Nhịp cầu kinh doanh
BRG Rose Canyon Golf Resort – điểm đến mới của gôn Việt năm 2023
Tập đoàn BRG – nhà phát triển và vận hành sân gôn nổi tiếng của Việt Nam và khu vực, đang nỗ lực hoàn thiện tổ hợp sân gôn BRG Rose Canyon Golf Resort, một tuyệt phẩm tiếp theo của nhà thiết kế sân gôn số 1 thế giới Nicklaus tại xã Tượng Lĩnh, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam.
BRG Rose Canyon Golf Resort – Tuyệt phẩm sân gôn mới của Việt Nam
Dự kiến tổ hợp BRG Rose Canyon Golf Resort sẽ hoàn tất 18 hố gôn đầu tiên trong quý 2 năm 2023, bổ sung vào bộ sưu tập các sân gôn đẳng cấp mà Công ty quản lý gôn Tập đoàn BRG đang quản lý như BRG Kings Island Golf Resort (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội), BRG Legend Hill Golf Resort (Sóc Sơn, Hà Nội), BRG Ruby Tree Golf Resort (Đồ Sơn, Hải Phòng) và BRG Da Nang Golf Resort (Đà Nẵng).

Ông Mark Reeves, Giám đốc khối Gôn của Tập đoàn BRG cho biết: “Phong cảnh hùng vĩ của núi đồi miền Bắc, kết hợp với bàn tay tài hoa của nhà thiết kế Nicklaus sẽ mang tới cho các gôn thủ những trải nghiệm không thể quên khi chơi tại sân gôn 36 hố này với hố gôn twin green, hố gôn vừa xuống dốc lại vừa lên dốc hay hố gôn dốc thẳng từ tee tới green…, đặc biệt là tại hố gôn làm nên tên gọi Thung Lũng Hoa Hồng, gôn thủ phải đánh bóng dọc theo thung lũng đầy hoa hồng để lên tới green và chỉ cần một chút lệch tay thôi là gôn thủ sẽ được trải nghiệm những bụi gai của hoa hồng sẽ thử thách như thế nào”.
Tiếp theo các siêu phẩm tại Việt Nam như sân gôn twin green ở BRG Legend Hill Golf Resort hay hố gôn số 19 tại Kings Course thuộc BRG Kings Island Golf Resort, nhà thiết kế sân gôn hàng đầu thế giới Nicklaus hoàn toàn tự tin khi cho rằng đây sẽ là một tuyệt phẩm sân gôn mới của Việt Nam.
Khai thác tối đa tiềm năng du lịch gôn khi kết hợp trải nghiệm chơi gôn và các dịch vụ khách sạn đẳng cấp
Tổ hợp BRG Rose Canyon Golf Resort khi đưa vào hoạt động đầy đủ sẽ bao gồm 2 sân gôn 18 hố và một khách sạn 200 phòng đẳng cấp quốc tế nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch kết hợp. Các gôn thủ không chỉ trải nghiệm độ phiêu của môn thể thao tinh hoa với gần 600 năm lịch sử trên thế giới mà còn cả độ phiêu của bề dày tinh hoa văn hóa hàng nghìn năm của Thủ đô Hà Nội, tỉnh Hà Nam và nhiều địa phương lân cận như Chùa Hương, Chùa Tam Chúc, Chùa Ông, Đền Trần, làng nghề mây tre đan Ngọc Động…
Sự kết hợp của trải nghiệm chơi gôn với các dịch vụ khách sạn chất lượng quốc tế trong cùng một tổ hợp như BRG Rose Canyon Golf Resort sẽ giúp du khách giảm thiểu thời gian di chuyển, thêm lựa chọn chi phí trọn gói ưu đãi tốt hơn, từ đó thu hút mạnh mẽ các khách du lịch cao cấp đến Việt Nam để thi đấu và nghỉ dưỡng, tận hưởng những ưu đãi của thiên nhiên với khí hậu 4 mùa nhiệt đới đa dạng, các di tích lịch sử và bề dày văn hóa hấp dẫn, tinh hoa ẩm thực phong phú và tính cách thân thiện của người Việt Nam.
