Analytic
Hotline: 08887 08817

Hỏi uống cà phê nào, thế giới nói: "Cà phê Việt Nam"

Đó là mục tiêu hướng tới của ngành cà phê.

Trung Nguyên đưa cà phê Việt ra thế giới như thế nào?

Xuất khẩu sản phẩm thông qua các trang thương mại điện tử xuyên biên giới hiện nay là cách thức hiệu quả hơn để một doanh nghiệp nội địa có thể tiếp cận được với cơ sở khách hàng khổng lồ bên ngoài Việt Nam.

Chuỗi cà phê số 1 Thái Lan âm thầm tiến vào Việt Nam

Central Group và PTT đã đầu tư vào khoảng 3,5 triệu USD để xây dựng chuỗi Café Amazon dẫn đầu tại Thái Lan và bắt đầu gia nhập thị trường Việt Nam.

Chìa khoá để Starbucks Việt Nam phục hồi nhanh hậu Covid

Dù đối mặt với nhiều khó khăn trong năm 2020, Starbucks Việt Nam vẫn duy trì lực lượng lao động, không những không phải thu gọn quy mô mà vẫn mở thêm được năm cửa hàng và ghi nhận sự hồi phục vượt kỳ vọng sau mỗi đợt dịch.

Hãy pha cà phê bằng cả trái tim!

“Cà phê không chỉ là một loại thức uống. Tôi thích nghiên cứu tách cà phê qua các phép toán, qua phản ứng hóa học, vật lý, qua các vùng địa lý, các giai đoạn lịch sử khác nhau. Cà phê vừa là ngành khoa học kỹ thuật, lại vừa là văn hóa gắn liền với con người, thẩm mỹ từng vùng đất khác nhau”.

Cơ hội tái sinh cho ngành F&B tại Việt Nam

Dịch bệnh Covid-19 đã và đang là gánh nặng rất lớn đối với các doanh nghiệp F&B. Theo một báo cáo do Adsota phát hành, có tới 26,2% trong số 1.200 doanh nghiệp được khảo sát cho biết họ sẽ phá sản nếu nếu bệnh dịch kéo dài hơn 6 tháng.

Tại sao Starbucks Việt Nam chỉ có ở 4 thành phố sau 7 năm?

Bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam cho biết, những thách thức trong việc lựa chọn một địa điểm mới để mở cửa hàng phải được cân nhắc kỹ lưỡng để đảm bảo đúng chiến lược và mô hình kinh doanh của Starbucks tại Việt Nam.

Nestlé hỗ trợ nông dân trồng cà phê lãi 40 triệu/ha/năm

Theo báo cáo từ Nestlé, dự án Nescafe Plan của tập đoàn đã tập huấn và đào tạo kỹ thuật canh tác bền vững cho hơn 230.000 lượt nông dân, giúp tăng trên 30% thu nhập.

Doanh thu và lợi nhuận của Phúc Sinh giảm mạnh vì hồ tiêu rớt giá

Việc sản lượng hồ tiêu tăng mạnh đã đẩy giá xuống thấp nhất trong vòng 1 thập kỷ, tác động lớn tới người nông dân và cả những doanh nghiệp xuất khẩu hồ tiêu Việt Nam.

Vốn hóa Jollibee ‘bay hơi’ gần 780 triệu USD sau thương vụ khủng

Chỉ trong vòng chưa đầy 50 giờ, công ty mẹ Highlands Coffee đã mất 777 triệu USD sau thương vụ mua lại The Coffee Bean & Tea Leaf.