Đằng sau hương vị thơm ngon của bộ sản phẩm Thực phẩm chế biến TH true FOOD là quy trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt, hệ thống dây chuyền, thiết bị tự động cùng công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới.
IHG Hotels & Resorts, một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới, vừa công bố bổ nhiệm ông Jesper Larsen vào vị trí tổng giám đốc khu nghỉ dưỡng sắp ra mắt InterContinental Halong Bay Resort and Residences. Khu nghỉ dưỡng do BIM Land – thành viên tập đoàn BIM Group đầu tư, phát triển.
Từng bị trả lại lô hàng xuất khẩu sang Mỹ do bao bì không có khả năng tái chế, Công ty MT Food phải tìm kiếm đơn vị cung ứng mới, chuyển sang sử dụng bao bì làm từ giấy 100%.
Tại tổ hợp Mega Grand World Hà Nội, du khách có thể thưởng thức tinh hoa ẩm thực thế giới từ Ý, Hàn Quốc đến những đặc sản “từ biển lên rừng” của Việt Nam, trong không gian vui chơi, giải trí sôi động, tấp nập.
Tiên phong ở những vùng đất khó, Anh hùng lao động – Nhà sáng lập Tập đoàn TH – doanh nhân Thái Hương lại một lần nữa dùng hành động để khẳng định việc “TH không theo một lối mòn nào mà khai mở một lối đi”...
Giải thưởng CSR và ESG toàn cầu thuộc khuôn khổ Hội nghị CSR và ESG toàn cầu (Global CSR & ESG Summit and Awards 2023), là một trong những giải thưởng danh giá, quy mô lớn thế giới về phát triển bền vững.
Trong khuôn khổ chương trình JCB Vietnam Conference 2023 của Tổ chức thẻ quốc tế JCB, KienlongBank vừa được vinh danh ở hạng mục “Sản phẩm và giải pháp truyền cảm hứng 2022” (The Inspirational Product and Solution 2022).
The Asian Banking and Finance (ABF) vinh danh HDBank là ngân hàng bán lẻ duy nhất tại châu Á và khu vực Trung Đông ở hạng mục “Ngân hàng có nhiều hoạt động về phát triển bền vững nhất năm 2023” (Sustainability initiative of the year).
Nửa đầu đầu năm 2023, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) liên tiếp được nhiều tổ chức tài chính quốc tế vinh danh tại các hạng mục giải thưởng quan trọng. Đó là sự công nhận, khẳng định tầm vóc thương hiệu, uy tín và vị thế của SHB trên trường quốc tế.
“Khát khao khai mở một con đường, một sứ mệnh vì sức khỏe cộng đồng...” – đó là cách mà các câu chuyện thật gắn với những sản phẩm mới của TH luôn bắt đầu. Trong 5 năm trở lại đây, cứ khi nào một tấm vải che màu đỏ được TH kéo xuống, thì đằng sau đó luôn là một cánh cửa để hướng đến một chặng đường mang tính tiên phong. Sự kiện ra mắt TH true FOOD ngày 20/7/2023 đánh dấu một chặng đường như vậy.
Ông Đào Thế Vinh - CEO Golden Gate cho biết, việc đổi tên và logo nhận diện thương hiệu thể hiện quyết tâm của công ty đưa ẩm thực Việt Nam ra thế giới, cũng như mang mô hình ẩm thực quốc tế về Việt Nam.
Woa Universal và 1980 Books vừa thực hiện ký kết hợp đồng cấp quyền khai thác nội dung và hình ảnh hoạt hình Wolfoo nhằm lan tỏa giá trị giáo dục của bộ nhân vật hoạt hình nổi tiếng.