Nhịp cầu kinh doanh

BRG Retail trực tiếp nhập khẩu và triển khai ‘Tuần lễ thịt heo Mỹ’

Lam Giang Thứ tư, 22/07/2020 - 15:22

Công ty TNHH Bán lẻ BRG (BRG Retail) đã trực tiếp nhập khẩu thịt heo chất lượng cao từ IBP thuộc Tyson Foods, Inc Mỹ - nhà sản xuất và xuất khẩu thịt lớn thứ 2 thế giới. Đồng thời, chương trình “Tuần lễ thịt heo Mỹ” sẽ được triển khai tại 50 siêu thị, Minimart thuộc hệ thống BRGMart.

Thiết thực thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng trước tình hình thị trường giá cả thịt heo trong nước đang có nhiều biến động, sau container thịt bò nhập khẩu từ Mỹ, ngày 18/7, BRG Retail tiếp tục nhập khẩu container thịt heo chất lượng cao từ IBP – nhà sản xuất và xuất khẩu thịt lớn thứ 2 thế giới.

Thịt heo nhập khẩu từ IBP được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng để đảm bảo hương vị đặc trưng, thịt mềm ngọt và giá trị dinh dưỡng cao, chủng loại thịt heo đa dạng như: thịt mông, thịt ba chỉ, sườn, thịt nạc vai, thịt thăn heo. Thịt heo được nuôi bằng ngũ cốc theo dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại của Mỹ, không dùng kháng sinh. Sản phẩm được cấp giấy chứng nhận của U.S.D.A – Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ.

Chứng kiến sự kiện này, bà Sarah Gilleski, Quyền Tham tán nông nghiệp, Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam cho biết “Đây là lần đầu tiên thịt heo Mỹ được giới thiệu tới người tiêu dùng tại Hà Nội thông qua hệ thống siêu thị BRGMart thuộc tập đoàn BRG. Từng miếng thịt đã được chúng tôi kiểm tra cẩn thận và đóng dấu chứng nhận an toàn chất lượng, đảm bảo sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn cao nhất khi giao tới tay người tiêu dùng”.

“Sản phẩm thịt heo do BRG Retail nhập khẩu từ Mỹ được kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu chăn nuôi, giết mổ, chế biến và bảo quản khép kín. Chúng tôi mong muốn sẽ từng bước thay đổi thói quen tiêu dùng sản phẩm “thịt mát” trong các bữa ăn gia đình, đặc biệt là thay đổi tư duy của các chị em nội trợ. Hi vọng rằng những chương trình thế này sẽ góp phần giảm giá thịt heo trong nước, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí hàng ngày”, ông Nguyễn Thái Dũng, Tổng giám đốc BRG Retail chia sẻ thêm.

BRG Retail trực tiếp nhập khẩu và triển khai ‘Tuần lễ thịt heo Mỹ’
Bà Sarah Gilleski, Quyền Tham tán nông nghiệp, Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam vàông Nguyễn Thái Dũng, Tổng giám đốc công ty TNHH Bán lẻ BRG kiểm tra container thịt heo nhập khẩu từ Mỹ.
BRG Retail trực tiếp nhập khẩu và triển khai ‘Tuần lễ thịt heo Mỹ’ 1
Container thịt heo Mỹ đầu tiên đến hệ thống siêu thị BRGMart.

Để giới thiệu tới người tiêu dùng về dòng sản phẩm mới này, từ ngày 24/7 đến 2/8/2020, “Tuần lễ thịt heo Mỹ” sẽ được triển khai tại 50 siêu thị, Minimart thuộc hệ thống BRGMart tại Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng và Quảng Ninh.

Tham dự “Tuần lễ thịt heo Mỹ”, người tiêu dùng sẽ có cơ hội thử nếm các món ăn hấp dẫn được chế biến trực tiếp từ thịt heo Mỹ chất lượng, nguồn gốc rõ ràng cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như: miễn phí sơ chế, chế biến, tặng 1 thú nhồi bông khi mua từ 1kg thịt heo Mỹ trở lên..

