Nhịp cầu kinh doanh
BMB Nhật Bản ra mắt dòng sản phẩm BMB Karaoke Home Series tại Việt Nam
Nâng tầm trải nghiệm âm nhạc tại gia đang là xu hướng phổ biến đối với nhiều hãng sản xuất thiết bị karaoke có mặt tại Việt Nam.

Đứng trước làn sóng đó, để tạo vị thế cạnh tranh trên thị trường, các hãng sản xuất đã đầu tư độc quyền nhiều công nghệ âm thanh nổi bật, trong đó có công nghệ màng loa giấy đến từ thương hiệu BMB.
Theo nhiều cuộc khảo sát gần đây cho thấy, riêng tại TP. HCM, khoảng 37% người dân có thói quen đi hát karaoke 2-3 lần/tháng với thời lượng 2-3 tiếng cho một lần. Karaoke đang từng bước hình thành nền công nghiệp của riêng mình tại Việt Nam.
Tuy nhiên, đối với phân khúc giải trí gia đình, thị trường thiết bị karaoke đang có xu hướng bão hòa do phải mà đối mặt với nhiều thách thức mà cụ thể là bài toán đổi mới về công nghệ, thiết kế mẫu mã và chính sách giá để đáp ứng tốt hơn các đặc thù riêng của hộ gia đình.
Hiểu được những vấn đề đặt ra của thị trường, BMB ngày 30/3 vừa qua đã đánh dấu mục tiêu đầu tư đối với khu vực giải trí tại gia qua dòng sản phẩm BMB Karaoke Home Series ứng dụng công nghệ cao cấp của Nhật Bản hiện nay.

Theo chia sẻ của ông Henry Nishikawa – Chủ tịch BMB Nhật Bản, để đem đến sản phẩm màng loa tốt nhất - yếu tố quan trọng để đánh giá chất lượng sản phẩm loa nói chung, nguyên liệu chính là giấy phải được sản xuất với kỹ thuật và nguyên liệu hàng đầu, trong đó chất lượng nguồn nước là yếu tố quan trọng.
Tại Nhật Bản, với những ưu đãi về thiên nhiên (giống cây gỗ) và nguồn nước tinh khiết của vùng núi Phú Sĩ, các sản phẩm giấy sản xuất ở đây đã đạt đến độ hoàn hảo về tính đàn hồi và độ dai của bề mặt, tạo cơ sở nguyên liệu tốt nhất cho công nghệ màng loa BMB với khả năng đáp ứng âm sắc sâu rộng, đem lại một khái niệm audio hiện đại được gọi là “âm thanh đẹp”.
Ngoài ra, ở phiên bản Advanced và Premium, BMB Karaoke Home còn được trang bị 1 cặp sub-woofer giúp tái hiện rõ âm thanh bass trầm hơn so với nhiều sản phẩm cùng loại trên thị trường.
Kết hợp những công nghệ trên cùng thiết kế dành riêng cho không gian gia đình, BMB Karaoke Home Series dự kiến là dòng sản phẩm tạo điểm nhấn cho thị trường giải trí gia đình trong năm nay, mở ra xu hướng nâng tầm karaoke tại gia cho thị trường điện tử tại Việt Nam.
Nhân dịp BMB Karaoke Home Series ra mắt tại thị trường, bên cạnh hàng loạt sự kiện quảng bá tại Đà Nẵng và TP. HCM, BMB còn áp dụng chương trình giảm giá 15% cùng nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách mua sản phẩm trực tiếp tại showroom hoặc website từ tháng 3 đến hết năm 2017.
Người tiêu dùng Việt ngày càng chuộng hàng Thái, Hàn Quốc và Nhật Bản
13 năm liền được chọn mua nhiều nhất: Vinamilk có gì đặc biệt?
13 năm qua, thương hiệu Vinamilk là cái tên dẫn đầu danh sách được chọn mua nhiều nhất ngành sữa và FMCG, theo báo cáo từ Kantar Việt Nam.
