Nhịp cầu kinh doanh

Cà phê Ông Bầu tiếp thêm năng lượng cho các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch

Lam Giang Thứ bảy, 12/06/2021 - 17:57

Trong đợt dịch Covid-19 tái bùng phát lần thứ 4, nhiều quầy cà phê Ông Bầu đã kịp thời có mặt tại những bệnh viện tuyến đầu khu vực phía Nam từ ngày 08/06-14/06 để tiếp thêm năng lượng cho các y bác sĩ trong cuộc chiến chống dịch đầy cam go.

Kể từ khi đợt dịch Covid-19 bùng phát lần thứ 4 với những diễn biến phức tạp và nguy hiểm hơn những đợt trước đó, Việt Nam một lần nữa bước vào cuộc chiến chống dịch toàn dân. Hơn 2 tuần qua, TP.HCM được xem là một trong những “điểm nóng” khu vực phía Nam. 

Các y bác sĩ tại những bệnh viện chống dịch tuyến đầu miền Nam như bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM, bệnh viện Dã chiến Củ Chi và bệnh viện Điều trị Covid-19 Cần Giờ đã và đang hoạt động hết công suất cả ngày lẫn đêm để ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh.

Giữa sự căng thẳng và mệt nhọc ấy, những “tình nguyện viên” cà phê Ông Bầu đã kịp thời có mặt tại các bệnh viện tuyến đầu như một món quà thiết thực, mang đến nhiều loại thức uống dinh dưỡng cho các y bác sĩ. Đều đặn mỗi ngày, các quầy lưu động Ông Bầu phục vụ miễn phí cà phê đen, cà phê sữa cùng những loại thức uống bổ dưỡng, tươi mát và tăng sức đề kháng như sữa tươi trân châu đường đen, trà ổi hồng, trà việt quất hạt boba... với mong muốn giúp các y bác sĩ có thêm sức khỏe để chiến đấu với dịch bệnh.

Cà phê Ông Bầu tiếp thêm năng lượng cho các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch
Cà phê Ông Bầu sát cánh cùng các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch Covid-19.

Nhận ly trà ổi hồng từ tình nguyện viên của cà phê Ông Bầu, y sĩ Trần Thị Hồng Hoa –bệnh viện Điều trị Covid-19 Cần Giờ không giấu được sự xúc động: “Đợt dịch này tuy phức tạp, công việc cũng nhiều hơn nhưng có được sự đồng hành của các bạn khiến tôi bớt căng thẳng hơn và cảm nhận được niềm vui nho nhỏ mỗi ngày. Với người dân, chúng tôi là tiền tuyến chống dịch nhưng với chúng tôi, các bạn chính là những hậu phương tuyệt vời. Cảm ơn cà phê Ông Bầu luôn sát cánh cùng chúng tôi”.

Mỗi ly thức uống từ quầy cà phê Ông Bầu không chỉ tròn đầy hương vị thơm ngon và dinh dưỡng mà còn gửi gắm một thông điệp giản dị đến các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch. Đó là lời cảm ơn và động viên tinh thần những “chiến sĩ áo trắng”. 

Chị Vũ My Khuyên – thành viên của cà phê Ông Bầu tham gia đợt tình nguyện này cho biết: “Các bác sĩ làm việc tất bật, không quản thời gian. Sáng sớm mở quầy chúng tôi đã thấy họ nhưng tới tận 9 giờ tối các bác sĩ mới ra khỏi phòng và ghé quầy Ông Bầu dùng thức uống. Điều đó khiến chúng tôi cảm nhận được ý nghĩa công việc mình đang làm và sẵn sàng đến tâm dịch để sát cánh cùng các bác sĩ. Mỗi ngày, chúng tôi phục vụ gần 2.000 ly thức uống tại 3 bệnh viện tuyến đầu nhưng nếu có phục vụ nhiều hơn và ở lại trễ hơn, chúng tôi vẫn không ngại”.

Cà phê Ông Bầu tiếp thêm năng lượng cho các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch 1
Bên cạnh phục vụ thức uống miễn phí, thương hiệu Ông Bầu còn gửi đến các bệnh viện những sản phẩm cà phê thật để đồng hành cùng các y bác sĩ mọi lúc mọi nơi.

Đây không phải là lần đầu thương hiệu cà phê Ông Bầu đồng hành cùng các y bác sĩ tuyến đầu. Trong đợt dịch Covid-19 đầu tiên vào tháng 4/2020, các quầy cà phê Ông Bầu cũng đã kịp sát cánh cùng đội ngũ y bác sĩ tại các bệnh viện tuyến đầu.

