Bất động sản Sun Property sở hữu giá trị bền vững nhờ chiến lược đầu tư bài bản

Lam Giang Thứ sáu, 09/12/2022 - 07:50

Phát triển những quần thể bất động sản quy mô, góp phần tạo nên hệ sinh thái đẳng cấp tại mỗi vùng đất. Đây là “cuộc chơi” không dành cho số đông chủ đầu tư, nhưng với Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) lại là hướng đi xuyên suốt nhằm tạo giá trị bền vững cho từng sản phẩm.

Quần thể dự án tại Bãi Kem, Phú Quốc

Hệ sinh thái 3S và hình mẫu Phú Quốc

Đặt chân tới Phú Quốc hơn nửa thập kỷ trước, Sun Group khởi đầu hành trình làm đẹp những vùng đất tại đảo ngọc với JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay - Tuyệt tác nghỉ dưỡng đánh dấu cái bắt tay đầu tiên cùng “phù thủy resort” Bill Bensley. 

Kể từ đó, Sun Group liên tiếp xây dựng hàng loạt công trình đẳng cấp, tạo nên 2 chữ S: Sun World (Vui chơi giải trí) và Sun Hospitality (Du lịch nghỉ dưỡng) hùng mạnh, trước khi mảnh ghép Sun Property – chữ S thứ 3 xuất hiện để thừa hưởng chuỗi tiện ích, cảnh quan trong hệ sinh thái đa dạng của tập đoàn này tại đảo Ngọc.

Theo dõi hành trình đó, dễ nhận thấy, Sun Group không chọn bất động sản để dẫn đường, sớm thu lợi nhuận mà kiên trì kiến tạo hạ tầng du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí hiện đại cho vùng đất. Để giờ đây, Nam đảo có trong tay bộ sưu tập khu nghỉ dưỡng 5 sao bên Bãi Kem cùng một Sun World Phu Quoc nổi tiếng với cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới, công viên nước Aquatopia, phân khu chủ đề Exotica… hay sắp tới đây sẽ là những Cầu Hôn, show diễn Kiss The Stars thuộc Thị trấn Hoàng Hôn (Sunset Town)… hứa hẹn thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm.

Bất động sản Sun Property sở hữu giá trị bền vững nhờ chiến lược đầu tư bài bản
Thị trấn Hoàng Hôn (Sunset Town) hứa hẹn là điểm đến mới bùng nổ của Phú Quốc.

Tất cả tạo nên chuỗi trải nghiệm hấp dẫn, đặc sắc cho du khách. Đồng thời, trở thành bệ phóng vững vàng cho các dự án bất động sản mang thương hiệu Sun Property. Đây là kết quả của chiến lược đầu tư bài bản Sun Group đặt ra tại mỗi điểm đến.

Tiếp nối lợi thế được thừa hưởng từ các công trình nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, Sun Property chọn lối đi của một nhà phát triển dự án hàng đầu, đó là tập trung kiến tạo các tổ hợp bất động sản quy mô và đa dạng sản phẩm. Trong đó mỗi dự án vừa hưởng trọn lợi ích vừa đóng vai trò bổ trợ cho toàn khu.

Từ Bãi Kem, Mũi ông Đội, trung tâm An Thới cho tới dải bờ biển Tây Nam đảo, trong vòng 5 năm trở lại đây, Sun Property đem đến loạt dự án mang dấu ấn khác biệt về phong cách kiến trúc, tiên phong dẫn đầu xu hướng để chinh phục thị trường.

Bất động sản Sun Property sở hữu giá trị bền vững nhờ chiến lược đầu tư bài bản 1
Những căn biệt thự trên ghềnh đá đỉnh cao tại Sun Premier Village The Eden Bay.