Đây được xác định là hướng đi đúng đắn khi Việt Nam vừa có lần thứ 6 liên tiếp được bình chọn là “Điểm đến du lịch gôn tốt nhất châu Á” tại Giải thưởng Gôn Thế giới năm 2022, cùng với loạt danh hiệu “Điểm đến du lịch gôn tốt nhất thế giới” vào các năm 2019 và 2021.
Phát biểu tại Hội nghị Quốc tế Gôn và du lịch (AGIF) tại Đà Nẵng vào cuối tháng 8 năm 2022, ông Nguyễn Trùng Khánh, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch đã nhấn mạnh: Việc phát triển hạ tầng và xây dựng sản phẩm du lịch gôn là một trong những định hướng trọng tâm trong phát triển của ngành du lịch Việt Nam, đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt trong Chiến lược phát triển du lịch quốc gia, tầm nhìn đến năm 2030.
Sự ủng hộ từ phía Chính phủ chính là tiền đề để các doanh nghiệp tăng cường các hoạt động quảng bá du lịch gôn tới khách trong và ngoài nước, bên cạnh đó khuyến khích, thúc đẩy liên kết trong phát triển du lịch gôn, nâng cao chất lượng các tiện ích kèm theo như nghỉ dưỡng, nhà hàng, chăm sóc sức khỏe…
Doanh nhân Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG: Kết nối lịch sử và tương lai
Rộn ràng mua sắm tại Lễ hội táo Washington siêu thị BRGMart 2023
Đại sứ quán Hoa Kỳ, Hiệp hội táo Washington và hệ thống siêu thị BRGMart; tưng bừng khai mạc “Lễ hội Táo Washington năm 2023” tại Việt Nam, giới thiệu các dòng táo đặc trưng, tươi ngon được BRGMart nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam.
BRG tham gia tổ chức sự kiện giao lưu văn hóa Kimono – Ao dai Fashion Show
Chương trình giao lưu văn hóa Kimono – Ao dai Fashion Show sẽ diễn ra trong hai khung giờ là 14 giờ và 19 giờ, mỗi buổi diễn dự kiến kéo dài khoảng 1 giờ, trình diễn tổng cộng trên 20 bộ trang phục kimono của Nhật Bản cùng các bộ áo dài Việt Nam cách tân được may từ chất liệu vải để may kimono.
Doanh nhân Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG: Kết nối lịch sử và tương lai
Niềm khát khao ghi danh Việt Nam trên bản đồ tinh hoa thế giới đã giúp ngọn lửa đam mê cống hiến luôn bừng cháy trong trái tim và khối óc của bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG.
Chủ tịch Tập đoàn BRG: Cam kết bình đẳng giới và các quyền của phụ nữ trong doanh nghiệp
Là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong công tác lấy con người là trọng tâm và đảm bảo quyền bình đẳng giới trong môi trường làm việc, nhận lời mời từ Bộ Ngoại giao Nhật Bản và Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam, Madame Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG đã dẫn đầu đoàn công tác của tập đoàn tham dự Hội nghị Hội đồng toàn cầu vì phụ nữ (WAW!) 2022, được tổ chức vào đầu tháng 12 vừa qua tại Tokyo, Nhật Bản.
Smart City Asia 2025, đòn bẩy công nghệ cho đô thị thông minh
Smart City Asia 2025 không chỉ là sự kiện trưng bày công nghệ mà còn là diễn đàn chiến lược để định hình tương lai các thành phố Việt Nam.
Lý do bất động sản thương mại tại lõi trung tâm tăng nhiệt trên toàn cầu
Tại trung tâm tài chính sôi động bậc nhất thế giới - Manhattan, một mét vuông bất động sản thương mại có thể trị giá bằng cả một gia sản. Ở Dubai, vị trí vàng trong những khu thương mại sầm uất đang là cuộc đua khốc liệt giữa các thương hiệu toàn cầu. Tại Việt Nam, “cuộc săn” mặt bằng bán lẻ tại vùng lõi trung tâm TP.HCM hay Hà Nội cũng ngày càng cam go.