Cà phê Ông Bầu tiếp thêm năng lượng cho các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch 2
Những thông điệp ý nghĩa mà nhân viên cà phê Ông Bầu gửi đến các y bác sĩ tuyến đầu trong những đợt chống dịch năm 2020: “Các anh chị cứ an tâm công tác, tụi em vẫn ở nhà rất ngoan”, “Cảm ơn các anh chị đã dốc sức vì nước Việt bình an”…

Bên cạnh phục vụ thức uống miễn phí tại các bệnh viện chống dịch tuyến đầu miền Nam, trước đó, Qũy Phát triển tài năng Việt của thương hiệu cà phê Ông Bầu phối hợp cùng Công ty NutiFood đã trao tặng hàng trăm nghìn sản phẩm dinh dưỡng như cháo tươi, sữa, cà phê... với tổng giá trị 2,6 tỷ đồng đến các bệnh viện tuyến đầu phía Bắc; trao tặng sữa trị giá 1,3 tỷ đồng đến các cán bộ nhân viên ngành y tế TPHCM tham gia chống dịch Covid-19…

Chuỗi cà phê Ông Bầu, thương hiệu được thành lập bởi 3 ông bầu – doanh nhân lớn của bóng đá Việt Nam gồm Bầu Đức (HAGL), Bầu Thắng (Đồng Tâm), Bầu Hải (Nutifood) với mong muốn người Việt phải được uống cà phê thật. Hơn 1 năm kể từ ngày ra mắt, chuỗi cà phê Ông Bầu đã có gần 250 điểm bán đi vào hoạt động tại 44 tỉnh thành trên toàn quốc.

Chuỗi cà phê Ông Bầu 'Bắc tiến'

Chuỗi cà phê Ông Bầu 'Bắc tiến'

Nhịp cầu kinh doanh -  5 năm
Cửa hàng cà phê Ông Bầu đầu tiên tại Hà Nội hôm nay đã chính thức được khai trương. Đây sẽ là địa chỉ mới cho những ai đam mê thưởng thức cà phê thật tại Hà Thành.
Chuỗi cà phê Ông Bầu 'Bắc tiến'

Chuỗi cà phê Ông Bầu 'Bắc tiến'

Nhịp cầu kinh doanh -  5 năm
Cửa hàng cà phê Ông Bầu đầu tiên tại Hà Nội hôm nay đã chính thức được khai trương. Đây sẽ là địa chỉ mới cho những ai đam mê thưởng thức cà phê thật tại Hà Thành.
NutiFood và Ông Bầu tặng sản phẩm dinh dưỡng cho nhân viên y tế TP.HCM chống dịch

NutiFood và Ông Bầu tặng sản phẩm dinh dưỡng cho nhân viên y tế TP.HCM chống dịch

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Trong những ngày vừa qua, TP.HCM là một trong các địa phương trên cả nước chịu ảnh hưởng nặng nề của đợt bùng phát Covid-19 lần thứ 4. Nhiều khu vực dân cư đang bị phong tỏa, cách ly phòng chống dịch.

NutiFood và Ông Bầu tặng sản phẩm dinh dưỡng cho y bác sĩ tuyến đầu và bệnh nhân mắc Covid-19

NutiFood và Ông Bầu tặng sản phẩm dinh dưỡng cho y bác sĩ tuyến đầu và bệnh nhân mắc Covid-19

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Nhằm chung tay cùng cả nước chống dịch Covid-19, NutiFood phối hợp cùng Quỹ Phát triển tài năng Việt của Ông Bầu đã trao tặng hàng trăm ngàn sản phẩm dinh dưỡng và cà phê, trị giá 2,6 tỷ đồng đến lãnh đạo Cục quản lý Khám, chữa bệnh – Bộ Y tế và các bệnh viện tuyến đầu các tỉnh phía Bắc.

NutiFood nhận giải Sáng tạo đổi mới quốc tế năm 2020

NutiFood nhận giải Sáng tạo đổi mới quốc tế năm 2020

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

Năm 2020, NutiFood ra mắt nhiều giải pháp đổi mới mang tinh hoa dinh dưỡng quốc tế, đáp ứng nhu cầu và thể trạng đặc thù của người Việt. Nỗ lực ấy được ghi nhận với giải thưởng Sáng tạo đổi mới quốc tế 2020, mở ra một năm 2021 đầy hứa hẹn cho thương hiệu sữa Việt.

NutiFood được vinh danh thương hiệu dẫn đầu năm 2020

NutiFood được vinh danh thương hiệu dẫn đầu năm 2020

Nhịp cầu kinh doanh -  4 năm

NutiFood là 1 trong 2 công ty sữa được bình chọn và vinh danh bởi Forbes Việt Nam và đứng thứ 22 trong danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2020. Giải thưởng thể hiện sự nỗ lực không ngừng trong hành trình hơn 20 năm thực hiện sứ mệnh chăm sóc dinh dưỡng cho người Việt của NutiFood.

13 năm liền được chọn mua nhiều nhất: Vinamilk có gì đặc biệt?

13 năm liền được chọn mua nhiều nhất: Vinamilk có gì đặc biệt?

Nhịp cầu kinh doanh -  14 giờ

13 năm qua, thương hiệu Vinamilk là cái tên dẫn đầu danh sách được chọn mua nhiều nhất ngành sữa và FMCG, theo báo cáo từ Kantar Việt Nam.