BRG Retail trực tiếp nhập khẩu và triển khai ‘Tuần lễ thịt heo Mỹ’ 2
“Tuần lễ thịt heo Mỹ” được diễn ra từ ngày 24/7 đến 2/8 tại hệ thống BRGMart.

“Tuần lễ thịt heo Mỹ” được BRG Retail tổ chức cũng là một hoạt động nhằm hưởng ứng chương trình “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020 – Vietnam Grand Sale 2020” do Bộ Công thương phát động nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa thời kỳ hậu Covid-19.

Từ ngày 15/7 – 2/8/2020, hàng nghìn mặt hàng, sản phẩm với mức giảm giá hấp dẫn lên tới 50% sẽ được dành cho khách hàng. Trước đó, BRGMart cũng đã tổ chức thành công “Ngày hội trái cây”, “Tuần lễ thời trang”, “Tuần lễ hàng Nhật”, “Siêu khuyến mại giá sốc cùng cá hồi nhập khẩu” từ Australia... Các sự kiện này đã thu hút đông đảo khách hàng thăm quan và mua sắm.

BRG Retail trực tiếp nhập khẩu và triển khai ‘Tuần lễ thịt heo Mỹ’ 3
Sản phẩm thịt heo Mỹ hiện đang được bày bán tại hệ thống BRGMart.

Đặc biệt, khi sử dụng thẻ BRG Elite, khách hàng sẽ được nhận ngay các ưu đãi như chiết khấu trực tiếp 2% khi mua sắm tại hệ thống 50 siêu thị, minimart thuộc BRGMart, chiết khấu 3% khi sử dụng dịch vụ tại Honda Tây Hồ và 25% trên giá niêm yết tại hệ thống các khách sạn nội địa trong Tập đoàn BRG. Và rất nhiều ưu đãi hấp dẫn tại các đơn vị thành viên thuộc hệ sinh thái Tập đoàn BRG sẽ liên tục được cập nhật để gửi tới khách hàng trên website brgshopping.vn.

Quý khách hàng quan tâm, vui lòng liên hệ mua sắm
Trực tiếp tại hệ thống 50 siêu thị, Minimart thuộc BRGMart (Intimex; Seikamart; Hapromart; Haprofood). Danh sách siêu thị
Đặt hàng qua App BRG Shopping - APP STORE  hoặc GOOGLE PLAY

BRG mở thêm 9 cửa hàng bán lẻ Hapro Food và ra mắt ứng dụng BRG Shopping

BRG mở thêm 9 cửa hàng bán lẻ Hapro Food và ra mắt ứng dụng BRG Shopping

Nhịp cầu kinh doanh -  5 năm
Trong không khí cả nước tưng bừng chào đón 45 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, ngày 30/4/2020, Tập đoàn BRG sẽ đồng loạt mở thêm 9 cửa hàng bán lẻ Hapro Food thuộc chuỗi BRGMart tại Hà Nội và ra mắt ứng dụng bán hàng trực tuyến BRG Shopping.
BRG mở thêm 9 cửa hàng bán lẻ Hapro Food và ra mắt ứng dụng BRG Shopping

BRG mở thêm 9 cửa hàng bán lẻ Hapro Food và ra mắt ứng dụng BRG Shopping

Nhịp cầu kinh doanh -  5 năm
Trong không khí cả nước tưng bừng chào đón 45 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, ngày 30/4/2020, Tập đoàn BRG sẽ đồng loạt mở thêm 9 cửa hàng bán lẻ Hapro Food thuộc chuỗi BRGMart tại Hà Nội và ra mắt ứng dụng bán hàng trực tuyến BRG Shopping.
BRG Legend chuẩn bị ra mắt khu căn hộ mẫu siêu sang

BRG Legend chuẩn bị ra mắt khu căn hộ mẫu siêu sang

Nhịp cầu kinh doanh -  5 năm

Từng gây ấn tượng mạnh mẽ với người dân Hải Phòng về hình ảnh toà tháp đôi xa xỉ BRG Legend – khách sạn Hilton ngay tại trung tâm thành phố, Tập đoàn BRG mới đây công bố sẽ ra mắt khu căn hộ mẫu đá quý ngay trong tháng 7 này.

