Để doanh nghiệp không chìm trong làn sóng công nghệ tiếp thị
Hàng loạt công nghệ tiếp thị mới ra đời nhờ sự phát triển của các nền tảng công nghệ, mang đến cho doanh nghiệp nhiều cơ hội tiếp cận khách hàng, nâng cao doanh thu.
Hàng loạt công nghệ tiếp thị mới ra đời nhờ sự phát triển của các nền tảng công nghệ, mang đến cho doanh nghiệp nhiều cơ hội tiếp cận khách hàng, nâng cao doanh thu.
Nhiều ngân hàng dù đã hướng đến số hóa nhưng cách tiếp cận khách hàng thì vẫn theo hướng cũ, trong khi đó, các fintech có những mô hình tiếp cận khách hàng hằng ngày và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực tài chính.
Lồng ghép giới, thực hành CSV, CSR là những xu thế marketing mới, giúp doanh nghiệp vừa nâng cao thương hiệu, tiếp cận khách hàng tốt hơn, vừa khuyến khích nhân rộng những giá trị bền vững tới toàn xã hội.
Trước xu hướng tập trung vào mảng bán lẻ, các ngân hàng thương mại đang nhanh chóng mở rộng mạng lưới bao gồm các điểm kinh doanh truyền thống và điểm giao dịch số tự động. Mạng lưới này sẽ góp phần gia tăng tiếp cận khách hàng, hỗ trợ kinh tế địa phương phát triển.
Trong bối cảnh người tiêu dùng có xu hướng kết hợp mua sắm online lẫn offline sau đại dịch, các nhà sản xuất mặt hàng tiêu dùng đang tiếp nhận xu hướng mới, tiếp cận khách hàng ở nền tảng online nhiều hơn.
Học hỏi từ thị trường Trung Quốc, nhiều startup Việt đã bắt đầu tận dụng chiến lược kết hợp gamification trong kinh doanh như một giải pháp để tiếp cận khách hàng mục tiêu, cũng như tăng tính hấp dẫn cho ứng dụng.
Các khó khăn lớn nhất với doanh nghiệp tư nhân trong đại dịch Covid-19 xếp theo tỷ lệ doanh nghiệp chịu ảnh hưởng lần lượt là tiếp cận khách hàng (50%), dòng tiền (46%), lao động (38%) và chuỗi cung ứng (33%).
Tập đoàn FPT đã nhanh chóng đẩy mạnh tương tác và tiếp cận khách hàng qua các kênh online như hội thảo trực tuyến, giá trị hợp đồng ký mới trong tháng 8 đạt hơn 1.500 tỷ đồng, gấp đôi so với cùng kỳ năm 2019.
Dữ liệu đang cập nhật!