Bất động sản
Bất động sản Sun Property sở hữu giá trị bền vững nhờ chiến lược đầu tư bài bản
Phát triển những quần thể bất động sản quy mô, góp phần tạo nên hệ sinh thái đẳng cấp tại mỗi vùng đất. Đây là “cuộc chơi” không dành cho số đông chủ đầu tư, nhưng với Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) lại là hướng đi xuyên suốt nhằm tạo giá trị bền vững cho từng sản phẩm.
.jpg)
Hệ sinh thái 3S và hình mẫu Phú Quốc
Đặt chân tới Phú Quốc hơn nửa thập kỷ trước, Sun Group khởi đầu hành trình làm đẹp những vùng đất tại đảo ngọc với JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay - Tuyệt tác nghỉ dưỡng đánh dấu cái bắt tay đầu tiên cùng “phù thủy resort” Bill Bensley.
Kể từ đó, Sun Group liên tiếp xây dựng hàng loạt công trình đẳng cấp, tạo nên 2 chữ S: Sun World (Vui chơi giải trí) và Sun Hospitality (Du lịch nghỉ dưỡng) hùng mạnh, trước khi mảnh ghép Sun Property – chữ S thứ 3 xuất hiện để thừa hưởng chuỗi tiện ích, cảnh quan trong hệ sinh thái đa dạng của tập đoàn này tại đảo Ngọc.
Theo dõi hành trình đó, dễ nhận thấy, Sun Group không chọn bất động sản để dẫn đường, sớm thu lợi nhuận mà kiên trì kiến tạo hạ tầng du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí hiện đại cho vùng đất. Để giờ đây, Nam đảo có trong tay bộ sưu tập khu nghỉ dưỡng 5 sao bên Bãi Kem cùng một Sun World Phu Quoc nổi tiếng với cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới, công viên nước Aquatopia, phân khu chủ đề Exotica… hay sắp tới đây sẽ là những Cầu Hôn, show diễn Kiss The Stars thuộc Thị trấn Hoàng Hôn (Sunset Town)… hứa hẹn thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm.

Tất cả tạo nên chuỗi trải nghiệm hấp dẫn, đặc sắc cho du khách. Đồng thời, trở thành bệ phóng vững vàng cho các dự án bất động sản mang thương hiệu Sun Property. Đây là kết quả của chiến lược đầu tư bài bản Sun Group đặt ra tại mỗi điểm đến.
Tiếp nối lợi thế được thừa hưởng từ các công trình nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, Sun Property chọn lối đi của một nhà phát triển dự án hàng đầu, đó là tập trung kiến tạo các tổ hợp bất động sản quy mô và đa dạng sản phẩm. Trong đó mỗi dự án vừa hưởng trọn lợi ích vừa đóng vai trò bổ trợ cho toàn khu.
Từ Bãi Kem, Mũi ông Đội, trung tâm An Thới cho tới dải bờ biển Tây Nam đảo, trong vòng 5 năm trở lại đây, Sun Property đem đến loạt dự án mang dấu ấn khác biệt về phong cách kiến trúc, tiên phong dẫn đầu xu hướng để chinh phục thị trường.

Trong đó có thể gọi tên những kiệt tác biệt thự giới hạn trên ghềnh đá của Sun Premier Village The Eden Bay, dòng sản phẩm wellness second home của Sun Tropical Village, khu đô thị kiểu mẫu Sun Grand City New An Thoi, những dãy phố đậm tính nghệ thuật của Sun Premier Village Primavera hay các tòa tháp cao tầng hiện đại tại Sun Grand City Hillside Residence… Sau thành công về tốc độ thanh khoản bán hàng, các dự án này đã và đang được hoàn thiện để mang diện mạo mới cho đô thị Phú Quốc.
Giá trị bền vững
Cũng như Phú Quốc, tại Đà Nẵng – mảnh đất đầu tiên Sun Group lập nghiệp khi trở về Việt Nam, mảnh ghép Sun Property chỉ xuất hiện khi lĩnh vực nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí đã ghi đậm dấu ấn. Sun Property chọn Đông Nam Đà Nẵng để góp phần nâng tầm giá trị bất động sản thành phố sông Hàn lên tầng cao mới.
Nhìn nhận Đà Nẵng dù sở hữu kho báu cảnh quan ven sông nhưng chưa có khu đô thị ven sông hiện đại, văn minh xứng tầm, Sun Property mới đây đã phát triển quần thể “Thành phố hội nhập” Đông Nam Đà Nẵng. Quần thể gồm 3 hợp phần: khu đô thị Sun Riverpolis, đô thị đảo thượng lưu Sunneva Island và Khu thương mại dịch vụ Hoàng Trà với đầy đủ tiện ích, đáp ứng đa dạng nhu cầu: an cư – nghỉ dưỡng – giải trí – thương mại. Mỗi mảnh ghép đều mang sắc thái riêng, bổ trợ cho nhau với mục tiêu thay đổi “làm đẹp vùng đất” Đông Nam Đà Nẵng, nâng tầm giá trị sống cho những cư dân mới.