Trong đó có thể gọi tên những kiệt tác biệt thự giới hạn trên ghềnh đá của Sun Premier Village The Eden Bay, dòng sản phẩm wellness second home của Sun Tropical Village, khu đô thị kiểu mẫu Sun Grand City New An Thoi, những dãy phố đậm tính nghệ thuật của Sun Premier Village Primavera hay các tòa tháp cao tầng hiện đại tại Sun Grand City Hillside Residence… Sau thành công về tốc độ thanh khoản bán hàng, các dự án này đã và đang được hoàn thiện để mang diện mạo mới cho đô thị Phú Quốc.

Giá trị bền vững

Cũng như Phú Quốc, tại Đà Nẵng – mảnh đất đầu tiên Sun Group lập nghiệp khi trở về Việt Nam, mảnh ghép Sun Property chỉ xuất hiện khi lĩnh vực nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí đã ghi đậm dấu ấn. Sun Property chọn Đông Nam Đà Nẵng để góp phần nâng tầm giá trị bất động sản thành phố sông Hàn lên tầng cao mới.

Nhìn nhận Đà Nẵng dù sở hữu kho báu cảnh quan ven sông nhưng chưa có khu đô thị ven sông hiện đại, văn minh xứng tầm, Sun Property mới đây đã phát triển quần thể “Thành phố hội nhập” Đông Nam Đà Nẵng. Quần thể gồm 3 hợp phần: khu đô thị Sun Riverpolis, đô thị đảo thượng lưu Sunneva Island và Khu thương mại dịch vụ Hoàng Trà với đầy đủ tiện ích, đáp ứng đa dạng nhu cầu: an cư – nghỉ dưỡng – giải trí – thương mại. Mỗi mảnh ghép đều mang sắc thái riêng, bổ trợ cho nhau với mục tiêu thay đổi “làm đẹp vùng đất” Đông Nam Đà Nẵng, nâng tầm giá trị sống cho những cư dân mới.

Bất động sản Sun Property sở hữu giá trị bền vững nhờ chiến lược đầu tư bài bản 2
Quần thể “Thành phố hội nhập” Đông Nam Đà Nẵng do Sun Property phát triển.

Không chỉ Phú Quốc, Đà Nẵng, ở mỗi địa phương Sun Property đầu tư, sự xuất hiện của hệ sinh thái 3S đảm bảo cho những giá trị mà nhà đầu tư bất động sản nhận được. Như dòng rượu hảo hạng, qua thời gian, với địa thế độc đáo và sức sống thương mại dịch vụ được thổi hồn qua các hệ sinh thái, mỗi bất động sản Sun Property ghi nhận mức tăng trưởng giá trị mạnh mẽ.

Khắp 3 miền, bất động sản cao cấp thương hiệu Sun Property được hưởng lợi lớn nhờ sự cộng hưởng các yếu tố: tiềm năng kinh doanh dịch vụ do luôn hút dòng khách bất tận nhờ sức hút của các tổ hợp vui chơi Sun World, các khu nghỉ dưỡng thuộc Sun Hospitality. Đăc biệt là chính nội tại các quần thể, tổ hợp bất động sản của Sun Property, thông qua việc đầu tư chuỗi tiện ích, cảnh quan đặc sắc.

Sự bồi đắp không ngừng các dịch vụ mới cũng là đặc trưng của Sun Group, giúp bất động sản Sun Property được nhân đôi giá trị. Bên cạnh các công trình đẳng cấp là các chuỗi sự kiện hoành tráng của Sun Group có thể gọi tên trên khắp đất nước như chuỗi Sun Fest, Sun Memory, Carnival đường phố,… Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn, Chương trình nghệ thuật Thanh Âm Xứ Mường tại Hòa Bình, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, Countdown đón năm mới tại Phú Quốc…

Bất động sản Sun Property sở hữu giá trị bền vững nhờ chiến lược đầu tư bài bản 3
Đại nhạc hội Take me to the Sun được tổ chức tại Công viên châu Á, Đà Nẵng