Cán bộ nhân viên SeABank chung tay làm sạch 11 bãi biển vì môi trường xanh
Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5/6 và Ngày Đại dương thế giới 8/6, trong ngày 7/6, hàng trăm cán bộ nhân viên Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tại 11 tỉnh/thành đồng loạt ra quân dọn dẹp, thu gom rác thải ở các bờ biển theo chương trình “Ocean cleanup 2025”.
Bất động sản thấp tầng chiếm sóng tại Hải Phòng
Từ trung tâm công nghiệp và logistics, Hải An – cửa ngõ Đông Nam Hải Phòng - vươn lên thành cực tăng trưởng mới, kéo theo thị trường bất động sản sôi động với loại hình nhà ở thấp tầng đang lên ngôi.
Hội Kỷ lục gia Việt Nam tổ chức tọa đàm phát triển kinh tế tư nhân
Hội Kỷ lục gia Việt Nam tổ chức tọa đàm "Phát triển kinh tế tư nhân – Đòn bẩy cho một Việt Nam thịnh vượng trong thời kỳ vươn mình của dân tộc" ngày 29/6 tới tại Hà Nội.
Vincom Mega Mall Ocean City ấn định ngày khai trương
Tháng 8 năm nay, Vincom Mega Mall Ocean City – trung tâm thương mại đẳng cấp phía Đông Hà Nội – sẽ chính thức khai trương, hứa hẹn mở ra một điểm đến không thể bỏ lỡ với hàng loạt trải nghiệm đột phá chưa từng có.
Sun Group được chấp thuận đầu tư mở rộng sân bay Phú Quốc
Nguồn vốn đầu tư cho dự án gần 22.000 tỷ đồng, được thực hiện trong 2 giai đoạn, kéo dài tới năm 2030. Trước đó, Sun Group cũng thành lập hãng hàng không Sun PhuQuoc Airways, kết nối Phú Quốc với các trung tâm kinh tế, du lịch lớn trong nước.
100 năm báo chí cách mạng Việt Nam: Chuyển mình trong kỷ nguyên mới
Đất nước đang bước vào kỷ nguyên phát triển mới, đòi hỏi báo chí cũng phải vươn lên, tự làm mới mình, theo kịp dòng chảy của cuộc sống, thời đại.
Thống đốc Ngân hàng Nhà nước: Tiếp tục dựa vào vốn ngân hàng sẽ tiềm ẩn rủi ro hệ thống
Dư nợ tín dụng đến cuối năm 2024 đã đạt mức 134% GDP. Việc phụ thuộc lớn vào vốn tín dụng ngân hàng tiềm ẩn rủi ro hệ thống, có thể gây hệ lụy cho nền kinh tế.
Khai mạc Hội Báo toàn quốc 2025
Sáng 19/6, tại Hà Nội, Hội Báo toàn quốc 2025 với chủ đề Báo chí Việt Nam: Trung thành, sáng tạo, bản lĩnh, đổi mới vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc đã chính thức được khai mạc.
Quốc hội chất vấn Bộ trưởng Tài chính về việc bỏ thuế khoán
Từ 2026, thuế khoán sẽ bị bãi bỏ, hàng triệu hộ kinh doanh loay hoay chuẩn bị, trong khi Bộ Tài chính khẳng định hỗ trợ toàn diện.
13 năm liền được chọn mua nhiều nhất: Vinamilk có gì đặc biệt?
13 năm qua, thương hiệu Vinamilk là cái tên dẫn đầu danh sách được chọn mua nhiều nhất ngành sữa và FMCG, theo báo cáo từ Kantar Việt Nam.
Không 'bỏ nữ giới lại phía sau', doanh nghiệp sẽ 'xanh' hơn
Thiếu vắng lãnh đạo và lao động nữ cản trở doanh nghiệp Việt dẫn đầu kinh tế xanh, làm giảm sức cạnh tranh và khả năng thu hút đầu tư xanh.