Analytic
Hotline: 08887 08817

3 xu hướng thương mại điện tử trong năm 2021

Thanh toán kỹ thuật số tăng, logistics lên ngôi, cùng sự đổi mới trong chiến lược bán hàng được dự báo sẽ là 3 xu hướng chủ đạo của thương mại điện tử năm nay.

Nền tảng tiếp thị bán hàng tận dụng nguồn lực các mẹ bỉm sữa

Cuccu.vn là nền tảng bán hàng cộng tác viên, kết nối giữa đối tượng người cần tuyển đội CTV bán hàng là các doanh nghiệp, nhà cung cấp và đối tượng người có nhu cầu bán hàng theo hình thức CTV không bỏ vốn, nhập hàng ôm hàng là các mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng, học sinh/sinh viên,...

Startup giải pháp bán hàng Việt Nam nhận vốn 2 triệu USD

Epsilo có trụ sở tại Việt Nam và Singapore, được thành lập bởi hai nhà sáng lập là Quang Trần và Hằng Phạm vào đầu năm 2019. Công ty hiện có các khách hàng tại 6 quốc gia Đông Nam Á.

Giải mã xu hướng livestream bán hàng trên toàn thế giới

Bán hàng trực tuyến (livestream) giúp nhiều nhà bán hàng không cần giỏi công nghệ cũng có thể trở thành triệu phú USD.

Shark Bình: 'Thương mại điện tử Việt Nam rất kỳ lạ'

Shark Bình trích dẫn số liệu của nền tảng PushSale.vn, cho biết trong khi các thị trường phát triển ở khu vực Đông Nam Á không phát triển hình thức COD (dịch vụ mua hàng thu tiền hộ), thì tại Việt Nam dịch vụ này chiếm tới 90%.

Doanh nghiệp Việt liên minh bán hàng vượt khủng hoảng

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, thúc đẩy và tăng cường hoạt động bán hàng là một trong những ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp để bù đắp doanh thu, phục hồi vốn lưu động và bắt đà tăng trưởng.

CEO Thế Giới Di Động livestream bán hàng

Sau khoảng 1 giờ đồng hồ livestream trên Fanpage Thế Giới Di Động, CEO Đoàn Văn Hiểu Em nhận về hơn 17.000 lượt xem, 367 đơn đặt hàng với doanh số đạt 4,7 tỷ đồng.

Ngành bán lẻ: Dù sóng cả không ngã tay chèo

Mặc dù doanh thu mua sắm trực tiếp giảm, nhưng ngành bán lẻ Việt Nam vẫn ghi nhận những dấu hiệu tích cực từ thương mại điện tử, mua sắm trực tuyến và giao hàng.

Ví điện tử MoMo muốn thành siêu ứng dụng

Ví điện tử MoMo ghi nhận đạt mức tăng trưởng người dùng kỉ lục, gấp 20 lần trong 5 năm qua và đã đạt 20 triệu tài khoản.

Giải bài toán sống còn của các doanh nghiệp

Điều gì sẽ khiến các khách hàng sẵn sàng “rút ví” mua sản phẩm của bạn khi có quá nhiều sự lựa chọn trên thị trường? Trải nghiệm khách hàng đang trở thành “chìa khóa” quyết định sự sống còn của doanh nghiệp trong thời kỳ này.