“Đến thời điểm này, Sun Group đã kiến tạo một hệ sinh thái 3S (Sun World - Sun Hospitality - Sun Property) đồng bộ, bài bản và đẳng cấp bậc nhất trên khắp cả nước, từ Đà Nẵng, Sa Pa, Hạ Long tới Phú Quốc và gần đây là Thanh Hóa. Sự đồng bộ trong chất lượng, tiêu chuẩn hoạt động được vun đắp bởi cả ba “chân kiềng” không chỉ giúp chúng tôi khai thác tối ưu giá trị của hệ sinh thái, tăng cường hiệu quả kinh doanh, mà còn mang lại trải nghiệm “all-in-one” cùng những giá trị tốt nhất và lâu dài cho khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ”, bà Nguyễn Ngọc Thúy Linh, Tổng giám đốc Sun Property cho biết.

Theo các chuyên gia, mô hình đại quần thể nở rộ tại Việt Nam thời gian qua, đặc biệt với các dự án thuộc phân khúc bất động sản gắn với du lịch nghỉ dưỡng. Tuy vậy, ít nhà phát triển nào có được sự đồng bộ về chiến lược đầu tư như Sun Property và Sun Group. Các công viên chủ đề, hệ thống cáp treo mang về lượng khách khổng lồ cho các bất động sản thương mại của Sun Property. Ngược lại chủ nhân và người sinh sống tại dự án của Sun Property sở hữu hệ tiện ích “khủng” từ các tổ hợp vui chơi giải trí, công trình cảnh quan do Sun Group xây dựng.

“Mua bất động sản Sun Property, chủ nhân nhận về cả hệ sinh thái” không còn là câu nói ví von mà nhiều nhà đầu tư đã sớm nhận ra sự khác biệt để đặt niềm tin. Thừa hưởng các giá trị cốt lõi của Sun Group và hưởng lợi lớn từ hệ sinh thái Sun Group, bất động sản Sun Property ngày càng khẳng định vị thế, sức hấp dẫn trên thị trường cao cấp, kỳ vọng tiếp tục giữ vững vai trò nhà phát triển bất động sản cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.

Hệ sinh thái 3S: Quá khứ, tương lai và sứ mệnh của Sun Group

Hệ sinh thái 3S: Quá khứ, tương lai và sứ mệnh của Sun Group

Bất động sản -  2 năm
“Bất động sản”, “du lịch” và “nghỉ dưỡng” trong thế kỷ 21 dường như là các khái niệm gắn bó chặt chẽ. Nhưng không phải ai cũng hiểu được mối quan hệ khoa học giữa chúng và cũng không phải nhà đầu tư nào cũng có khả năng kiến tạo một hệ sinh thái bài bản từ những khái niệm này.
Hệ sinh thái 3S: Quá khứ, tương lai và sứ mệnh của Sun Group

Hệ sinh thái 3S: Quá khứ, tương lai và sứ mệnh của Sun Group

Bất động sản -  2 năm
“Bất động sản”, “du lịch” và “nghỉ dưỡng” trong thế kỷ 21 dường như là các khái niệm gắn bó chặt chẽ. Nhưng không phải ai cũng hiểu được mối quan hệ khoa học giữa chúng và cũng không phải nhà đầu tư nào cũng có khả năng kiến tạo một hệ sinh thái bài bản từ những khái niệm này.
Kiến trúc khác biệt: Đẳng cấp bất động sản mang thương hiệu Sun Property

Kiến trúc khác biệt: Đẳng cấp bất động sản mang thương hiệu Sun Property

Bất động sản -  2 năm

Thay vì sơn 5 giờ đồng hồ được 100m2 thì kỹ thuật “theming giả cổ” chỉ cho phép sơn 2m2 trong 1 ngày, chưa kể yêu cầu họa sĩ tối thiểu 5 năm kinh nghiệm mới có thể làm thành công. Đó là cách Sun Property chọn để kiến tạo Thị trấn Hoàng hôn Sunset Town (Phú Quốc) thơ mộng.