Ưu đãi đặc quyền hè 2025 tại quần thể nghỉ dưỡng và thể thao Ruby Tree Golf Villas
Quần thể nghỉ dưỡng và thể thao Ruby Tree Golf Villas tại Đồ Sơn, Hải Phòng vừa công bố chương trình ưu đãi đặc quyền cho du khách đặt phòng đến hết tháng 5/2025.
SHB ra mắt thẻ tín dụng doanh nghiệp
Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) chính thức ra mắt thẻ tín dụng doanh nghiệp SHB Mastercard Business Platinum - giải pháp tài chính linh hoạt, thiết kế riêng cho nhu cầu dòng tiền cấp thiết của các doanh nghiệp tại Việt Nam.
The Pathway trình làng 2 tòa căn hộ biển 'hot' nhất Sầm Sơn hè 2025
Tháng 5/2025, The Pathway - tổ hợp căn hộ cao tầng sát biển đầu tiên tại Sầm Sơn, thuộc quần thể Sun Grand Boulevard, chính thức ra mắt các tòa tháp mới P2, P3. Đây là bước đi chiến lược, hoàn thiện hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng – giải trí đẳng cấp của Sun Group tại đô thị biển hiện đại đang trên đà bứt phá mạnh mẽ.
F88 có 5 quý hồi phục liên tiếp, chính thức thành công ty đại chúng
Quý thứ năm liên tiếp F88 ghi nhận sự cải thiện ấn tượng về chất lượng tài sản, doanh thu, lợi nhuận và triển vọng tín nhiệm.
Xuất khẩu thủy sản tăng tốc sang Mỹ, chạy đua trước thuế quan
Doanh nghiệp xuất khẩu thủy sản Việt Nam đang điều chỉnh chiến lược, tập trung vào sản phẩm giá trị gia tăng và đa dạng hóa thị trường để giảm phụ thuộc vào Mỹ.
Smart City Asia 2025, đòn bẩy công nghệ cho đô thị thông minh
Smart City Asia 2025 không chỉ là sự kiện trưng bày công nghệ mà còn là diễn đàn chiến lược để định hình tương lai các thành phố Việt Nam.
Đất Xanh ký hợp tác chiến lược với gần 20 đối tác lớn trong và ngoài nước
Tập đoàn Đất Xanh vừa ký kết hợp tác chiến lược với gần 20 đối tác trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, xây dựng và vận hành, nhà cung cấp thiết bị trọn gói đến từ nhiều thương hiệu lớn trên thế giới và Việt Nam.
Vietjet lập hãng hàng không tại Kazakhstan
Vietjet và Qazaq Air vừa công bố hợp tác chiến lược, chuẩn bị cho ra mắt hãng hàng không Vietjet Qazaqstan tại Diễn đàn Doanh nghiệp Kazakhstan – Việt Nam.
Phát Đạt bất ngờ xuất hiện tại ‘thành phố dưỡng lành’ La Pura
Công ty CP Phát triển bất động sản Phát Đạt vừa bất ngờ thông báo tham gia phát triển dự án tổ hợp La Pura tại Bình Dương.
Lý do bất động sản thương mại tại lõi trung tâm tăng nhiệt trên toàn cầu
Tại trung tâm tài chính sôi động bậc nhất thế giới - Manhattan, một mét vuông bất động sản thương mại có thể trị giá bằng cả một gia sản. Ở Dubai, vị trí vàng trong những khu thương mại sầm uất đang là cuộc đua khốc liệt giữa các thương hiệu toàn cầu. Tại Việt Nam, “cuộc săn” mặt bằng bán lẻ tại vùng lõi trung tâm TP.HCM hay Hà Nội cũng ngày càng cam go.