Cán bộ nhân viên SeABank chung tay làm sạch 11 bãi biển vì môi trường xanh

Cán bộ nhân viên SeABank chung tay làm sạch 11 bãi biển vì môi trường xanh

Nhịp cầu kinh doanh -  17 giờ

Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5/6 và Ngày Đại dương thế giới 8/6, trong ngày 7/6, hàng trăm cán bộ nhân viên Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tại 11 tỉnh/thành đồng loạt ra quân dọn dẹp, thu gom rác thải ở các bờ biển theo chương trình “Ocean cleanup 2025”.

Bất động sản thấp tầng chiếm sóng tại Hải Phòng

Bất động sản thấp tầng chiếm sóng tại Hải Phòng

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Từ trung tâm công nghiệp và logistics, Hải An – cửa ngõ Đông Nam Hải Phòng - vươn lên thành cực tăng trưởng mới, kéo theo thị trường bất động sản sôi động với loại hình nhà ở thấp tầng đang lên ngôi.

Hội Kỷ lục gia Việt Nam tổ chức tọa đàm phát triển kinh tế tư nhân

Hội Kỷ lục gia Việt Nam tổ chức tọa đàm phát triển kinh tế tư nhân

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Hội Kỷ lục gia Việt Nam tổ chức tọa đàm "Phát triển kinh tế tư nhân – Đòn bẩy cho một Việt Nam thịnh vượng trong thời kỳ vươn mình của dân tộc" ngày 29/6 tới tại Hà Nội.

Vincom Mega Mall Ocean City ấn định ngày khai trương

Vincom Mega Mall Ocean City ấn định ngày khai trương

Nhịp cầu kinh doanh -  1 ngày

Tháng 8 năm nay, Vincom Mega Mall Ocean City – trung tâm thương mại đẳng cấp phía Đông Hà Nội – sẽ chính thức khai trương, hứa hẹn mở ra một điểm đến không thể bỏ lỡ với hàng loạt trải nghiệm đột phá chưa từng có.

Sun Group được chấp thuận đầu tư mở rộng sân bay Phú Quốc

Sun Group được chấp thuận đầu tư mở rộng sân bay Phú Quốc

Doanh nghiệp -  8 giờ

Nguồn vốn đầu tư cho dự án gần 22.000 tỷ đồng, được thực hiện trong 2 giai đoạn, kéo dài tới năm 2030. Trước đó, Sun Group cũng thành lập hãng hàng không Sun PhuQuoc Airways, kết nối Phú Quốc với các trung tâm kinh tế, du lịch lớn trong nước.

100 năm báo chí cách mạng Việt Nam: Chuyển mình trong kỷ nguyên mới

100 năm báo chí cách mạng Việt Nam: Chuyển mình trong kỷ nguyên mới

Tiêu điểm -  8 giờ

Đất nước đang bước vào kỷ nguyên phát triển mới, đòi hỏi báo chí cũng phải vươn lên, tự làm mới mình, theo kịp dòng chảy của cuộc sống, thời đại.

Thống đốc Ngân hàng Nhà nước: Tiếp tục dựa vào vốn ngân hàng sẽ tiềm ẩn rủi ro hệ thống

Thống đốc Ngân hàng Nhà nước: Tiếp tục dựa vào vốn ngân hàng sẽ tiềm ẩn rủi ro hệ thống

Tiêu điểm -  12 giờ

Dư nợ tín dụng đến cuối năm 2024 đã đạt mức 134% GDP. Việc phụ thuộc lớn vào vốn tín dụng ngân hàng tiềm ẩn rủi ro hệ thống, có thể gây hệ lụy cho nền kinh tế.

Khai mạc Hội Báo toàn quốc 2025

Khai mạc Hội Báo toàn quốc 2025

Tiêu điểm -  13 giờ

Sáng 19/6, tại Hà Nội, Hội Báo toàn quốc 2025 với chủ đề Báo chí Việt Nam: Trung thành, sáng tạo, bản lĩnh, đổi mới vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc đã chính thức được khai mạc.

Quốc hội chất vấn Bộ trưởng Tài chính về việc bỏ thuế khoán

Quốc hội chất vấn Bộ trưởng Tài chính về việc bỏ thuế khoán

Tiêu điểm -  13 giờ

Từ 2026, thuế khoán sẽ bị bãi bỏ, hàng triệu hộ kinh doanh loay hoay chuẩn bị, trong khi Bộ Tài chính khẳng định hỗ trợ toàn diện.

13 năm liền được chọn mua nhiều nhất: Vinamilk có gì đặc biệt?

13 năm liền được chọn mua nhiều nhất: Vinamilk có gì đặc biệt?

Nhịp cầu kinh doanh -  14 giờ

13 năm qua, thương hiệu Vinamilk là cái tên dẫn đầu danh sách được chọn mua nhiều nhất ngành sữa và FMCG, theo báo cáo từ Kantar Việt Nam.

Không 'bỏ nữ giới lại phía sau', doanh nghiệp sẽ 'xanh' hơn

Không 'bỏ nữ giới lại phía sau', doanh nghiệp sẽ 'xanh' hơn

Phát triển bền vững -  15 giờ

Thiếu vắng lãnh đạo và lao động nữ cản trở doanh nghiệp Việt dẫn đầu kinh tế xanh, làm giảm sức cạnh tranh và khả năng thu hút đầu tư xanh.