Xuất khẩu thủy sản chuẩn bị cho giai đoạn ‘vượt khó’
Xuất khẩu thủy sản cán mốc hơn 8,3 tỷ USD trong 9 tháng đầu năm 2025 nhưng được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trong 3 tháng cuối năm.
Trong những tháng đầu năm 2020, Gỗ An Cường đã tung ra hàng loạt sản phẩm mới thông qua 3 bộ sưu tập đi theo xu hướng mới nhất của thế giới trong năm nay.
“Synchronicity & More” – Bộ sưu tập đồng màu số 4 với định hướng “Back to nature” đem lại cho khách hàng sự trải nghiệm rõ ràng, chân thực và gần gũi hơn với tự nhiên, đồng thời nâng cao tính ứng dụng cũng như tối ưu hoá chi phí thi công.
Giải pháp phối màu mới nhất với bộ sưu tập Decor Selection 2020 bao gồm các màu trendy nhất của năm, được các designers của Ý đã sắp xếp theo thứ tự tone màu và bối cảnh ăn khớp nhau, tạo nên sự chủ động và dễ dàng cho khách hàng trong thiết kế thi công. Laminate Trend Collection 2020 – 2022 với hàng loạt tông màu thời thượng được xem là bộ sưu tập hoàn hảo nhất mà An Cường đã giới thiệu ra thị trường.

Trước sự đón nhận tích cực từ chủ đầu tư, tư vấn thiết kế, tổng thầu, thi công nội thất và người tiêu dùng, vừa qua An Cường đã tiếp tục đưa bộ sưu tập 2020 vào ứng dụng thực tế tại hàng loạt hệ thống showroom An Cường One-Stop Shopping Center.
Tại đây, vật liệu gỗ An Cường với những gam màu mới nhất được đưa vào thiết kế các căn hộ mẫu, kết hợp cùng thương hiệu thiết bị bếp Malloca và nội thất rời Aconcept mang phong cách Bắc Âu sẽ giúp khách hàng có cái nhìn toàn diện hơn về một không gian sống mang phong cách hiện đại và đầy thẩm mỹ.

Hiện tại với 23 showroom và showroom nhượng quyền One-Stop Shopping Center trên toàn quốc, An Cường là đơn vị tiên phong trong việc tạo sự tiện lợi cho khách hàng, bằng cách nâng cao chất lượng dịch vụ như một trung tâm mua sắm hoàn thiện về vật liệu, phụ kiện và nội thất cao cấp.
Tại đây, những xu hướng mới nhất về vật liệu sẽ được làm mới và ứng dụng liên tục vào những căn hộ mẫu An Cường đang phát triển. Khách hàng sẽ có cái nhìn thực tế hơn cũng như tham khảo về phong cách, cập nhật trào lưu từ đó tạo riêng cho mình một không gian sống mang đậm tính cá nhân với ngân sách tối ưu.

Luôn thay đổi và làm mới liên tục với sự phát triển của thị trường, Gỗ An Cường một lần nữa khẳng định vị thế của một đơn vị cung cấp gỗ công nghiệp hàng đầu: vừa nâng cao chất lượng sản phẩm, vừa hiện thực hoá vật liệu bằng những không gian mẫu đa dạng. Theo đánh giá của giới kiến trúc sư, chủ đầu tư, đơn vị tư vấn thiết kế, tổng thầu, đơn vị thi công cũng như khách hàng cá nhân, An Cường “One-Stop Shopping Center” đã kiến tạo một góc nhìn mới mẻ và tạo nên bước nhảy vượt trội cho ngành vật liệu Việt Nam.
Gỗ An Cường vừa tiếp tục giới thiệu ra thị trường Bộ sưu tập Decor Trends 2020-2021 với các dòng sản phẩm mang xu hướng độc đáo và nổi bật nhằm mang lại sự cảm nhận thú vị với những xúc cảm bề mặt cực kỳ ấn tượng và tinh tế.
Trải nghiệm những ứng dụng mới nhất trong bộ sưu tập 2020 tại hệ thống An Cường One-Stop Shopping Center
- Hà Nội One-Stop Shopping Center: 10 Chương Dương Độ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Đà Nẵng One-Stop Shopping Center: 451 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
- HCM One-Stop Shopping Center: 279 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TPHCM
Xem thêm ứng dụng thực tế tại đây
Xuất khẩu thủy sản cán mốc hơn 8,3 tỷ USD trong 9 tháng đầu năm 2025 nhưng được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trong 3 tháng cuối năm.
Tăng trưởng ba khu vực bám sát kịch bản tăng trưởng khi thực hiện đồng bộ các giải pháp đặt ra, theo Bộ Tài chính.
Robot không chỉ xuất hiện trong nhà máy - chúng đang học cách đi trên phố, nấu ăn, thậm chí nhảy parkour. Và trong tương lai gần, rất có thể bạn sẽ gọi một robot là 'đồng nghiệp'.
Sân bay Long Thành dự kiến khai thác 80% chuyến bay quốc tế và 10% chuyến bay nội địa, còn sân bay Tân Sơn Nhất sẽ khai thác 20% chuyến bay quốc tế và 90% chuyến bay nội địa.
Nhiều ý kiến cho rằng, ngành nông nghiệp Việt Nam cần được đầu tư về cơ sở hạ tầng, hình thành các cụm chế biến công nghệ cao để gia tăng giá trị sản phẩm.
Khu Đông Hà Nội chứng kiến làn sóng di dân mạnh mẽ, thiết lập mặt bằng giá mới và khẳng định sức hút của thị trường chung cư.
Sự kiện do Vietnam Airlines tổ chức, thu hút sự tham gia sôi nổi của 423 vận động viên đến từ các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Kết quả cho thấy doanh nghiệp tiếp tục duy trì quy mô vốn lớn, cải thiện chỉ số thanh toán, đồng thời đạt mức tăng trưởng lợi nhuận đáng kể.
Với vai trò Nhà tài trợ của Ngày thẻ Việt Nam 2025, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) hứa hẹn mang đến cho khách hàng, đặc biệt là thế hệ Gen Z những trải nghiệm thanh toán hiện đại, an toàn cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, góp phần lan tỏa thói quen không tiền mặt trong cộng đồng.
Hướng tới biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã ủng hộ chiến dịch HiGreen Trường Sa số tiền 5 tỷ đồng trong chiến dịch 1 triệu cây xanh.
Trên thực tế, bảo vệ môi trường có thể coi như một hình thức đầu tư, đem lại lợi ích cho doanh nghiệp, nhà đầu tư và các bên liên quan nếu triển khai bài bản và có hiệu quả.
Xuất khẩu thủy sản cán mốc hơn 8,3 tỷ USD trong 9 tháng đầu năm 2025 nhưng được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trong 3 tháng cuối năm.