.jpg)
Không chỉ Phú Quốc, Đà Nẵng, ở mỗi địa phương Sun Property đầu tư, sự xuất hiện của hệ sinh thái 3S đảm bảo cho những giá trị mà nhà đầu tư bất động sản nhận được. Như dòng rượu hảo hạng, qua thời gian, với địa thế độc đáo và sức sống thương mại dịch vụ được thổi hồn qua các hệ sinh thái, mỗi bất động sản Sun Property ghi nhận mức tăng trưởng giá trị mạnh mẽ.
Khắp 3 miền, bất động sản cao cấp thương hiệu Sun Property được hưởng lợi lớn nhờ sự cộng hưởng các yếu tố: tiềm năng kinh doanh dịch vụ do luôn hút dòng khách bất tận nhờ sức hút của các tổ hợp vui chơi Sun World, các khu nghỉ dưỡng thuộc Sun Hospitality. Đăc biệt là chính nội tại các quần thể, tổ hợp bất động sản của Sun Property, thông qua việc đầu tư chuỗi tiện ích, cảnh quan đặc sắc.
Sự bồi đắp không ngừng các dịch vụ mới cũng là đặc trưng của Sun Group, giúp bất động sản Sun Property được nhân đôi giá trị. Bên cạnh các công trình đẳng cấp là các chuỗi sự kiện hoành tráng của Sun Group có thể gọi tên trên khắp đất nước như chuỗi Sun Fest, Sun Memory, Carnival đường phố,… Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn, Chương trình nghệ thuật Thanh Âm Xứ Mường tại Hòa Bình, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, Countdown đón năm mới tại Phú Quốc…
.jpg)
“Đến thời điểm này, Sun Group đã kiến tạo một hệ sinh thái 3S (Sun World - Sun Hospitality - Sun Property) đồng bộ, bài bản và đẳng cấp bậc nhất trên khắp cả nước, từ Đà Nẵng, Sa Pa, Hạ Long tới Phú Quốc và gần đây là Thanh Hóa. Sự đồng bộ trong chất lượng, tiêu chuẩn hoạt động được vun đắp bởi cả ba “chân kiềng” không chỉ giúp chúng tôi khai thác tối ưu giá trị của hệ sinh thái, tăng cường hiệu quả kinh doanh, mà còn mang lại trải nghiệm “all-in-one” cùng những giá trị tốt nhất và lâu dài cho khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ”, bà Nguyễn Ngọc Thúy Linh, Tổng giám đốc Sun Property cho biết.
Theo các chuyên gia, mô hình đại quần thể nở rộ tại Việt Nam thời gian qua, đặc biệt với các dự án thuộc phân khúc bất động sản gắn với du lịch nghỉ dưỡng. Tuy vậy, ít nhà phát triển nào có được sự đồng bộ về chiến lược đầu tư như Sun Property và Sun Group. Các công viên chủ đề, hệ thống cáp treo mang về lượng khách khổng lồ cho các bất động sản thương mại của Sun Property. Ngược lại chủ nhân và người sinh sống tại dự án của Sun Property sở hữu hệ tiện ích “khủng” từ các tổ hợp vui chơi giải trí, công trình cảnh quan do Sun Group xây dựng.
“Mua bất động sản Sun Property, chủ nhân nhận về cả hệ sinh thái” không còn là câu nói ví von mà nhiều nhà đầu tư đã sớm nhận ra sự khác biệt để đặt niềm tin. Thừa hưởng các giá trị cốt lõi của Sun Group và hưởng lợi lớn từ hệ sinh thái Sun Group, bất động sản Sun Property ngày càng khẳng định vị thế, sức hấp dẫn trên thị trường cao cấp, kỳ vọng tiếp tục giữ vững vai trò nhà phát triển bất động sản cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.
Hệ sinh thái 3S: Quá khứ, tương lai và sứ mệnh của Sun Group
Kiến trúc khác biệt: Đẳng cấp bất động sản mang thương hiệu Sun Property
Thay vì sơn 5 giờ đồng hồ được 100m2 thì kỹ thuật “theming giả cổ” chỉ cho phép sơn 2m2 trong 1 ngày, chưa kể yêu cầu họa sĩ tối thiểu 5 năm kinh nghiệm mới có thể làm thành công. Đó là cách Sun Property chọn để kiến tạo Thị trấn Hoàng hôn Sunset Town (Phú Quốc) thơ mộng.
Hệ sinh thái 3S: Quá khứ, tương lai và sứ mệnh của Sun Group
“Bất động sản”, “du lịch” và “nghỉ dưỡng” trong thế kỷ 21 dường như là các khái niệm gắn bó chặt chẽ. Nhưng không phải ai cũng hiểu được mối quan hệ khoa học giữa chúng và cũng không phải nhà đầu tư nào cũng có khả năng kiến tạo một hệ sinh thái bài bản từ những khái niệm này.
