Analytic
Hotline: 08887 08817

"Ông trùm" thương mại điện tử

Shopee hiện là ứng dụng thương mại điện tử được sử dụng nhiều nhất và dẫn đầu về lượng truy cập website.

Cựu CEO Grab Việt Nam đầu quân cho VinID

Việc cựu CEO Grab Việt Nam đầu quân cho VinID được dự báo sẽ mở ra nhiều hướng đi mới cho dự án. Một trong số đó là việc VinID có thể tham chiến cuộc chơi siêu ứng dụng tại Đông Nam Á.

Trang hàng hiệu Leflair đóng cửa sau khi gọi vốn 12 triệu USD

Năm ngoái, Leflair công bố vòng gọi vốn Series B từ 2 quỹ đầu tư GS Shop và Belt Road Capital Management có trị giá 7 triệu USD, đưa tổng giá trị các vòng gọi vốn của công ty từ lúc thành lập đến nay đạt gần 12 triệu USD.

Đã đến lúc các startup cần thay đổi thói quen 'đốt tiền'

Một Uber và một Wework đã là quá đủ, sắp tới người ta sẽ quay trở lại với những Facebook, Google… đạt được tốc độ tăng trưởng đáng kinh ngạc, nhưng không cần đốt quá nhiều tiền.

Cuộc chơi mới trên thị trường thương mại điện tử 2020

Tốc độ tăng trưởng thị trường thương mại điện tử Việt Nam hiện nhanh thứ hai tại Đông Nam Á, chỉ xếp sau Indonesia.

Cuộc đua mới của các sàn thương mại điện tử Việt Nam

Theo nghiên cứu mới đây của iPrice Group và YouNet Media, có một sự liên hệ chặt giữa hiệu quả truyền thông trên mạng xã hội của các sàn thương mại điện tử với lượng khách hàng truy cập vào website của các sàn này.

Liệu Adayroi đã thực sự rời bỏ cuộc chơi thương mại điện tử?

Tính đến quý III/2019, Adayroi có khoảng 6,4 triệu lượt truy cập hàng tháng, và chỉ xếp thứ 9 trong tổng số 10 website thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam theo số liệu thống kê của iPrice. Sau thời gian dài khá im ắng, việc Adayroi tái cấu trúc để sáp nhập cùng VinID không gây nhiều bất ngờ cho người trong cuộc.

Dấu ấn các doanh nghiệp nội trên thị trường thương mại điện tử Việt Nam

Những tên tuổi như Tiki, Sendo hay Adayroi đang cạnh tranh sòng phẳng với những tập đoàn đa quốc gia như Shopee và Lazada trong thị trường thương mại điện tử đầy tiềm năng của Việt Nam

Tiki nhận đầu tư 54,5 triệu USD từ Trung Quốc và Hàn Quốc

Dù hoạt động kinh doanh thu lỗ nhưng Tiki liên tục nhận được các khoản đầu tư lớn trong hai năm qua.

Bán lẻ đa kênh sẽ là tương lai của ngành Thương mại điện tử

“Sau nhiều năm lăn lộn với thương mại điện tử (TMĐT) thuần online, trải qua rất nhiều thất bại, đau thương, tôi mới nhận ra, bán lẻ đa kênh (OmniChannel) mới là tương lai của ngành TMĐT Việt Nam”