Hệ sinh thái 3S: Quá khứ, tương lai và sứ mệnh của Sun Group

Hệ sinh thái 3S: Quá khứ, tương lai và sứ mệnh của Sun Group

Bất động sản -  2 năm

“Bất động sản”, “du lịch” và “nghỉ dưỡng” trong thế kỷ 21 dường như là các khái niệm gắn bó chặt chẽ. Nhưng không phải ai cũng hiểu được mối quan hệ khoa học giữa chúng và cũng không phải nhà đầu tư nào cũng có khả năng kiến tạo một hệ sinh thái bài bản từ những khái niệm này.

Sun Group: Từ 'người khai mở' đến thương hiệu kiến tạo và dẫn dắt xu hướng

Sun Group: Từ 'người khai mở' đến thương hiệu kiến tạo và dẫn dắt xu hướng

Tiêu điểm -  2 năm

Xây dựng hệ sinh thái du lịch đẳng cấp khắp ba miền đất nước, tiên phong kiến tạo thương hiệu vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng đẳng cấp, góp phần đưa Việt Nam lên bản đồ du lịch quốc tế, đi đầu trong những xu thế bất động sản gắn với du lịch thời thượng nhất, 15 năm qua, Sun Group đã định hình một “thương hiệu kiến tạo và dẫn dắt xu hướng”.

Sun World Ba Na Hills mang cả thế giới về Việt Nam theo cách đẳng cấp, khác biệt

Sun World Ba Na Hills mang cả thế giới về Việt Nam theo cách đẳng cấp, khác biệt

Bất động sản -  2 năm

Khẳng định Sun World Ba Na Hills không đi theo một hình mẫu nào của các công viên chủ đề nổi tiếng trên thế giới, ông Nguyễn Lâm An, Phó tổng giám đốc Sun World, Giám đốc Khu du lịch Sun World Ba Na Hills đã có những chia sẻ về nỗ lực mang cả thế giới về Việt Nam với cách làm riêng biệt và đẳng cấp.

Bất động sản Đà Nẵng: Nghỉ dưỡng hạ nhiệt, chung cư soán ngôi

Bất động sản Đà Nẵng: Nghỉ dưỡng hạ nhiệt, chung cư soán ngôi

Bất động sản -  8 giờ

Bất động sản nghỉ dưỡng ven biển tại Đà Nẵng đang ở giai đoạn trầm lắng sau thời gian tăng trưởng nóng, trong khi chung cư sở hữu lâu dài lại trở thành lựa chọn ưu tiên của các nhà đầu tư.

Vì sao InterContinental chọn Vịnh Hạ Long – viên ngọc mới của châu Á

Vì sao InterContinental chọn Vịnh Hạ Long – viên ngọc mới của châu Á

Bất động sản -  10 giờ

InterContinental Halong Bay, khu nghỉ dưỡng hạng sang mới nhất thuộc thương hiệu khách sạn cao cấp hàng đầu thế giới, đang được kỳ vọng sẽ thiết lập chuẩn mực mới cho du lịch nghỉ dưỡng miền Bắc. Nhưng điều gì khiến một thương hiệu toàn cầu như InterContinental lựa chọn Hạ Long?

Cơn khát môi giới giữa thời bùng nổ dự án bất động sản

Cơn khát môi giới giữa thời bùng nổ dự án bất động sản

Bất động sản -  1 ngày

Khi nguồn cung tăng tốc, bài toán ai sẽ bán và bán được hàng đang tái định hình lại vai trò chiến lược của các sàn môi giới bất động sản trên thị trường.

Rủi ro khí hậu: Mối nguy mới với bất động sản

Rủi ro khí hậu: Mối nguy mới với bất động sản

Bất động sản -  5 ngày

Những rủi ro khí hậu ngoài gây thiệt hại vật chất còn làm tăng chi phí vận hành, bảo hiểm và làm giảm giá trị đầu tư các tài sản bất động sản.

