính dấu mốc, một số doanh nghiệp đã quyết định tái định vị thương hiệu.
Với triết lý kinh doanh với mục tiêu cải thiện đời sống cộng đồng, giải quyết các vấn đề xã hội, trải qua 28 năm nỗ lực, đến nay, TNG Holdings Vietnam đã tạo nhiều dấu ấn và thành tựu ấn tượng trên hành trình phát triển.
Dâng hương tại các nghĩa trang liệt sỹ; thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách… đó là hành trình tâm linh, hành trình tri ân để nhắc nhở sự biết ơn với quá khứ và nhân lên tinh thần trách nhiệm với hiện tại và tương lai.
Vượt qua hơn 300 hồ sơ, ba sinh viên năm cuối Đại học Bách Khoa đã nhận học bổng TNG Dream và trở thành thực tập sinh Business Analyst tại Công ty TNTech trực thuộc Tập đoàn TNG Holdings Vietnam.
Hiệp hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam (VNABC) ngày 31/12 chính thức công bố TNG Holdings Vietnam là một trong số các “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” năm 2022.
Tích cực ứng dụng công nghệ để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, Tập đoàn TNG Holdings Vietnam đã vinh dự được Hội Truyền thông số Việt Nam công nhận là “Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc”.
Văn Phú, Đèo Cả, Phú Mỹ và TNG mong muốn tham gia đầu tư, tài trợ lập quy hoạch hàng loạt dự án đô thị nghỉ dưỡng, tổ hợp sân golf du lịch quy mô hàng trăm héc-ta tại Lạng Sơn.