Sun Group: Từ 'người khai mở' đến thương hiệu kiến tạo và dẫn dắt xu hướng
Xây dựng hệ sinh thái du lịch đẳng cấp khắp ba miền đất nước, tiên phong kiến tạo thương hiệu vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng đẳng cấp, góp phần đưa Việt Nam lên bản đồ du lịch quốc tế, đi đầu trong những xu thế bất động sản gắn với du lịch thời thượng nhất, 15 năm qua, Sun Group đã định hình một “thương hiệu kiến tạo và dẫn dắt xu hướng”.
Sun World Ba Na Hills mang cả thế giới về Việt Nam theo cách đẳng cấp, khác biệt
Khẳng định Sun World Ba Na Hills không đi theo một hình mẫu nào của các công viên chủ đề nổi tiếng trên thế giới, ông Nguyễn Lâm An, Phó tổng giám đốc Sun World, Giám đốc Khu du lịch Sun World Ba Na Hills đã có những chia sẻ về nỗ lực mang cả thế giới về Việt Nam với cách làm riêng biệt và đẳng cấp.
Hậu sáp nhập tỉnh thành, dòng tiền đầu tư bất động sản công nghiệp đổ về đâu?
Sự cộng hưởng từ sáp nhập tỉnh thành, một loạt siêu dự án hạ tầng và các chính sách đột phá của Chính phủ đang tạo ra sức hấp dẫn lớn cho bất động sản công nghiệp Đồng bằng sông Hồng.
Gamuda Land Việt Nam và Samsung hợp tác chiến lược, kiến tạo giải pháp sống thông minh, bền vững
Gamuda Land Việt Nam “bắt tay” với Samsung nhằm đồng hành trong việc nghiên cứu, phát triển và ứng dụng các giải pháp công nghệ thông minh vào lĩnh vực bất động sản.
Theo dấu bất động sản hàng hiệu biểu tượng vòng quanh thế giới
Bất động sản hàng hiệu không đơn thuần là tài sản gắn với tên tuổi thương hiệu, mà là hành trình trải nghiệm chuẩn mực sống khác biệt, nơi đặc quyền, dấu ấn cá nhân được khắc họa một cách tinh tế.
Masteri Sky Quarter, tâm điểm trải nghiệm sống quốc tế tại trung tâm Wonder City
Masteri Sky Quarter mang “Phong cách sống Masteri” đến trái tim Wonder City, kiến tạo không gian sống cân bằng giữa nhịp sống đô thị hiện đại và tinh thần nghệ thuật đầy cảm hứng.
Sunshine Legend City gây sốt với căn hộ full nội thất 5 sao, khách 'săn' quyền mua quyết liệt trên livestream 9/9
181 lượt khách giành quyền mua căn hộ smart studio full nội thất 5 sao (bao gồm cả liền tường và nội thất rời hàng hiệu) của Sunshine Legend City trên sóng livestream NobleGo, nhưng chỉ hai người may mắn “về đích”.
Thị trường chứng khoán sẽ có hợp đồng tương lai VN100 vào tháng 10/2025
Sau giai đoạn chuẩn bị kỹ lưỡng và thử nghiệm thành công, Hợp đồng tương lai trên chỉ số VN100 dự kiến sẽ chính thức ra mắt và được giao dịch từ tháng 10/2025.
GSM hỗ trợ tài xế Xanh SM Platform 'mua xe VinFast với 0 đồng'
GSM cùng VinFast vừa công bố triển khai chương trình hỗ trợ đặc biệt “Mua xe 0 đồng” dành cho các tài xế mua xe VinFast VF5 hoặc Herio Green để kinh doanh.
Bỏ thuế khoán, hộ kinh doanh tìm chìa khoá thích ứng
Công cụ số hóa mở ra như lời giải giúp nhiều hộ kinh doanh nhỏ lẻ vận hành dễ dàng hơn sau khi bỏ thuế khoán.
Bình ổn thị trường vàng: Đã đến lúc lập sàn vàng quốc gia?
Theo các chuyên gia kinh tế, lập sàn giao dịch vàng là giải pháp quan trọng để đưa thị trường vàng về quỹ đạo minh bạch và ổn định
Sabeco kể chuyện 150 năm 'không chỉ là bia'
Theo tổng giám đốc Sabeco, trong chặng đường 150 năm, thành công không chỉ được đo bằng lợi nhuận, mà còn thể hiện qua giá trị doanh nghiệp mang đến cho cộng đồng.
Cú trượt dài của doanh nghiệp thép có thâm niên lớn hơn cả Hòa Phát
Từng là doanh nghiệp đầu ngành trong lĩnh vực thương mại thép, SMC trượt dài trong vòng xoáy thua lỗ, phải bán tài sản để tái cơ cấu, thậm chí bị nghi ngờ về khả năng hoạt động liên tục.
Sân bay Long Thành và Tân Sơn Nhất: Chia việc thế nào cho hợp lý?
Nguyên tắc để đưa ra lựa chọn phân chia khai thác giữa cảng hàng không quốc tế Long Thành và Tân Sơn Nhất là không làm đứt gãy dây chuyền vận tải hàng không.