Từ nghỉ dưỡng đến định cư: Bước ngoặt mới ở Phú Quốc

Từ nghỉ dưỡng đến định cư: Bước ngoặt mới ở Phú Quốc

Bất động sản -  1 tuần

Phú Quốc không còn chỉ là điểm đến nghỉ dưỡng. Những dự án đô thị quy mô cùng chiến lược thu hút cư dân đang dần định hình đảo ngọc thành điểm đến để sống, không chỉ để ghé thăm.

Bất động sản Đà Nẵng: Nghỉ dưỡng hạ nhiệt, chung cư soán ngôi

Bất động sản Đà Nẵng: Nghỉ dưỡng hạ nhiệt, chung cư soán ngôi

Bất động sản -  8 giờ

Bất động sản nghỉ dưỡng ven biển tại Đà Nẵng đang ở giai đoạn trầm lắng sau thời gian tăng trưởng nóng, trong khi chung cư sở hữu lâu dài lại trở thành lựa chọn ưu tiên của các nhà đầu tư.

Sáu năm liên tiếp Lotte Finance tăng vốn điều lệ

Sáu năm liên tiếp Lotte Finance tăng vốn điều lệ

Tài chính -  8 giờ

Năm nay, vốn điều lệ của Lotte Finance đã tăng hơn 726 tỷ đồng so với năm 2024, từ 4.186 tỷ đồng lên hơn 4.912 tỷ đồng để thúc đẩy cho vay tiêu dùng.

'Lối thoát' sau nhiều năm mắc kẹt của CTX Holdings

'Lối thoát' sau nhiều năm mắc kẹt của CTX Holdings

Doanh nghiệp -  9 giờ

Bán đi dự án "vàng" tại Cầu Giấy, CTX Holdings dự kiến ghi nhận kết quả kinh doanh cao nhất kể từ khi thành lập, đồng thời có nguồn lực để bước vào chu kỳ mới.

Từ sự vụ C.P. Việt Nam: Lỗ hổng quản trị nguy hiểm khi phớt lờ tiếng nói nội bộ

Từ sự vụ C.P. Việt Nam: Lỗ hổng quản trị nguy hiểm khi phớt lờ tiếng nói nội bộ

Diễn đàn quản trị -  10 giờ

Sự việc của C.P. Việt Nam là hồi chuông cảnh tỉnh cho các doanh nghiệp về hệ thống quản trị minh bạch và hiệu quả.

Đầu tư giáo dục theo cách của BITEX

Đầu tư giáo dục theo cách của BITEX

Leader talk -  10 giờ

Với Tổng giám đốc BITEX Trần Thanh Thảo, muốn đất nước phát triển mạnh mẽ thì không có con đường nào bền vững hơn đầu tư vào giáo dục.

Vì sao InterContinental chọn Vịnh Hạ Long – viên ngọc mới của châu Á

Vì sao InterContinental chọn Vịnh Hạ Long – viên ngọc mới của châu Á

Bất động sản -  10 giờ

InterContinental Halong Bay, khu nghỉ dưỡng hạng sang mới nhất thuộc thương hiệu khách sạn cao cấp hàng đầu thế giới, đang được kỳ vọng sẽ thiết lập chuẩn mực mới cho du lịch nghỉ dưỡng miền Bắc. Nhưng điều gì khiến một thương hiệu toàn cầu như InterContinental lựa chọn Hạ Long?

Tổng thống Cộng hòa Litva đến Hà Nội trên chuyên cơ Vietjet

Tổng thống Cộng hòa Litva đến Hà Nội trên chuyên cơ Vietjet

Ống kính -  10 giờ

Tổng thống nước Cộng hòa Litva Gitanas Nauseda và phu nhân tới Hà Nội tối 11/6 trên chuyến bay chuyên cơ Vietjet, bắt đầu thăm chính thức Việt Nam từ ngày 11 - 12/6.