Nhịp cầu kinh doanh
BMB Nhật Bản ra mắt dòng sản phẩm BMB Karaoke Home Series tại Việt Nam
Nâng tầm trải nghiệm âm nhạc tại gia đang là xu hướng phổ biến đối với nhiều hãng sản xuất thiết bị karaoke có mặt tại Việt Nam.

Đứng trước làn sóng đó, để tạo vị thế cạnh tranh trên thị trường, các hãng sản xuất đã đầu tư độc quyền nhiều công nghệ âm thanh nổi bật, trong đó có công nghệ màng loa giấy đến từ thương hiệu BMB.
Theo nhiều cuộc khảo sát gần đây cho thấy, riêng tại TP. HCM, khoảng 37% người dân có thói quen đi hát karaoke 2-3 lần/tháng với thời lượng 2-3 tiếng cho một lần. Karaoke đang từng bước hình thành nền công nghiệp của riêng mình tại Việt Nam.
Tuy nhiên, đối với phân khúc giải trí gia đình, thị trường thiết bị karaoke đang có xu hướng bão hòa do phải mà đối mặt với nhiều thách thức mà cụ thể là bài toán đổi mới về công nghệ, thiết kế mẫu mã và chính sách giá để đáp ứng tốt hơn các đặc thù riêng của hộ gia đình.
Hiểu được những vấn đề đặt ra của thị trường, BMB ngày 30/3 vừa qua đã đánh dấu mục tiêu đầu tư đối với khu vực giải trí tại gia qua dòng sản phẩm BMB Karaoke Home Series ứng dụng công nghệ cao cấp của Nhật Bản hiện nay.

Theo chia sẻ của ông Henry Nishikawa – Chủ tịch BMB Nhật Bản, để đem đến sản phẩm màng loa tốt nhất - yếu tố quan trọng để đánh giá chất lượng sản phẩm loa nói chung, nguyên liệu chính là giấy phải được sản xuất với kỹ thuật và nguyên liệu hàng đầu, trong đó chất lượng nguồn nước là yếu tố quan trọng.
Tại Nhật Bản, với những ưu đãi về thiên nhiên (giống cây gỗ) và nguồn nước tinh khiết của vùng núi Phú Sĩ, các sản phẩm giấy sản xuất ở đây đã đạt đến độ hoàn hảo về tính đàn hồi và độ dai của bề mặt, tạo cơ sở nguyên liệu tốt nhất cho công nghệ màng loa BMB với khả năng đáp ứng âm sắc sâu rộng, đem lại một khái niệm audio hiện đại được gọi là “âm thanh đẹp”.
Ngoài ra, ở phiên bản Advanced và Premium, BMB Karaoke Home còn được trang bị 1 cặp sub-woofer giúp tái hiện rõ âm thanh bass trầm hơn so với nhiều sản phẩm cùng loại trên thị trường.
Kết hợp những công nghệ trên cùng thiết kế dành riêng cho không gian gia đình, BMB Karaoke Home Series dự kiến là dòng sản phẩm tạo điểm nhấn cho thị trường giải trí gia đình trong năm nay, mở ra xu hướng nâng tầm karaoke tại gia cho thị trường điện tử tại Việt Nam.
Nhân dịp BMB Karaoke Home Series ra mắt tại thị trường, bên cạnh hàng loạt sự kiện quảng bá tại Đà Nẵng và TP. HCM, BMB còn áp dụng chương trình giảm giá 15% cùng nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách mua sản phẩm trực tiếp tại showroom hoặc website từ tháng 3 đến hết năm 2017.
Người tiêu dùng Việt ngày càng chuộng hàng Thái, Hàn Quốc và Nhật Bản
Chiếc nắp chai giúp Vinamilk tăng 80% doanh số tại New Zealand
Một cải tiến về nắp chai đã giúp Vinamilk loại bỏ hơn 5 triệu ống hút nhựa và góp phần mang về mức tăng trưởng doanh số gần 80% tại thị trường New Zealand.
Hiện thực hóa giấc mơ an cư tại T&T Millennia City
Triển khai nhiều gói tài chính linh hoạt giúp giảm áp lực tài chính để hiện thực hóa giấc mơ an cư tại dự án T&T Millennia City (Tây Ninh).
Phái đoàn cấp cao bộ Y tế Nga hỗ trợ cấp cứu hành khách trên chuyến bay của Vietnam Airlines
Nam hành khách 55 tuổi, quốc tịch Nga gặp vấn đề về sức khỏe sau khoảng hai giờ cất cánh được hỗ trợ kịp thời trên chuyến bay từ Moscow đi Hà Nội ngày 11/9.
Sunshine Group livestream 2 căn hộ giá khởi điểm 49 triệu đồng/m2
Cơ hội đặt giá quyền mua bộ đôi căn hộ 1PN+ full nội thất 5 sao tại Sunshine Legend City với mức giá khởi điểm chỉ 49 triệu đồng/m².
Triển lãm A80 dự kiến cán mốc 10 triệu lượt khách
Tổng lượng khách đến hết ngày 13/9 tại triển lãm "80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc" là 8,6 triệu lượt người dân tới tham quan, trải nghiệm.
Công viên chỉ để dạo mát hay đã đến lúc là nơi kiếm tiền?
Đã đến lúc các công viên đô thị thôi chỉ là nơi dạo mát, mà trở thành “thỏi nam châm” du lịch và nguồn thu kinh tế?
Chiếc nắp chai giúp Vinamilk tăng 80% doanh số tại New Zealand
Một cải tiến về nắp chai đã giúp Vinamilk loại bỏ hơn 5 triệu ống hút nhựa và góp phần mang về mức tăng trưởng doanh số gần 80% tại thị trường New Zealand.
Nông sản Việt gõ cửa thị trường Halal 2,2 tỷ dân
Xuất khẩu Halal mở ra thị trường 2,2 tỷ người, song đòi hỏi doanh nghiệp Việt cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để chinh phục thị trường tiềm năng này.
Hành trình phủ xanh những cánh rừng tại Quảng Trị của Coteccons
Đây là năm thứ 4 Coteccons đồng hành cùng Quảng Trị triển khai các dự án trồng rừng, nâng tổng số cây bản địa được gieo trồng lên 33.063 cây.
Hiện thực hóa giấc mơ an cư tại T&T Millennia City
Triển khai nhiều gói tài chính linh hoạt giúp giảm áp lực tài chính để hiện thực hóa giấc mơ an cư tại dự án T&T Millennia City (Tây Ninh).
Phái đoàn cấp cao bộ Y tế Nga hỗ trợ cấp cứu hành khách trên chuyến bay của Vietnam Airlines
Nam hành khách 55 tuổi, quốc tịch Nga gặp vấn đề về sức khỏe sau khoảng hai giờ cất cánh được hỗ trợ kịp thời trên chuyến bay từ Moscow đi Hà Nội ngày 11/9.
INTECH Group tiên phong kiến tạo hệ sinh thái công nghiệp bền vững
Với những bước đi tiên phong, INTECH Group đã và đang dần khẳng định năng lực vượt trội trong lĩnh vực phát triển hạ tầng công nghệ cao như xây dựng nhà máy công nghệ cao, phòng sạch, trung tâm dữ liệu, hạ tầng bán dẫn.