Du lịch Lễ tình nhân 14/2 cùng TMG
Tập đoàn Thiên Minh (TMG) giới thiệu một số trải nghiệm du lịch độc đáo dành cho các cặp đôi để hâm nóng tình cảm nhân dịp Lễ tình nhân 14/2.
Tập đoàn Thiên Minh (TMG) giới thiệu một số trải nghiệm du lịch độc đáo dành cho các cặp đôi để hâm nóng tình cảm nhân dịp Lễ tình nhân 14/2.
Tết Nguyên đán 2025, Tập đoàn Thiên Minh giới thiệu bốn tour du lịch độc đáo, trải nghiệm nét đẹp văn hóa và cảnh sắc thiên nhiên của Việt Nam.
Vietnam Airlines và chuỗi khách sạn Wink Hotels vừa ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm mang đến trải nghiệm du lịch toàn diện, kết nối các chuyến bay với dịch vụ lưu trú cao cấp tại Việt Nam và quốc tế.
Những vị khách du lịch gen Z đang định nghĩa lại cách khám phá thế giới trong thời đại số, khi tận dụng công nghệ để tối ưu hóa trải nghiệm.
Mai Châu Lodge không chỉ mang đến không gian xanh của hồ nước, núi rừng, đồng ruộng mà còn là trải nghiệm du lịch với các hoạt động bền vững với thiên nhiên và văn hóa bản địa.
Không chỉ nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ, Phú Quốc còn sở hữu một nền văn hoá lâu đời và đặc sắc, kết hợp cùng giá trị nghệ thuật đỉnh cao từ các show diễn thực cảnh có 1-0-2, giúp thiên đường nghỉ dưỡng của châu Á thu hút hàng triệu du khách mỗi năm.
Nhiều xu hướng du lịch mới của người trẻ trong những năm gần đây đã góp phần thay đổi tư duy và phương thức kinh doanh của các tập đoàn kinh doanh bất động sản nghỉ dưỡng trên cả nước.
Với ông Phạm Hà, Chủ tịch HĐQT Lux Group, trạng thái bình thường mới hậu dịch Covid-19 là cắt bỏ những rườm rà không cần thiết và tập trung vào giá trị cốt lõi, thế mạnh của doanh nghiệp nhằm tạo ra những trải nghiệm du lịch sang trọng, mang tính cá nhân hoá cao để trước mắt phục vụ khách nội địa với chuẩn châu Âu, đồng thời xây nên một thương hiệu uy tín về lâu dài.
Ngay ở Việt Nam, du khách có thể tìm thấy những trải nghiệm tuyệt vời không hề thua kém các nước trên thế giới.
Những học sinh đi du học và được trải nghiệm du lịch với lối sống 'dấn thân' ở nước ngoài trong bối cảnh thế giới vừa hội nhập vừa đa bản sắc văn hoá là nguồn lực cần thiết cho những doanh nghiệp đi khai mở thị trường quốc tế.
Du khách ngày nay không còn thăm quan nghỉ dưỡng đơn thuần mà luôn tìm những trải nghiệm du lịch mới.
Bên cạnh yếu tố hòa hợp giữa thiên nhiên và nhân tạo, của cái cũ và cái mới, du lịch Hàn Quốc còn duy trì lượt khách du lịch tái hồi khi luôn làm mới chính mình, thường xuyên đầu tư trong việc khai thác những tiềm năng mới của những điểm du lịch vốn có.
Dữ liệu đang cập nhật!