Tập đoàn BRG nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Tập đoàn BRG nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Nhịp cầu kinh doanh -  5 năm

Trong khuôn khổ hội nghị “Hà Nội 2020 – Hợp tác đầu tư & Phát triển” ngày 27/6/2020, Chủ tịch Tập đoàn BRG, bà Nguyễn Thị Nga đã đại diện Tập đoàn nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.

BRG mở thêm 9 cửa hàng bán lẻ Hapro Food và ra mắt ứng dụng BRG Shopping

BRG mở thêm 9 cửa hàng bán lẻ Hapro Food và ra mắt ứng dụng BRG Shopping

Nhịp cầu kinh doanh -  5 năm

Trong không khí cả nước tưng bừng chào đón 45 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, ngày 30/4/2020, Tập đoàn BRG sẽ đồng loạt mở thêm 9 cửa hàng bán lẻ Hapro Food thuộc chuỗi BRGMart tại Hà Nội và ra mắt ứng dụng bán hàng trực tuyến BRG Shopping.

BRG mở thêm 10 cửa hàng Hapro Food tại Hà Nội

BRG mở thêm 10 cửa hàng Hapro Food tại Hà Nội

Nhịp cầu kinh doanh -  5 năm

Tập đoàn BRG sẽ chính thức mở thêm 10 cửa hàng bán lẻ Hapro Food trong chuỗi BRG Mart từ ngày 1/4, tại các địa điểm trung tâm để giúp người tiêu dùng Thủ đô thuận tiện trong việc mua sắm hàng hóa tiêu dùng thiết yếu khi diễn biến dịch Covid-19 vẫn đang phức tạp.

T&T Group vinh dự nhận bằng khen của UBND thành phố Hà Nội

T&T Group vinh dự nhận bằng khen của UBND thành phố Hà Nội

Nhịp cầu kinh doanh -  18 giờ

T&T Group vừa vinh dự được Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội tặng bằng khen vì đã có thành tích trong phong trào thi đua khối doanh nghiệp giai đoạn 2023-2024 trên địa bàn thành phố.

Cake by VPBank đạt giải ngân hàng số tốt nhất Việt Nam 2025

Cake by VPBank đạt giải ngân hàng số tốt nhất Việt Nam 2025

Nhịp cầu kinh doanh -  20 giờ

Ngân hàng số Cake đang nỗ lực ứng dụng công nghệ để tối ưu hóa hoạt động và nâng cao trải nghiệm cho hơn 6 triệu khách hàng.

TTC Land M vận hành tòa nhà Trung tâm khởi nghiệp sáng tạo TP.HCM

TTC Land M vận hành tòa nhà Trung tâm khởi nghiệp sáng tạo TP.HCM

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

TTC Land M - công ty con của TTC Land được chọn làm đơn vị quản lý vận hành tòa nhà Trung tâm khởi nghiệp sáng tạo TP.HCM.

Tiếp sức từ ngân hàng, startup Việt thêm nhiều cơ hội để bứt phá

Tiếp sức từ ngân hàng, startup Việt thêm nhiều cơ hội để bứt phá

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Không phụ thuộc hoàn toàn vào tài sản đảm bảo mà thẩm định dựa trên dòng tiền, tiềm năng mô hình kinh doanh và năng lực đội ngũ sáng lập, thời gian phê duyệt nhanh, giải ngân kịp thời theo nhu cầu thực tế của doanh nghiệp… ngân hàng giờ đây đã và đang dần sáng tạo hơn trong việc tiếp vốn cho doanh nghiệp khởi nghiệp. Từ đó, các startup Việt tiềm năng không cần phải “xuất ngoại” để tìm nguồn lực phát triển. Đây được xem là “chìa khóa” giúp doanh nghiệp startup phát triển đột phá trong thời gian tới.

