Nhịp cầu kinh doanh
Tham vọng vươn tầm quốc tế, Bizman Media bổ nhiệm loạt nhân sự cấp cao mới
Mới đây, Công ty cổ phần đầu tư Bizman (Bizman Media) đã chính thức công bố quyết định bổ nhiệm hai vị trí lãnh đạo cấp cao phụ trách kinh doanh.
Theo đó, bà Lê Thảo được bổ nhiệm giữ cương vị phó tổng giám đốc kinh doanh toàn quốc.
Bà Lê Thảo sinh năm 1977, tốt nghiệp thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) tại Đại học Ngoại Thương, có 17 năm kinh nghiệm trong ngành truyền thông quảng cáo. Trước khi gia nhập Bizman Media, bà đã có 11 năm giữ vị trí giám đốc kinh doanh cấp cao tại Chicilon Media.

Tại Bizman Media, bà Lê Thảo đã không ngừng phát huy vai trò lãnh đạo với tầm nhìn chiến lược và khả năng điều hành xuất sắc. Bà đã góp phần quan trọng trong việc đưa hệ thống màn hình SKYLED ven sông Sài Gòn vào vận hành.
Đây là một dự án được đầu tư số vốn lên tới hàng trăm tỷ đồng, được coi là biểu tượng cho ngành quảng cáo ngoài trời Việt Nam với quy mô hàng đầu khu vực và thế giới.
Về định hướng phát triển sắp tới, bà Thảo cho biết: “Tôi rất vinh dự khi được trao cơ hội này và cam kết cùng Bizman Media hiện thực hóa những mục tiêu phát triển đầy tham vọng mà ban lãnh đạo đề ra.
Trong đó, tôi đặc biệt chú trọng xây dựng một đội ngũ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, không ngừng nâng cao năng lực để mang lại giá trị bền vững cho công ty cũng như cho các khách hàng đồng hành cùng chúng tôi.
Tôi tin rằng, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chiến lược phát triển toàn diện, Bizman Media sẽ không chỉ duy trì vị thế dẫn đầu tại Việt Nam mà còn tạo ảnh hưởng mạnh mẽ trên thị trường quốc tế.”
Cùng với đó, trong tháng 9/2024, Bizman Media cũng đã bổ nhiệm ông Trần Thịnh Tiệp giữ chức vụ giám đốc kinh doanh miền Bắc.
Ông Trần Thịnh Tiệp sinh năm 1978, tốt nghiệp thạc sĩ MBA tại Shidler College of Business - Hoa Kỳ và kinh nghiệm hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh truyền thông quảng cáo, đặc biệt là quảng cáo ngoài trời. Trước đó, ông Tiệp cũng đã trải qua nhiều vị trí quản lý cấp cao tại các doanh nghiệp có tiếng trong ngành.

Trong vị trí quản lý cấp cao mới tại Bizman Media, ông Tiệp sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc định hình chiến lược và định hướng phát triển cho bộ phận kinh doanh miền Bắc của công ty, đồng thời xây dựng đội ngũ nhân sự kinh doanh phù hợp với vị thế dẫn đầu về hệ thống sản phẩm của Bizman Media tại thị trường Việt Nam, hướng đến mục tiêu mở rộng ra khu vực.
"Với kinh nghiệm dày dặn trong ngành, tư duy chiến lược riêng biệt cùng sự đồng lòng của đội ngũ nhân sự, tôi đã sẵn sàng dẫn dắt bộ phận kinh doanh miền Bắc của Bizman Media tiếp tục chiếm lĩnh thị phần, tạo nên những dấu ấn nổi bật trên thị trường", ông Trần Thịnh Tiệp, Giám đốc kinh doanh miền Bắc Bizman Media cho biết.
Việc bổ nhiệm hai lãnh đạo cấp cao mới thể hiện quyết tâm của Ban lãnh đạo Bizman Media trong việc kiện toàn và xây dựng bộ máy nhân sự chuyên nghiệp, năng động và hội nhập, nhằm nâng cao năng lực quản trị, điều hành và khả năng cạnh tranh.
Đây là bước tiến quan trọng để hiện thực hóa chiến lược đầu tư kinh doanh của công ty trong thời gian tới, góp phần củng cố vị thế của Bizman Media tại Việt Nam và mở rộng tầm ảnh hưởng ra khu vực và thế giới.
Bizman Media là doanh
nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo và truyền thông tại Việt Nam với 21
năm hoạt động, cung cấp các giải pháp truyền thông - quảng cáo chuyên nghiệp,
khác biệt trên đa nền tảng, thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp.
Đến
nay, thương hiệu Bizman Media đã không chỉ quen thuộc với các khách hàng doanh
nghiệp mà đã từng bước đến gần hơn tới đông đảo người dân trên cả nước và quốc
tế bởi sự hiện diện của SKYLED Sài Gòn cùng hệ thống 6 dòng sản phẩm quảng cáo
ngoài trời rộng lớn trải dài tại 20 tỉnh thành trên toàn quốc bao gồm:
- Hơn 500 bảng tấm lớn trên các trục cao
tốc, quốc lộ trọng điểm trên toàn quốc.
- Hơn 30 màn hình LED tại nội đô các
thành phố lớn.
- Hơn 300 bảng tấm lớn tại nội đô các
thành phố lớn.
- Hơn 200 màn hình LED tại các cảng HKQT
trên toàn quốc.
- Hơn 5.000m2 hộp đèn tại các cảng HKQT
trên toàn quốc.
