VietCredit: Hành trình chuyển mình hướng đến 2025
Trong năm 2025, VietCredit đặt mục tiêu ra mắt phiên bản thẻ tín dụng số hoàn toàn mới, tích hợp các công nghệ tiên tiến từ NAPAS và được tối ưu hóa để hoạt động 24/7.
Trong năm 2025, VietCredit đặt mục tiêu ra mắt phiên bản thẻ tín dụng số hoàn toàn mới, tích hợp các công nghệ tiên tiến từ NAPAS và được tối ưu hóa để hoạt động 24/7.
Từ nay đến hết 31/3/2025, khách hàng là chủ thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ quốc tế do SHB phát hành sẽ có cơ hội nhận hoàn tiền lên tới 1 triệu đồng và giảm giá trực tiếp 20% khi chi tiêu, mua sắm tại trung tâm thương mại Aeon Mall.
Việc tận dụng các công cụ và sản phẩm tài chính như thẻ tín dụng là cách hữu hiệu để giới thượng lưu nói riêng và những người tiêu dùng thông thái tối ưu tài sản của mình.
Thẻ SHB Mastercard World ghi dấu mốc quan trọng trên hành trình thấu hiểu khách hàng cao cấp của SHB, mang đến khách hàng trải nghiệm sang trọng, độc quyền, đẳng cấp quốc tế.
Với thông điệp “Tự do tận hưởng”, thẻ SHB Mastercard Truly Free của SHB giúp khách hàng gạt bỏ những bận tâm về các loại chi phí và thoải mái trong chi tiêu.
Chiếc thẻ tín dụng không chỉ đơn thuần là một phương tiện thanh toán, mà còn là chiếc chìa khóa mở ra thế giới trải nghiệm đa sắc cho chủ thẻ.
Thẻ tín dụng Nam A Bank JCB triển khai chuỗi ưu đãi cực “chất” như: giảm giá đến 50% khi dùng Grab, Be, Xanh SM; mua sắm nhận ưu đãi đến 1 triệu đồng…
Từ nay đến hết 31/12/2024, khi mở mới tài khoản OCB OMNI hoặc thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng OCB, khách hàng sẽ nhận được hàng loạt ưu đãi trải nghiệm tại “thành phố du lịch” Sơn Tiên với tổng giá trị chương trình lên đến 500 triệu đồng.
Từ nay đến hết ngày 28/02/2025, SHB triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi cho chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB với tổng giá trị lên tới 5 tỷ đồng.
Tùy vào nhu cầu chi tiêu ba tháng cuối năm, bạn sẽ tìm được chiếc thẻ nhiều lợi ích nhất từ hệ sinh thái 10 dòng thẻ tín dụng của VIB đáp ứng từng nhu cầu chuyên biệt.
Khách hàng thẻ tín dụng tại VIB cũng có cách riêng để sở hữu tấm vé hòa mình vào buổi hòa nhạc Anh trai “say hi” được đông đảo người hâm mộ chờ đợi.
Gia nhập cuộc đua truyền thông mùa hè, VIB trở thành tâm điểm chú ý và thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội với chiến dịch đồng hành cùng show Anh Trai ‘Say Hi’ và nhiều hoạt động hấp dẫn khác.
SHB cùng hơn 200 thương hiệu nổi tiếng triển khai ưu đãi chưa từng có ở nhiều lĩnh vực từ lưu trú, giải trí, mua sắm, ẩm thực cho đến thể thao, làm đẹp, giáo dục đào tạo... áp dụng cho tất cả các dòng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ quốc tế SHB từ tháng 8/2024.
VIB vừa chạm mốc 750.000 thẻ vào cuối tháng 6/2024. Xét trên toàn thị trường thẻ tín dụng tại Việt Nam, con số này chưa phải lớn nhất, nhưng đặc biệt khi xét trên tốc độ tăng trưởng, thị phần chi tiêu và các xu thế công nghệ, ưu đãi, trải nghiệm người dùng.