SeABank và Mỹ Tâm: Khi những tâm hồn đồng điệu gặp gỡ và tạo nên hành trình tài chính 'thật Tâm'

SeABank và Mỹ Tâm: Khi những tâm hồn đồng điệu gặp gỡ và tạo nên hành trình tài chính 'thật Tâm'

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Chiếc thẻ Visa SeASoul 2in1 do Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) hợp tác cùng ca sỹ Mỹ Tâm là sự kết hợp giữa một thương hiệu tài chính uy tín và một ngôi sao âm nhạc đình đám với điểm chạm mang chung giá trị “thật Tâm” - đem lại những lợi ích tài chính hấp dẫn, lan tỏa cảm xúc tích cực và truyền cảm hứng sống tốt đẹp hơn mỗi ngày.

Kết quả kinh doanh suy yếu của Amata tại Việt Nam

Kết quả kinh doanh suy yếu của Amata tại Việt Nam

Doanh nghiệp -  42 phút

Nửa đầu năm 2025, Amata VN ghi nhận doanh thu giảm 18% lợi nhuận ròng giảm 5,8%. Mảng bán bất động sản khu công nghiệp vẫn đóng vai trò chủ lực, trong khi mảng dịch vụ suy giảm mạnh.

Thaco đề xuất đầu tư bến cảng Cái Mép Hạ tại TP.HCM

Thaco đề xuất đầu tư bến cảng Cái Mép Hạ tại TP.HCM

Doanh nghiệp -  1 giờ

Thaco vừa có đề xuất UBND TP.HCM cho phép thực hiện dự án đầu tư xây dựng bến cảng Cái Mép Hạ tại khu vực Bà Rịa- Vũng Tàu.

Người dân chào đón buổi sơ duyệt cấp nhà nước diễu binh, diễu hành

Người dân chào đón buổi sơ duyệt cấp nhà nước diễu binh, diễu hành

Ống kính -  1 giờ

Chiều tối 27/8, hơn 16.000 quân nhân và 14 khối xe pháo quân sự, xe đặc chủng công an tỏa ra các tuyến phố trong sự cổ vũ của người dân.

SHB phát triển hệ sinh thái đối tác chiến lược toàn diện

SHB phát triển hệ sinh thái đối tác chiến lược toàn diện

Tài chính -  3 giờ

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) kiên định với chiến lược phát triển bền vững, toàn diện, hợp tác với tập đoàn kinh tế lớn nhà nước và tư nhân trong nước và quốc tế, doanh nghiệp có hệ sinh thái, chuỗi cung ứng, các doanh nghiệp vệ tinh, doanh nghiệp vừa và nhỏ, mở rộng khách hàng cá nhân.

Xây nền cho khát vọng ‘Người Việt dùng thương hiệu Việt’

Xây nền cho khát vọng ‘Người Việt dùng thương hiệu Việt’

Diễn đàn quản trị -  4 giờ

Xây dựng thương hiệu Việt đủ mạnh để cạnh tranh tại thị trường nội địa và vươn tầm quốc tế là khát vọng của không ít doanh nghiệp Việt, dẫu trải qua nhiều thách thức.

Đổi mới 1986: Bước ngoặt lịch sử và khát vọng về một cuộc chuyển mình lần thứ hai

Đổi mới 1986: Bước ngoặt lịch sử và khát vọng về một cuộc chuyển mình lần thứ hai

Tiêu điểm -  4 giờ

Từ tro tàn của một cuộc khủng hoảng kinh tế - xã hội trầm trọng, những quyết sách táo bạo và các sáng kiến 'phá rào' từ cơ sở đã đưa Việt Nam từ một quốc gia nghèo đói, bị cô lập vào quỹ đạo tăng trưởng năng động, hội nhập sâu rộng với thế giới.

T&T Group vinh dự nhận bằng khen của UBND thành phố Hà Nội

T&T Group vinh dự nhận bằng khen của UBND thành phố Hà Nội

Nhịp cầu kinh doanh -  18 giờ

T&T Group vừa vinh dự được Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội tặng bằng khen vì đã có thành tích trong phong trào thi đua khối doanh nghiệp giai đoạn 2023-2024 trên địa bàn thành phố.

Đọc nhiều