- Hơn 20.000 xe đẩy hành lý tại các cảng
HKQT trên toàn quốc.
Để truyền thông nội bộ không chỉ là ‘cái loa’
Tránh rủi ro khi truyền thông CSR
Khi các nỗ lực CSR được thực hiện một cách thực chất và tạo giá trị bền vững, truyền thông CSR sẽ giúp mở rộng tầm ảnh hưởng và tăng cường sự gắn kết với cộng đồng.
Khai phá sức mạnh truyền thông nội bộ trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp
Sự tương tác và xây dựng lòng tin giữa các thành viên trong cộng đồng giúp giảm đáng kể chi phí giao dịch, truyền thông và quản lý nội bộ, từ đó thúc đẩy sự phát triển và tăng trưởng của tổ chức.
Truyền thông win-win: Bí quyết xây dựng quan hệ đôi bên cùng có lợi
"Truyền thông theo phong cách Win Win" mang đến những góc nhìn sâu sắc về nghệ thuật giao tiếp trong môi trường kinh doanh.
Bất động sản cao cấp Đà Nẵng: Cuộc săn tìm những di sản độc bản
Khi thị trường bất động sản thông thường vẫn vận hành theo chu kỳ và dòng tiền, thì ở một phân khúc khác – nơi của giới siêu giàu – cuộc chơi “sưu tầm bất động sản” lại tuân theo những quy luật riêng.
VSMCamp & CSMOSummit 2025 khai mạc, hé lộ hướng đi mới của marketing
VSMCamp & CSMOSummit 2025 đã chính thức khai mạc tại Galaxy Innovation Hub (TP.HCM) ngày 24/10, với sự tham gia của hơn 1.500 lãnh đạo, chuyên gia và nhà sáng lập.
Kiện toàn ban lãnh đạo Hội Môi giới bất động sản Việt Nam khu vực miền Nam
Trên cơ sở rà soát đánh giá thực tế, thường trực VARS nhận thấy cần tiếp tục kiện toàn nhân sự ban chấp hành, ban thường vụ khu vực miền Nam.
Hé lộ đại tiệc nghệ thuật và công nghệ kỷ niệm 30 năm thành lập KienlongBank
Ba thập kỷ đồng hành cùng dòng chảy phát triển của đất nước, KienlongBank đang chuẩn bị cho một đại tiệc nghệ thuật - công nghệ quy mô bậc nhất ngành tài chính Việt Nam vào ngày 26/10 tới đây, với âm thanh, ánh sáng và công nghệ sẽ cùng hòa quyện để kể lại hành trình “30 năm - Kết nối giá trị” bằng ngôn ngữ của tương lai.
Những 'tấm vé vàng' của 8Wonder Winter 2025
Hà Nội đang nóng hơn bao giờ hết khi khán giả sẵn sàng “cháy” hết mình cùng Alicia Keys - huyền thoại âm nhạc sở hữu 17 giải Grammy, giọng hát thiên thần Dimash và dàn nghệ sĩ Văn Mai Hương, HIEUTHUHAI, Maydays tại đại nhạc hội Symphony of Stars.
“Siêu đô thị biển tốt nhất” gọi tên CaraWorld Cam Ranh
Giải thưởng “Siêu đô thị biển tốt nhất” của CaraWorld Cam Ranh không chỉ ghi nhận sự đầu tư bài bản và tầm nhìn chiến lược từ phía chủ đầu tư, mà còn đánh dấu bước tiến nổi bật của bất động sản ven biển Khánh Hòa trên bản đồ khu vực.
Ba thông điệp từ Công ước Hà Nội về chống tội phạm mạng
Công ước Hà Nội là kết tinh của sự kiên trì, trí tuệ và lòng tin giữa các quốc gia, khi cùng lựa chọn đối thoại thay vì đối đầu, hợp tác thay cho chia rẽ.
GC Food lãi quý III tăng 38%, hoàn thành 88% kế hoạch lợi nhuận năm
GC Food ghi nhận lợi nhuận sau thuế hơn 79,5 tỷ đồng trong chín tháng, cao nhất từ trước đến nay.
ABBank sắp tăng vốn lên gần 14.000 tỷ đồng
Kết thúc quý III, ABBank đạt lợi nhuận trước thuế hơn 2.300 tỷ đồng, hoàn thành 128% kế hoạch năm.
Cổ đông Vietjet sắp nhận cổ tức 20% bằng cổ phiếu
Công ty CP Hàng không Vietjet (VJC) vừa công bố phương án phát hành cổ phiếu để trả cổ tức cho cổ đông, với tỷ lệ 20%, tương ứng mỗi cổ đông nắm giữ 100 cổ phiếu sẽ được nhận thêm 20 cổ phiếu mới.
Bất động sản cao cấp Đà Nẵng: Cuộc săn tìm những di sản độc bản
Khi thị trường bất động sản thông thường vẫn vận hành theo chu kỳ và dòng tiền, thì ở một phân khúc khác – nơi của giới siêu giàu – cuộc chơi “sưu tầm bất động sản” lại tuân theo những quy luật riêng.
Đại hội XIV của Đảng dự kiến từ 19 - 25/1/2026
Theo nội dung Hướng dẫn số 31, Đại hội XIV của Đảng dự kiến diễn ra trong thời gian bẩy ngày, từ ngày 19/1/2026 đến ngày 25/1/2026.




















































