Mảng kinh doanh bia của Thaibev, công ty mẹ của Sabeco đang đóng góp gần một nửa doanh thu cho tập đoàn Thái Lan nhưng chỉ mang về hơn 14% lợi nhuận trong năm tài chính 2019.
Không nhắm tới việc tiêu thụ bia tại thị trường Anh, người Thái quảng cáo Bia Sài Gòn tại giải Ngoại hạng Anh nhắm tới chính các cổ động viên cuồng nhiệt của bóng đá Anh tại các thị trường Châu Á.
Thaibev cho biết, việc mua lại Sabeco với mức giá kỷ lục 320.000 đồng/cổ phiếu vào năm 2017 khẳng định niềm tin vào tiềm năng tăng trưởng của doanh nghiệp cũng như thị trường bia Việt Nam.
Năm nay Sabeco sẽ tập trung cải cách để tăng hiệu quả đầu tư, xây dựng hệ thống sử dụng năng lượng mặt trời nhằm tiết kiệm chi phí...
Logo bia Sài Gòn sẽ xuất hiện cạnh logo bầy cáo của câu lạc bộ Leicester City mùa giải 2018 - 2019.
Dù quy mô doanh thu không đổi, biên lợi nhuận của Sabeco tăng đáng kể chỉ một thời gian ngắn sau khi về tay Thaibev.
Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải khẳng định đại diện phần vốn Nhà nước tại Sabeco vẫn có quyền phủ quyết khi thấy chủ trương của doanh nghiệp đưa ra không phù hợp.
Ông Charoen Sirivadhanabhakdi, lãnh đạo tập đoàn ThaiBev, công ty mẹ của Sabeco cho biết muốn đầu tư vào các lĩnh vực khác tại Việt Nam ngoài đồ uống.
Dù đã nắm cổ phần chi phối tại Sabeco nhưng Thaibev vẫn có động lực để thâu tóm nốt số cổ phần còn lại để biến Sabeco thành công ty con mình sở hữu 100%
Bia Saigon tái ra mắt với nhận diện mới không đơn giản là sự thay đổi mặt hình ảnh mà là một phần quan trọng trong chiến lược dài hạn nhằm củng cố vị thế và thương hiệu thời hậu chuyển đổi về tay người Thái.